ส่องไอดอลเกาหลี ที่เอวเล็กมากจนน่าอิจฉา

22 13
รู้ๆ กันอยู่แล้ว ว่าไอดอลจะต้องควบคุมน้ำหนักให้หุ่นดีอยู่ตลอดเวลาที่คัมแบค เอวเล็ก ตัวจิ๋ว ขึ้นกล้อง แต่กว่าจะได้หุ่นแบบนี้ต้องมีความอดทนสูงมาก ออกกำลังกาย คุมอาหาร และซ้อมเต้น บางคนกระโดดเชือกวันละเป็นหมื่นครั้ง ทั้งวันกินแค่มันหวานหัวนึง พอหมดช่วงโปรโมทก็กลับมาอ้วนๆ อวบๆ แต่มีไอดอลบางคนที่หุ่นดีตลอด จะมีใครนั้น ไปดูกันค่ะ

*ใต้กระทู้มีเคล็ดลับออกกำลังกายให้เอวเล็ก ลดพุง ด้วยน้าาา

AOA

วงสาวเซ็กซี่ AOA เรื่มที่สาวที่เอวเล็กที่สุด ในหมู่ไอดอลหญิงคือ มินอา เป็นคนตัวเล็กและเอวเล็กมากกกก ขนาดเอวอยู่ 17.9 นิ้ว เล่นเอาตะลึงในความหุ่นนาฬิกาทราย!! เพราะผู้หญิงที่เอวแค่ 20 21 นิ้ว ก็ถือว่าเล็กมากแล้ว

Blackpink

วงไอดอลหญิงที่ตัวสูง หุ่นดีที่สุดในตอนนี้ ซึ่งเมื่อก่อนเป็นวง After school และหนึ่งในวง Blackpink ก็มีคนไทยนั่นก็คือ Lisa คนที่ผอมที่สุด ผอมจนเวลาเต้นเห็นโครงกระดูกเลยอ่ะ -0-

สัดส่วนน่าอยู่ประมาณนี้ค่ะ

โรเซ่ 19-20นิ้ว  ลิซ่า 20นิ้ว  จีซู 21นิ้ว  เจนนี่ 20-22นิ้ว

Red velvet


สำหรับ Red velvet สมาชิคในวงมีทั้งช่วงอวบและผอม แต่คนที่หุ่นดีอยู่ตลอดเวลา ทั้งที่กินเยอะ ก็คือ ซึลกิ ชุดที่วงนี้ชอบใส่ขึ้สเตท จะเป็นชุดเอวลอยซะส่วนใหญ่ ถ้าเป็นเราใส่ชุดแบบนี้บ่อยๆ คงไม่กล้ากินข้าว กลัวว่าพุงจะออกแน่ๆ 555555

เคล็บลับลดความอ้วนของเวนดี้คือ กระโดดเชือกวันละ 10,000 ครั้ง ซ้อมเต้น 2 ชั่วโมง และกินกะหล่ำปีบด น้ำฟักทอง เรียกว่าลดน้ำหนักแบบโหดสุดๆ ไปเลย

SNSD


Girls generation วงรุ่นพี่ในตำนานที่ดังมาจากเพลง Gee อยู่ในวงการมานานถึง 11 ปี ในรายการ Happy togother ได้ให้สัมภาษณ์ว่าพวกเราไม่ได้ลดน้ำหนักเลยค่ะ อยากกินอะไรก็กินได้ทุกอย่าง เพราะแค่ซ้อมเต้นอย่างเดียวก็หนักมากจนไม่ต้องออกกำลังกายแล้ว

Twice

น้องใหม่จากค่าย JYP  อย่างวง Twice ที่มีสมาชิกทั้งหมด คน แต่มี 2 สาวที่เอวเล็กมากๆ คือ จื่อวี และ โมโมะ ในรายการ Weekly Idol มีการวัดเอวทั้ง 2 สาว โชว์ให้ดูว่าเอวเล็กแค่ 20 นิ้วเท่านั้น!

I.O.I

เกิร์ลกรุ๊ปจากรายการ Produce 101 มี 2 สาวที่เอวเล็ก หุ่นดีมาก คนแรก โดยอน หุ่นดีอยู่แล้ว เอวเลยดูเล็กไปด้วย แต่โซมีคือเอวเล็กมากกกก มีอกมีเอว ไม่ได้ผอมเกินไป น่าอิจฉาสุดๆ 

Apink

นาอึน Apink ที่เป็นทั้งเซ็นเตอร์ และ อิมเมจ ของวง หุ่นดีมากกกก เอวแค่ 19 นิ้วเท่านั้น ใครๆ ก็เรียกว่าเอวมด หุ่นที่ไม่ได้ ผอมแห้ง แต่มีเอว ดูสุขภาพดีมากๆ 
เห็นแล้วก็อิจฉาาา ทำไมถึงได้เอวเล็กขนาดนั้นนะ แต่ถึงเราจะไม่ได้เป็นไอดอล แต่ก็ยอมไม่ได้ ต้องเปลี่ยนพุงให้เป็นแพค จะได้หุ่นดีสุขภาพดี ไม่ต้องหักโหมจนเกินไปนะคะ เพราะเราต้องเรียนหรือทำงาน แต่ไอดอลเค้าต้องออกทีวี มีภาพลักษณ์ที่ดูดี เลยจำเป็นจะต้องผอมอยู่ตลอดเวลา


แนะนำให้ออกกำลังกายตามกระทู้ข้างล่างนี้เลยค่า ถ้าตั้งใจแปบเดียวก็หุ่นดี!
จิ้มเลยจ้าาา https://www.jeban.com/topic/240737


natiprada

natiprada

FULL PROFILE