รีวิวลิปจุ่ม เนื้อแมท Miva One More Kiss สีสดชัด ติดทนน๊าน...นาน

13 3
สวัสดีค่ะทุกคน สาวๆคนไหนที่ชอบลิปจิ้มจุ่มแบบแมท
สีนู๊ดๆล่ะก็ รีวิวในวันนี้ต้องถูกใจคุณแน่นอนค่ะ เพราะเอมนำมารีวิวให้ทุกคนได้ชมกันถึง 5 เฉดสีเลย
ทาแล้วสวย ดูไม่ป่วยแน่นอนค่ะ

Miva One More Kiss/ มิว่า วัน มอร์ คิส (มีทั้งหมด 12 สี)


ลิปจุ่มเนื้อแมท สีสวย สูตรชุ่มชื้น ด้วยคุณค่าของ 3A1E (Argan oil, Avocado oil, Almond oil, Vit E) ทำให้เนื้อลิปนุ่ม ชุ่มชื้น แต่แห้งไว สบายปาก เม็ดสีสดชัด กลบสีริมฝีปากมิด แม้ทาเพียงครั้งเดียว 
เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่ตกร่อง ติดทนนาน 

เอมได้มารีวิวทั้งหมด 5 สีค่ะ ซึ่งทั้งหมดเป็นเฉดสีที่สวยมาก ดูเป็นสาวสาย ฝ. ในแบบที่เอมชอบเลยค่ะ แต่ละสีนั้น สด ชัดเจนมาก
 สีเบอร์ 4 จะเป็นสีนู๊ดอมชมพูค่ะ ซึ่งเป็นสีที่ทาแล้วดูไม่ป่วยเลยค่ะ
 สีเบอร์ 7 จะค่อนข้างออกไปทางสีส้มอิฐ ซึ่งมันเป็นเฉดสีที่เอมชอบมาก ทาได้ทุกวันไม่มีเบื่อเลยค่ะ
 สีเบอร์ 10 จะเป็นโทนส้มอิฐแต่จะเข้มขึ้นมาหน่อยค่ะ สีนี้เอมก็ชอบค่ะ ทาแล้วดูเข้ากับเอมดี นอกจากนี้เอมยังรู้สึกว่า ทาสีนี้แล้วหน้าดูสว่างดีค่ะ ดูสดใสมากๆ
 สีเบอร์ 11 จะเป็นโทนชมพูอมส้มอมแดงนิดๆค่ะ ส่ฝนตัวเอมว่าสีนี้ดูแปลกดี ตอนแรกเหมือนจะเป็นเฉดสีแบบงงๆ แต่พอทาออกมากลับดูสวยดีค่ะ ชอบอ่าาาา~~~~
 สีเบอร์ 12 สีนี้แซ่บมาก เชื่อว่าสาวๆหลายๆคนต้องมีเฉดสีในกรุเครื่องสำอางกันบ้างล่ะ เอมรู้สึกว่าทุกครั้งที่เอมทาสีเฉดนี้แม้ว่าเราไม่แต่งหน้า แต่เฉดสีนี้กลับทำให้เราดูดีได้อย่างน่าประหลาดใจ เป็นอีกสีที่พลาดไม่ได้เลยนะคะ
ความรู้สึกขณะทาคือ เนื้อลิปนุ่ม เกลี่ยง่าย สามารถใช้ได้ทุกวัน สีสุภาพ เม็ดสีชัดเจนไม่เป็นคราบ ปาดทีเดียว สามารถกลบสีปากดำ คล้ำของเอมได้มิดเลยค่ะ  สีนู๊ดแต่ไม่ป่วย ชอบมาก Love สุดๆ 
สาวๆคนไหนเป็นสาวกลิป แมทบอกเลยค่ะว่าไม่ควรพลาด
Finish look นี้ของเอม เอมเลือกทาสี No.7 ให้เพื่อนๆได้ชมกันค่ะ ความรู้สึกหลังใช้คือ บางเบาไม่แห้งกรัง ไม่หนักปาก สีสดชัด กลบสีริมฝีปากได้มิดในครั้งเดียว ติดทนยาวนาน ดีต่อใจขนาดนี้ บอกเลยว่าไม่ควรพลาดทุกประการค่ะ

วันนี้ก็มารีวิวให้ได้รับชมกันเพียงเท่านี้ก่อนนะคะ
- สวัสดีค่ะ -


Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE