จี (บัน) แจกจริง จุกจริง ...อวดสารพันรางวัลที่ได้ในช่วงนี้

18 3

เรียกได้ว่าช่วงนี้เป็่นช่วงเวลาพิเศษของชีวิตเลยค่ะ เพราะประสบความสำเร็จจากการร่วมสนุกหลายกิจกรรมเลย โดยเฉพาะกับจีบันนี่เราก็ได้รางวัล 2 ครั้งค่ะ


ครั้งแรกได้รางวัลเป็นอายไลเนอร์จากกิจกรรมที่เข้าไปร่วมแสดงความคิดเห็นว่าอายไลเนอร์ที่ดีควรเป็นอย่างไร ตอนได้พัสดุครั้งแรกก็ตื่นเต้นมากค่ะ เพราะเรามองภาพในกิจกรรมไม่ชัดเจนว่ารางวัลคืออะไรบ้าง ปรากฏว่าสิ่งที่ได้มา...

1. MAC Star Trek Super Slick Eyeliner สี Pure Gold - อันนี้ลงใช้แล้วสีออกทอง  เหลือง ประกายสวยอยู่ค่ะ หัวเป็นฟองน้ำใช้ง่าย แต่ติดทนหรือเปล่ายังไม่แน่ใจ เพราะลองใช้ตอนอยู่บ้านค่ะ

2. Essence Superlast Eyeliner Waterproof สีดำ - ขึ้นแท่นอีกหนึ่งลูกรักเลยค่ะ คือกรีดง่าย ติดทนนาน และ matte finish ค่ะ (ตัวนี้หัวเป็นฟองน้ำแบบทู่นิดนึงค่ะ ไม่แน่ใจว่ากรีดแคทอายจะได้ไหม เพราะปกติเราไม่กรีดแคทอายค่ะ)


ครั้งที่สองอันนี้กรี๊ดมากค่ะ เป็นรางวัลที่ได้จาก How to Infinity Stone คือปลื้มปริ่มมากค่ะ ไม่เคยคิดว่าจะได้รางวัลกับเค้า และสิ่งที่ได้มาคือเลอค่ามากค่ะ...

1. GIORGIO ARMANI Armani To Go Cushion ได้เบอร์ 3 มาค่ะ ออกแนวผิวขาวเหลือง ซึ่งตรงกับสีผิวเราพอสมควร ขอบคุณทีมงานมากนะคะที่ใส่ใจรายละเอียด

2. EYES TO KILL SOLO EYESHADOW เบอร์ 5 Vulcano สีออกม่วงน้ำตาลเข้ม เนื้อแมทค่ะ

ท้ายที่สุดนี้ต้องขอขอบคุณทีมงานอีกครั้งค่ะ


ThayaVelour

ThayaVelour

ชื่นชอบการแต่งหน้าชนิดที่เรียกว่าหน้าแน่นทุกวัน 55+

FULL PROFILE