ลิปสติกมิลเล่ สี Apple Jack ในตำนานกลับมาแล้ว

24 3
          กรีดร้องหนักมากเอาให้บ้านแตกไปเลย เรื่องมันก็เป็นอย่างชื่อกระทู้นั้นก็คือออ “ลิปสติกรุ่น My Little Pony สี #04 Apple Jack” มันกลับมาแล้วในรุ่นใหม่แต่สีเดิม Mille Satin Matte Liquid Lip #06 Cordia...คือดีอ่ะแกร๊

          หลังจากที่เค้าเปิดตัวได้สองวัน เหล่าบล็อกเกอร์และเพจต่างๆ ต่างพากันลงรูปกันแบบกระหน่ำมาก ไม่มีความเกรงใจเงินในกระเป๋ากันเลยสักนิด เพราะกำลังอยู่ในช่วงยังไม่สิ้นเดือนสักทีโว้ยยยยย... เราชะนีมนุษย์เงินเดือนก็ได้แต่รอ ร้อ รอ จนในที่สุด 31 พฤษภาคม ก็มาเยือน SMS แจ้งเตือนตอนตีห้าห้านาทีว่ามียอดเงินเข้า ชะนีก็กรีดร้องเป็นรอบที่สอง ไม่รอช้า เก้าโมงกดสั่งซื้อพร้อมโอนเงินแต่โดยไว รอไม่นานเช้าวันต่อมาก็มีแมสเซนเจอร์โทรมาแจ้งว่ามีพัสดุจะเข้ามาส่ง หูยยย อะไรจะเร็วปานนี้ ชะนีแอบตกใจ เปิดกล่องปุ๊บ ฟินปั๊บ ถ้าทุกคนพร้อมแล้วไปฟินกัน...
          จะซื้อแค่แท่งเดียวแต่ดันเผลอจัดมา 3 แท่ง คือแบบว่าเค้ามีโปรโมชั่นอ่ะเนอะ เห็นว่าคุ้มก็จัดมาพร้อมกล่องเซ็ตที่เป็นบล็อกเกอร์ชื่อดังจากเกาหลี "Yoo’s Beauty" คือนางร่วมออกแบบเฉดสีของคอลเลคชั่นนี้ร่วมกับมิลเล่ และนางเป็นบล็อกเกอร์เกาหลีที่กำลังมาแรงมากๆ ในตอนนี้ คือปากนางสวยเว้อออ หน้าก็สวย หุ่นก็ดี ว่าแล้วก็จองตั๋วไปศัลยที่เกาหลีเลยดีม่ะ พอ!! กลับมาเรื่องลิปต่อ สีที่เราซื้อมาได้แก่ #02 Sonia, #06 Cordia, #07 Shakespeare ที่เลือก 3 เฉดสีนี้มาคือไม่ได้เลือกเล่นๆ มันมีเหตุผลนะเออ
ความต่างของลิปทั้งสองรุ่น เปรียบเทียบสี #06 Cordia และ #04 Apple Jack
          ถามว่าต่างไหม? ตอบเลยว่ามากกกกกกก ส่วนตัวคิดว่ารุ่นใหม่ (ฝาดำ) เนื้อนุ่มกว่า เนียนกว่า แต่แห้งช้ากว่าแอบเลอะต้องรอให้เนื้อลิปเซ็ตตัวสักแปป แต่เราชอบนะเหมือนเค้ามีมอยเจอร์ไรเซอร์ มีป่าวไม่รู้มโนแจ่มอีกแล้ว เวลาทาแล้วรู้สึกว่ามันชุ่มชื่นกว่า แล้วมันก็ไม่แห้งมาก คือเป็นชะนีปากแห้ง + ขี้เกียจทาลิปมัน เราชอบรุ่นนี้มาก เอาเป็นว่ามันดีอ่ะ บอกไม่ถูกเอาเป็นว่าไปลองดูแล้วจะรักคริๆ ส่วนลิปโพนี่ เนื้อจะแห้งเร็วกว่าเท่านั้นเอง สำหรับเรื่องสีคือคล้ายกันมากต่างกันนิดเดียวเอง น่าจะเป็นเพราะเรื่องของเนื้อลิปที่ต่างกันเลยทำให้สีต่างกันไปด้วย แต่ดูรวมๆ แล้วมีเสน่ห์เหลือเกินนนน...เอาเป็นว่าดีผ่าน สามผ่าน!!!
ปล. 1 ทาบนปากกับมือ สีมันต่างกันหน่อยนะคะ
ปล. 2 กล้องลืมปรับWhite Balanceถ่ายปากแอบติดเหลืองไปหน่อย

**ขอให้ทุกคนโปรดใช้วิจารณญาณใช้การรับชมและการตัดสินใจนะคะ**
หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยอีกเช่นเคยค่ะ


Pearliez

Pearliez

FULL PROFILE