เจลล้างหน้าที่ดี ต้องคลีนได้ดี และไม่มีเอฟเฟค! จากใจผู้หญิงขี้แพ้ แพ้มันทุกสิ่ง!

12 2
สวัสดีค่าา เพื่อนๆ สาวๆ ทุกคน

ขออนุญาติแนะนำตัวก่อนนน <3 เจ้าของกระทู้ชื่อปุ๊กกี้นะคะ ^^

สภาพผิวของเรา ค่อนข้างเต็มไปด้วยร่องรอยแห่งสมรภูมิรบไม่รู้จบ! T^T เพราะตอนสมัยวัยรุ่นตอนต้นเป็นพวกภูมิใจเกินเบอร์กับสภาวะแตกเนื้อสาวของตัวเองมาก สิวขึ้นเม็ดนึงก็สรรหาอะไรก็ไม่รู้มาประโคมใส่หน้า พอโตขึ้นมา แล้วลองนึกย้อนไปก็ไม่แน่ใจนะคะว่าไม่อยากเป็นสิว หรือฟินกับการได้ใช้ครีมแบบที่พวกรุ่นพี่สาวๆ เค้าใช้กัน (55555) เพราะจำได้ว่าซื้ออะไรมาใช้ก็ไม่ค่อยซีเรียสว่าใช้แล้วหายหรือเปล่า เพียงแต่ขอให้ได้ใช้ ขอให้ได้ซื้อ ขอให้ได้ลองของใหม่ๆ ตามที่ใจอยากจะลองก็พอ

ไม่ค่อยจะซีเรียสกับปัญหาผิวที่ค่อยๆ เพิ่มขึ้น เพราะก็เอาแต่เข้าข้างตัวเองว่าสิววัยรุ่นบ้างแหละ เรื่องปกติของวัยบ้างแหละ ฮอร์โมนสาวๆ บ้างแหละ จนกระทั่งโตขึ้นมาอีกระดับนึงจนเริ่มคิดได้ เริ่มเครียดกับปัญหาผิวหน้าที่ไม่ใสไร้สิวเหมือนคนอื่นเค้าเสียที ตัดสินใจไปหาหมอสิวเฉพาะทางเป็นครั้งแรก จนได้รับรู้ถึงปัญหาจริงๆ ของผิวหน้า 
“ไลฟ์สไตล์การประโคมทุกอย่างที่อยากลองไปให้หน้าตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา สร้างปัญหาให้ผิวหน้าเราเป็นอย่างมาก เรากลายเป็นคนผิวแพ้ง่าย เครื่องสำอาง หรือสิ่งที่นำมาใช้บำรุงผิวต่างๆ หากไม่อ่อนโยนจริงๆ เราจะไม่สามารถใช้ได้เลย แพ้ง่าย บางทีเจอสกินแคร์น่าใช้ ลองใช้ 2 – 3 ครั้งสิวบุกทันทีเลยก็มี เรียกว่าผิวหน้าอ่อนแอในระดับที่หมอเอ่ยปากว่า ไม่จำเป็น ไม่ต้องลองอะไรใหม่ๆ ไม่มั่นใจว่าเป็นสูตรอ่อนโยนจริงๆ ไม่ต้องลองเลย เพราะผิวหน้าคุณอ่อนแอแพ้ง่ายมาก ได้ไม่คุ้มเสียแน่นอน”

เกิดเป็นปุ๊กกี้เวอร์ชั่นใหม่ที่ใส่ใจกับการเลือกใช้เครื่องสำอาง สกินแคร์ต่างๆ มากขึ้น มีแอลกฮอล์เหรอ? ไม่เอาอะ กลัวหน้าแพ้ ครีมกลิ่นหอมเหรอ? ไม่เอาอะ กลัวสิวขึ้นจากแอลกฮอล์ในน้ำหอม
แต่ก็ไม่ใช่ว่ากรรมเก่าสมัยวัยรุ่นช่วงนั้นจะถูกชดใช้ได้ง่ายๆ เรายังพลาดเรื่อยๆ กับผลิตภัณฑ์ที่เคลมว่าอ่อนโยนจริงจริ๊งงง แต่พอเราลองใช้กลับไม่โอเค แพ้ อุดตัน บางทีเพื่อนใช้ไม่เป็นไร แต่เราก็เป็น (แม่หน้าเนื้อทองงง จะบอบบางไปไหน พูดละเศร้า)

