มาแล้วค่าาา L'Occitane #MyResetMoments ได้เวลารีเซตผิวหน้ากันแล้ววว

23 4

มาแล้วค่าาาา  มาช้ายังดีกว่าไม่มานะค้าาา 

ก่อนอื่น ต้องกราบบบงามๆ ให้กับทาง Jeban และ L'Occitane ที่จัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ขึ้นค่ะ


ครั้งแรกเลยนะเนี่ย สำหรับกิจกรรมแบบนี้ บอกเลยว่าสาวจีบัน สวยทุกคนเลยค่า ตื่นเต้น ตื่นเต้น


มาถึงแล้วก็ไม่รอช้าค่ะ  เข้าไปเก็บบรรยากาศในงานกัน


ถ้าคุณเป็นคนนึง ที่อยากจะรีเซตผิวให้สดชื่นในทุกๆ วันนะคะ ขอแนะนำเลย L’Occitane Immortelle Reset Oil-in-Serum  เป็นเซรั่มในรูปแบบของออยล์ค่ะ อ๊ะ อ๊ะ พอพูดถึงออยล์  อย่าเบือนหน้าหนีกันนะคะ  เปิ้ลเป็นคนนึงที่เป็นผิวผสมแบบค่อนไปทางมันค่ะ  ซึ่งแน่นอนคนผิวมันมักจะไม่ค่อยใช้อะไรที่มันๆ ใช่มั้ยคะ


แต่ L’Occitane Immortelle Reset Oil-in-Serum เค้าได้นำนวัตกรรมใหม่ที่จะช่วยฟื้นบำรุงและปรับสภาพผิวในทุกๆ วันในชั่วข้ามคืน เป็นการผสาน 3 พลังธรรมชาติ จาก ดอก Acmella Oleacera + Majoram+น้ำมันหอมระเหยจากดอกอิมมอคแตล ให้มาอยู่ในรูปของ ออยล์ ขวดนี้เลยย

หลังจากที่เริ่มใช้ บอกเลยว่า รู้สึกถึงความสดชื่นมีพลังมากกค่ะ


สภาพผิวของเปิ้ลนะคะ : ผิวแพ้ง่าย ผิวผสมค่อนไปทางมัน 


ผลลัพธ์ : ใช้แล้วไม่แพ้จ้าาาาา  สำหรับสาวผิวแพ้ง่าย คือเลิศมากค่ะ ในส่วนของความมันนั้น ไม่ได้ทำให้หน้ามันเพิ่มขึ้นนะคะ มีความซึมไวมากค่า

สุดท้าย   ขอขอบคุณอีกครั้งที่ให้เปิ้ลได้มาร่วมกิจกรรมดีดีแบบนี้นะคะ ดีใจที่ได้เจอทีมงาน และ Jebanista ทุกคนนะคะ รู้สึกอบอุ่นมากค่ะ


และ จะไม่ลืมที่จะ Reset ตัวเอง จาก Bad Habit ที่ตั้งเอาไว้นะค้า  สู้ๆ


nokkaewp

nokkaewp

สวัสดีค่าาา เราชื่อเปิ้ลนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า เราเป็นชะนีที่ชอบมากในเรื่องของความสวยความงาม คิดว่าน่าจะเหมือนกันกับเพื่อนๆใช่มั้ยคะ ชะนีอย่างเราอย่าหยุดสวยค่า ไปให้สุดแม้กระเป๋าสตางค์จะแฟบ 55555

FULL PROFILE