Review หน้าใสด้วยเลเซอร์ (Laser)

6 3
สวัสดีค่ะทุกคนนนน วันนี้ต๊ะจะมารีวิวการทำเลเซอร์ กระและจุดด่างดำ ซึ่งต๊ะทำเป็นครั้งแรก เป็นความอยากลอง และอยากหาย เพราะพี่พยาบาลหน้าใสมากกกกกกก ไม่เกริ่นนาน มาดูรูปก่อนทำกันเลยจ้า??
จากรูปนะคะ เป็นกระ+จุดด่างดำบริเวณโหนกแก้ม จริงๆถ้าแต่งหน้าก็กลบได้เกือบหมด แต่ด้วยความอยากหน้าใสเนอะ ก็จัดเลยจ้า คุยกับคุณหมอและใช้เวลาตัดสินใจเพียงแป๊ปเดียว!!!!
รอเวลาประมาณ 40 นาที กลัวไม่ชาก็ตบๆนวดๆวนไปค่ะ ถึงเวลาขึ้นเขียง คุณหมอใช้เวลายิงประมาณข้างละ 10-15 นาที ออกมาหน้าก็เหมือนโดนไฟลวก ก็จะพองๆ แดงๆ หน่อย 
ต่อมาก็ประคบน้ำแข็งจนกว่าจะหายแสบร้อนนะคะ แต่จริงๆ ประคบจนละลายก็ยังแสบ 5555 เสร็จแล้วก็ไปทายา มันจะเป็นครีมเจลลี่นะ เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ได้มาทา 1 กระปุก ซึ่งในใจคือแบบ จะช่วยได้หรอฟ่ะ?? ยาทากันดำ กันรอยไม่มีให้รึไง ><“ กลับมาถึงบ้านก็พยายามทาวาสลีนตลอด พยาบาลแนะนำว่าให้ทาตลอดถ้ารู้สึกว่าผิวแห้ง แต่เข้าใจปะ ทาน้ำมันลงหน้าอะ เมื่อไหร่จะแห้ง5555 มาทำงานนี่หน้ามันทุกวันค่ะ 
จากภาพคนละวันน้าาา ถึงจะชุดเดิมก็เถอะ ^^ หน้าแบบนี้ก็มาทำงานนะครัช555 ทริกนิดนึงคือ ไม่ง่าใครจะว่ายังไงเราต้องมั่นใจว่าเราจะสวย!!!! เพราะวันที่ 8 แล้วแผลยังไม่มีแววจะหลุดหรือตกสะเก็ดเลย คือแผลเป็นสีดำแบบบางมากกก แต่นั่นทำให้เรารู้ค่ะส่าจะไม่เป็นหลุมแน่นอน รอแค่วันลอกเท่านั้น
สะเก็ดหลุดออกมาเหมือนเป็นฟิล์มนะคะ คือบางมากกก และจะทิ้งรอยขาวๆเอาไว้ ให้เห็นเนื้อในบางๆ ตอนนี้ต้องระวัง UV ให้ดีนะ อ้อ! ลืมบอกไป ตั้งแต่เลเซอร์มาห้ามทากันแดด หรือครีมอื่นๆนะคะ ล้างหน้าด้วยน้ำเกลือ และทาวาสลีนเท่านั้นจ้าา
ถึงจะใกล้หมดแล้วแต่ยังอดทนหน้าสดและหน้ามันอยู่นะคะ ยังไม่แต่งหน้าใดๆทั้งสิ้น แต่แดดนี่เลี่ยงไม่ได้เลย ใช้แมสปิดปากเอาค่ะ
หน้าใสมากกกกก (ชมตัวเอง) คือแบบปลื้มใจเนอะ แต่สีผิวยังไม่สม่ำเสมอน้าา ยังเป็นด่างๆอยู่ค่ะ ตอนนี้ทากันแดดแล้ว เริ่มแต่งหน้านิดนึง 
จบกันที่วันสุดท้าย วันที่ 25 เนอะ เป็นยังไงกันบ้างค้า ต๊ะว่าผลน่าพอใจนะ รอแค่ผิวสีเสมอกันอีกนิดหน่อยเท่านั้นเอง บางคนบอกว่าจะเป็นอีกสำหรับต๊ะนะ คิดแบบง่ายๆ เป็นก็ทำอีก จอบอค่ะ จะได้ไม่เครียด อิอิ สำหรับวันนี้ขอบคุณที่อ่านกันจบน้าาตั้งใจรีวิวมากๆเลย ขอบคุณมากๆค่ะ


taru_tuta

taru_tuta

ติดตาม และ เป็นกำลังใจให้เค้าด้วยนะคะ ^_^

FULL PROFILE