แต่ในความโชคร้าย (จากกรรมเก่า 555) ก็มีข้อดีอยู่นะคะ เพราะมันทำให้เราได้รู้จักกับผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนจริงๆ ทำรีเสิร์ชหาข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งที่ต้องการใช้มากขึ้น และหลีกเลี่ยงความเสี่ยงในการแพ้ได้ดีขึ้น (ข้อมูลแน่นแต่ชอบวอกแวกอยากลองนู่นนี่ -*-)

และในวันนี้ ฤกษ์งามยามดี ปุ๊กอยากจะใช้เว็บบอร์ดนี้ส่งต่อข้อมูลเกี่ยวกับเจลล้างหน้าตัวนึงที่ปุ๊กกำลังติดใจเป็นพิเศษอยู่ค่ะ เกริ่นมาแล้วข้างต้น เพื่อนๆ ก็จะเดาออกกันใช่มั้ยคะว่าเจลล้างหน้าที่ปุ๊กจะมาแนะนำ ยังไงก็ต้องมีคอนเซปต์หลักว่า อ่อนโยนต่อผิวหน้าประดุจประดั่งพ่อแม่ที่เลี้ยงลูกเหมือนไข่ในหิน!!!!

เพราะไม่งั้นได้เปิดฝักบัวร้องไห้ทำเอ็มวีแน่ๆ เพราะสิวเห่อจ้า
และสิ่งนั้นก็คืออออออออออ
Eucerin Ultrasensitive Cleansing Gel 
เวชสำอางพรีเมียมในดวงใจของเราเอง ไปดูโฉมหน้าผู้ชนะ (ใจ) กันเลยดีกว่าค่ะ 
มาดูแพคเกจจิ้ง และวิธีใช้กัน
ปุ๊กใช้ทั้งเช้า และเย็นเลยนะคะ ตอนเย็นหากแต่งหน้ามาก็จะใช้คลีนซิ่งรอบนึงก่อนคร่าวๆ แล้วใช้เจลล้างหน้า Eucerin Ultrasensitive Cleansing Gel ตัวนี้ทำความสะอาดเพิ่มเพื่อจัดการกับเครื่องสำอางที่อาจยังตกค้างอยู่ เป็นการสร้างความชัวร์ให้ความสะอาดบนใบหน้า 100% พร้อมบำรุงไปด้วยในขั้นตอนเดียว
 
ยิ่งล้างหน้าสะอาดเท่าไหร่ เปอร์เซ็นต์สิวผุดยิ่งลดลงไปค่ะ ใครๆ ก็บอกแบบนี้ :) 
ลักษณะเจล จะเป็นเนื้อสีใส ไม่มีกลิ่นของน้ำหอมเลย แต่จะให้ความรู้สึกเหมือนกลิ่นยาจางๆ ตามลักษณะความเป็นเวชสำอางค่ะ

ตัวนี้เห็นว่าปราศจากสิ่งต่างๆ ที่อาจทำให้เกิดอาการแพ้เลย ไม่ว่าจะเป็น SLS, น้าหอม, แอลกอฮอล์, พาราเบน, สี พวกนี้ไม่มีในส่วนประกอบเลย ดีงาม
ต่อไป จะเป็นความคิดเห็น ซึ่งเป็นความรู้สึกหลังเริ่มใช้ได้ 2 สัปดาห์นะคะ

- อย่างแรกเลยที่โดดเด่นเลย คือความอ่อนโยนค่ะ ปุ๊กแพ้ง่ายมาก แต่ก็ไม่แพ้นะคะตัวนี้ ไม่มีผลข้างเคียงอะไรเลย พวกแสบหน้า หรือหน้าแห้งตึงอะไรพวกนี้ไม่มีเลย ไว้ใจได้ค่ะเรื่องนี้ คอนเฟิร์ม!

