[Review] ลิปมันเภสัชกร รุ่น Ultra Lip Treatment หน่าตาทันสมัย พกพากสะดวก แน่นด้วยสารบำรุง!!

43 14
อันนยองฮาเซโยเจ้า หายหน้าหายตาไปนานมากกกกกกกกกก ก.หลายล้านตัว เนื่องด้วยเหตุหลายอย่าง T^T   ทั้งอ้วนขึ้น(ราว 20 โล ลดไม่ลงแล้วแม่ กระซิกๆ) หน้าสิว เครียดฝึกงาน เครียดเรื่องเรียน ตอนนี้ก็ได้กลับมาอีกครั้ง งั่ง งั่ง (เสียงเอคโค่) กับไอเทมอันใหม่ นั่นก็คืออออออ ท้าด้า ลิปมันเภสัชกร รุ่น Ultra Lip Treatment นั่นเอง ครั้งนี้มาใหม่ในรูปแบบแท่งใช้งานง่าย พกง่าย มาดูหน้าตากันดีกว่าว่าจะน่ารักขนาดไหนนนนนน ><
น่ารักมากกก น้ำแพ้ทุกอย่างที่สีชมพู เห็นแบบนี้ตัวแท่งไม่ก๊องแก๊งน้า พลาสติกแข็งแรงทนทานน แถมฝาเกลียยวหมุนพกติดกระเป๋าฝาไม่เปิดมาเลอะแน่นอน คอนเฟิร์มมมม เขาไม่ได้หน้าตาดีอย่างเดียวข้างในก้ดีด้วยน้า เขามีส่วนประกอบสำคัญที่พอน้ำอ่านปุ๊ปรู้สึกว้าวมาก นั่นก็คือ Ceramide 3 ซึ่ง Ceramide 3 ตัวนี้ดีมากๆกับผิวของเรา เพราะ ทำให้ผิวชุ่มชื่น อิ่มน้ำ และแข็งแรงขึ้นอีกด้วยเรียกว่าริมฝีปากของเราก็จะสวยอย่างยั่งยืน มาเรามาดูเนื้อผลิตภัณฑ์เขากันต่อดีกว่า
เนื้อมีสีชมพูอ่อนฟรุ้งฟริ้งมาก สีคล้ายๆตัวแท่งเลยย สวยอ่ะ #น้ำชอบสีชมพูค่ะ ส่วนเรื่องกลิ่นเขามีกลิ่นหอมอ่อนๆ มาดูตอนทาลงปากกันดีก่า
เห็นได้ชัดเลยว่าปากมีสีชมพูขึ้นมา แต่บาปบุญด้วยความที่น้ำผิวไม่ได้ขาวขนาดนั้นนนนน มันก็เลยดูเลยขึ้นมาจากผิว ถ้าใครผิวขาวกว่าน้ำว่าน่าจะออกมาแบบสีชมพูดูปากสุขภาพดี 
โดยรวมตัวนี้น้ำชอบมากเลยเพราะช่วงที่ได้ลองใช้น้ำปากลอกนิดหน่อย ถ้าดูจากรูปน่าจะพอเห็นปากลอกเป็นขุยๆของน้ำ แต่หลังจากได้ลองใช้ตัวนี้มาได้ราวๆ 1 อาทิตย์คือดีมากปากน้ำลอกน้อยลง นุ่มขึ้นมาก แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะปากเลยมันจะฟิลนุ่มๆแต่ไม่เหนี่ยว โดยส่วนตัวน้ำรู้สึกว่าตัวนี้เหมาะต่อการทาก่อนแต่งหน้ามากกก เพราะไม่เหนี่ยวเหนอะหน่ะทาลิปต่อได้สบายๆเลย แต่ทาก่อนนอนก่อนนอนน้ำว่าน้ำยังชอบฟีลของตัวตลับมากกว่าเพราะมันจะมันๆมากกว่าด้วย แต่ถ้าทาระหว่างวันน้ำจะชอบตัวนี้มากกว่าเพราะพกง่ายทาแล้วไม่รู้เหนี่ยวหรือมันเกินทำให้ทาลิปสติกต่อได้เลย แต่ถ้าเป็นตัวตลับรู้สึกว่าต้องซับหรือเช็ดออกก่อนเพื่อที่จะถ้าลิปสติกอีกทีนึง
สุดท้ายน้ำมีทริกแต่งหน้าเล็กๆมาฝากสาวกันด้วย น้ำว่าหลายคนคงมีแบบวันนี้ทาลิปสีไรดีน้า ที่มีอยู่มันไม่เข้ากับอายแชโดว์ใหม่ที่ซื้อมาเลย หรือไม่กับบลัชออนที่ซื้อมาใหม่เลยทำไงดี สิ่งที่ต้องมีในนั่นก็คือ ลิปมัน กับ สีอายแชโดว์หรือบลัชออนของเรา

ขั้นแรกใช้ด้ามแปรงสะอาดๆหรือคัตตอนบัดขูดลิปมัน และสีบลัชออนหรืออายแชโดว์ของเราออกมา
จากนั้นนำมาผสมกันด้วยแปรงทาลิปสติก คัตตอนบัด หรือ มือตามแต่ถนัด แล้วนำมาทาปากได้เล๊ยย
ทาด้าาาาาา เสร็จเรียบร้อยแล้ววว ฟินิชลุดก็จะส้มๆประมาณนี้เลย >< แถมปากก็นุ่มชุ่มชื่น ได้สีปากที่โดนใจอีกด้วยยยย 
สุดท้ายนี้มีอะไรแนะนำติชมคอมเม้นด้านล่างเลยนะคะจะนำมาปรับปรุงในครั้งต่อๆไปค่ะ
เพื่อนๆคนไหนเคยใช้มาคอมเเม้นแชร์ประสบการณ์กันข้างล่างตรงนี้เลยน้าาาาา
ถ้าถูกใจอย่าลืมกด Follow&Share กันด้วยน้า 
แล้วจะมาเขียนแชร์กันเรื่อยๆจ้า❤


NamBorwonchanok

NamBorwonchanok

สวัสดีค่ะ ชื่อ น้ำ นะคะ
เป็นผู้หญิงธรรมดาที่บ้า เครื่องสำอาง
และเรียนจบสาขาวิชาวิทยาศาสตร์เครื่องสำอาง เย้ๆ อยาาลืมกดFollowกันน้า เรีนยจบแล้วสัญญาจะมาเขียนบ่อยๆ ❤
borwonchanok.j@gmail.com

FULL PROFILE