Update Skincare 2018 ฝ่ามรสุมช่วงทีสิสจ้าา (by Lenalena Makeup)

74 10

มา! จะมา Update Skincare ต่างๆที่ใช้ในช่วงมรสุมที่ผ่านมา นั่นก็คือการทำทีสิส! นอนน้อย นอนไม่เป็นเวลา ทำให้ผิวโทรมมากกกผิวขาดน้ำเป็นสิวอักเสบบ้าง จะมาเล่าว่าใช้อะไรงัดหน้าช่วงที่ผ่านมาบ้าง ไปโลด <3

1.ผิวหน้าที่ดีเริ่มจากคลีนซิ่งที่มีคุณภาพจ้า Garnier Micellar Oil-Infused Cleansing Water เป็นคลีนซิ่งที่มีส่วนผสมของ Oil ทำให้เช็ดพวกมาสคาร่า อายไลน์เนอร์ ลิปสติก ได้หมดจดทั้งหน้าในขวดเดียวไม่เสียเวลา ไม่ต้องพกสองขวด ตัวนี้เช็ดหน้า 3 รอบก็เกลี้ยงแล้ว

2.ต่อมาก็เป็นโทนเนอร์จาก Acqua Alle Rose Tonico Rinfrescante ชอบกลิ่นของตัวนี้มากๆเปแ็นกลิ่นกุหลาบๆใช้แล้วไม่แสบหน้าแถมยังสบายหน้าอีก เช็ดแล้วพวกสารตกค้างที่อยู่บน เรื่องการชับรูขุมขนเห็นผลนิดนึงส่วนรอยแดงไม่รู้สึก แต่ยอมใจความเช็ดสารตกค้างออกนี่แหละ

3.อันนี้เป็นยาสิวของคลีนิคนี่ไปกดสิวอยู่เด้อ อันนี้มันจะไม่ระคายเคืองผิวเลย เหมือนทาครีมทั่วไป ไม่ยิบไม่อะไร


4.Lycosense Serum Booster ตัวนี้ได้มาจากอีเว้นเลยลองเพราะไม่มีเซรั่มใช้ ตัวนี้มันทำให้สิวของเราสุกไวขึ้น แต่ใช้ไม่บ่อยเด้อเพราะค่อนข้างแรงอยู่ตัวนี้ อาทิตย์ละครั้ง


5.ต่อมาอันนี้คืองัดหน้าที่แท Kiehl's powerful-strength line-reducing concentrate สูตร 12.5% Vitamin C ชอบแบบชอบมากกกผิวฟูสุดใสสุด ใสแบบไม่ใช่ขาวอ่ะใสแบบดูนอนเยอะสุขภาพดี ตัวนี้ใช้เฉพาะวันที่นอนน้อยมากๆเด้อ

6.ส่วนตัวนี้มีช่วงนึงมาร์กหน้าแล้วแพ้คันๆยิบๆผิวแห้งจนลอก ก็โบก Physiogel AI Soothing Care Face Cream ไปเลยตื่นมาหน้าดีขึ้นยังกับปาฏิหาริย์

7.อันนี้ Bontcare สองตัวนี้ Moisturising กับ Whitening ใช้ทุกวันเวลาไม่ได้มีปัญหาผิวที่แย่เป็นพิเศษ ตัวMoisturisingชุ่มชื่นมากกกแบบทาตอนกลางวันไม่ได้เด้อเนื้อครีมแอบหนักอยู่

8.The ordinary eye serum ที่มี Caffeine Solution 5 % ตัวนี้คือถูกและดีมวกก ช่วยพยุงใต้ตาของคนนอนเช้าให้ไม่คล้ำได้ดีมากไม่ได้ถึงกับจางลงมากแต่ก็ไม่ได้รู้สึกคล้ำเพิ่ม แถมยังชุ่มชื่นมากไม่มีปัญหาใต้ตาแห้งเลย ตาไม่ตุ่ยไม่บวม

9.ตัวนี้กันแดดของ Smith Prive' Aesthetique Total sunscreen SPF50+ PA+++ บวกเยอะมากก สูตร Physical Sunscreen อ่อนโยนมากผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ ตัวนี้ช่วยกันแดดได้ดีผิวไม่หมองคล้ำ แต่ที่ชอบคือเนื้อสัมผัสบางเบามากทาแล้วกลืนไปกับผิวไม่ทิ้งความมันไว้บนใบหน้าให้รำคาญเลย สามารถแต่งหน้าต่อได้โดยที่เครื่องสำอางไม่เยิ้ม

10.Shea Butter Soft ของ Skin Plants ตัวนี้ใช้ได้กับทั่วร่างกาย ปาก หน้า ร่างกาย สารพัดประโยชน์เว่อร์ นี่เอามาทาปาก จะเย็นๆกลิ่นมิ้นท์ๆสดชื่นดี ทาก่อนแต่งหน้าแล้วมาทาลิปแมทตอนสุดท้าย ทาลิปง่ายมากก

11.อันนี้เป็นน้ำหอมแบบกรุบๆไม่ได้ติดทนอะไรมากเว่อร์ แต่คือชอบกลิ่นนี้ง่าหอมหวานๆดี ในน้ำหอมมีกลิตเตอร์วิ้งๆด้วย น่ารักกก

ก็หมดไปกันแล้วนะคะสำหรับสกินแคร์ที่ใช้ในช่วงที่ผ่านมา หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับทุกคนนะค้า สวัสดีค่า <3


l_lenalena

l_lenalena

Hi I'm Leena this Fanpage will advise all about techniques and ideas about makeup
If you want to know all about it just Like my page.Thanks for your support

FULL PROFILE