- หลังใช้ล้างหน้า และตลอดเวลาที่มีการใช้ Ultrasensitive Cleansing Gel ตัวนี้ จะรู้สึกได้เลย ถึงความชุ่มชื่นบนใบหน้า หน้าไม่แห้งเหมือนเวลาใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับทำความสะอาดหน้าทั่วไป รู้สึกผิวอิ่มน้ำมากขึ้น สดใสขึ้น หรือที่เรียกกันว่าหน้าฟูขึ้น!

- ทำความสะอาดได้ล้ำลึกกกกกกกกกกกกก! หลังจากใช้ตัวนี้ในการเก็บงานความสะอาดในขั้นตอนสุดท้าย หลังทำความสะอาด ออกมาจากห้องน้ำปุ๊กจะใช้กระดาษทิชชู่เช็ดหน้าซับอีกที ก่อนหน้าบางทีก็จะมีเฟลบ้างค่ะ เพราะยังมีคราบเครื่องสำอางติดทิชชู่ออกมานิดหน่อย แต่ตัวนี้คือเกลี้ยงงงง! หมดจดค่ะ รู้สึกสะอาด และเบาหน้าขึ้นชัดเจน เป็นเจลล้างหน้าที่ทำได้ดีเลย

- สิวไม่ผุด ไม่ก่อให้เกิดอาการอุดตันบนใบหน้า ใช้ 2 สัปดาห์ สิวอักเสบไม่ขึ้นเพิ่ม สิวผดไม่ผุด เรื่องนี้ดีใจมากๆ ค่ะ T^T

- สิวไม่ขึ้นเพิ่ม รอยสิวเดิมก็จางลงเร็วขึ้น ปกติก่อนหน้านี้ คือหน้าเป็นสิว พอรอยเริ่มจาง ดีใจไม่นานสิวกลับขึ้นเพิ่ม รอยก็ไม่หายสักทีค่ะ
 
ไปดูเปรียบเทียบก่อนหลังการใช้ Ultrasensitive Cleansing Gel ของปุ๊กกันดีกว่าค่ะ 

อาจจะดูไม่เปลี่ยนแปลงมากเท่าไหร่ แต่ปุ๊กส่องกระจกทุกวัน รู้สึกมันค่อยๆ ดีขึ้นทุกวันนะคะ แล้วก็ยังใช้ไม่ถึงครึ่งขวดเลยด้วยยยย ใช้จนหมดน่าจะเห็นผลชัดเจนกว่านี้ค่ะ

สรุปนะคะ: Ultrasensitive Cleansing Gel ของยูเซอรินตัวนี้ เป็นเจลล้างหน้าที่เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับสาวๆ ที่ต้องการความอ่อนโยน เพราะตัวนี้เค้าผลิตมาสำหรับคนที่ผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ใช้ทำความสะอาดหน้าได้ดี ยิ่งในยุคนี้ที่มลภาวะเต็มเมืองไปหมด สิวของเพื่อนๆ จะขึ้นง่ายมากขึ้น ยังไงการล้างหน้าให้สะอาดมากที่สุดหลังจากเผชิญสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เหล่านี้ คงจะเป็นวิธีที่ดีที่สุดสำหรับการดูแลตัวเอง

แล้วเพื่อนๆ ใช้โฟมล้างหน้ายี่ห้อกันอะไรกันอยู่บ้างคะ?
ประทับใจยี่ห้อไหนอย่าลืมมาคุยกันบ้างน้าาาา 

สำหรับวันนี้ บ้ายบายค่าทุกคนนน <3


Watira Olis

Watira Olis

ชื่อปุ๊กนะคะ กำลังสนใจเรื่องการดูแลตัวเองจ้า ^^

FULL PROFILE