รีวิวประสบการณ์ต่อขนตาแบบขั้วแบน! (คือยังไงต้องลองอ่าน)

12 0
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้ฝ้ายจะมารีวิวประสบการณ์ต่อขนตาขั้วแบนที่ GLO One Stop Beauty Lounge ค่า หลายๆคนคงงงอะไรคือขนตาขั้วแบน ขนตาขั้วแบนเป็นแบบขนตาซิกเนเจอร์ของทางร้านที่เวลาติดกับขนตาจริงจะแนบสนิทกันมากกว่าขนตาแบบกลมทั่วไป ทำให้ติดทนมากขึ้น ร้านนี้จะอยู่ในตึก APEX Medical Center คือตึกนี้จะเป็นการเสริมสวยแบบครบวงจรเลยตั้งแต่ทำเล็บจนศัลยกรรม ครบในตึกเดียว

ส่วนของการต่อขนตาจะอยู่ที่ชั้น 4 พอมาถึงก็ติดต่อเคาเตอร์ข้างล่างว่านัดมาทำอะไร (แนะนำให้นัดมาก่อนนะ) เขาก็จะถามมีประวัติที่นี้หรือยัง ถ้ายังเขาก็จะให้เรากรอกประวัติก่อน จากนั้นเขาก็จะพาขึ้นไปชั้น 4 ยื่นประวัติให้แล้วรอเขาจัดห้องให้ 

ระหว่างรอก็จะมีพี่พนักงานมาถามว่าดื่มอะไรไหม ก็จะมีพวกน้ำขิง น้ำมะตูมให้จิบรอจัดห้อง สักพักพี่พนักงานก็จะมาเรียกเข้าห้อง 

บรรยากาศห้องก็จะประมาณนี้ พอเข้าไปพี่เขาก็จะเอาชาร์ตขนตามาให้เราเลือกว่าอยากได้แบบไหน 

ฝ้ายลังเลระหว่าง cute กับ sexy ตัว cute จะความยาวขนตาตรงกลางตายาว ส่วนตัว sexy จะเป็นความยาวส่วนหางตายาว นี่ก็ตัดสินใจไม่ได้สักที เลยให้พี่พนักงานแนะนำ ฝ้ายทำกับพี่พนักงานชื่อปูน พี่ปูนบอกรูปตาฝ้ายเหมาะกับแบบ cute ติดแล้วจะทำให้ตาดูโตขึ้น ฝ้ายก็โอเคเลือกแบบ cute มา จากนั้นเขาจะให้เลือกความยาวเลือกขนาดขนตาค่ะ สำหรับฝ้าย ฝ้ายบอกพี่ปูนเลยว่าชอบยาวๆหนาๆเป็นคนชอบขนตาเยอะๆ ที่เหลือให้พี่ปูนจัดให้ค่ะ

เข้าสู่ขั้นตอนการติดขนตา ก็คือการนอนเฉยๆ5555 ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง ของฝ้ายพี่เขาบอกขนตาจริงเยอะเลยติดให้เลยข้างละ 90 เส้น คือพี่เขาต่อละเอียดมาก เขาต่อข้างซ้ายเสร็จแล้วก็มาต่อข้างขวา แล้วก็กลับมาเช็คข้างซ้ายว่ามีตรงไหนแหว่งไหมแบบนี้ไปๆมาๆ มาดูตอนเสร็จแล้วเทียบ before after กัน

อันนี้เสร็จแล้วนะคะ พี่ที่มาเป็นเพื่อนเห็นปุ๊บทักเลยว่าตาหวานขึ้นมากกกกก555 สำหรับคนที่ต้องการความเป็นธรรมชาติแนะนำให้เลือกขนาดขนตาที่เล็กหน่อยที่พอดีขนาดขนตาจริงแล้วก็อาจเลือกความยาวที่สั้นกว่านี้ แต่ฝ้ายชอบเยอะๆเลยขอลองแบบจัดเต็ม55555 แล้วก็บางคนถามว่าหนักไหม ตอนแรกก็คิดว่าคงจะต้องหนักหรือรู้สึกไรบ้างแหละ แต่พอเอาเข้าจริงไม่รู้สึกเลยเบามากกกก

อีกหนึ่งคำถามยอดฮิตที่เคยได้ยินเกี่ยวกับการต่อขนตาก็คือ เขียนอายไลเนอร์ได้ไหม อันนี้ฝ้ายก็สงสัยเลยไปถามพี่พนักงานมา พี่เขาบอกว่ากรีดได้นะคะทุกคน แต่เวลาเช็ดต้องใช้คลีนซิ่งแบบน้ำ อย่าใช้แบบออย เพราะออยจะทำให้กาวที่ติดขนตาหลุดเร็วขึ้นนั้นเองค่า

แล้วก็เรื่องระยะเวลาว่าติดมาแล้วอยู่ได้นานแค่ไหนอันนี้จะขึ้นอยู่ที่การดูแลด้วย อาจจะอยู่ได้ตั้งแต่ 2 อาทิตย์ถึง 1 เดือน ตอนนี้ฝ้ายต่อมาครบ 1 เดือนแล้ว มีหลุดไปบ้าง แต่ไม่รู้เพราะฝ้ายติดค่อนข้างเยอะหรือเปล่าคือตอนนี้ก็จะดูเป็นลุคธรรมชาติๆแทน รู้สึกคุ้มอยู่ได้นาน ทิ้งท้ายนิดนึงพี่ปูนแนะนำมาว่าให้หวีจัดทรงทุกวันเหมือนหวีผม จะได้ขนตาที่เป็นทรงสวยไม่ไขว้ไปไขว้มาจ้า 

ใครเคยต่อแล้วเป็นยังไงบ้าง มาแชร์กันบ้างนะ :)


Nisa_Fai

Nisa_Fai

FULL PROFILE