What's in My Bathroom? || เปิดกรุแชมพู + ครีมนวดผม ใช้ดีบอกต่อ

12 5

สวัสดีค่าาาาาา

วันนี้อยากจะมาเปิดห้องน้ำ 
โชว์ผลิตภัณฑ์ ทำความสะอาดและบำรุงเส้นผม 
กับกระทู้
What's in My Bathroom? || เปิดกรุแชมพู + ครีมนวดผม ใช้ดีบอกต่อ 
555555
ก่อนอื่นขอบอกเพื่อนๆ เรื่องสภาพเส้นผมกันก่อนเลย โดยเราเป็นคนผมเส้นเล็ก หยักศก หนังศีรษะธรรมดาค่อนไปทางมัน ไม่เคยทำสีผม แต่ไปดัดผมหยิกมาได้ประมาณ 4-5 เดือนค่ะ ฉะนั้นเราเลยโฟกัสการดูแลผมไปที่ความชุ่มชื้น มีสุขภาพดี 
มีน้ำหนัก เงางาม ประมาณนี้ค่ะ 
มาที่ตัวแรกกันเลย !

YVES ROCHER : BHC Hair Repair Oil

ตัวนี้เป็นน้ำมันหมักผมที่เลิศมากกกกกก เราชอบผลิตภัณฑ์หมักผมของแบรนด์นี้มาก ทั้งตัว Rinsing Vinegar และตัว Hair Repair Oil เลย เพราะทำให้ผมนุ่ม ชุ่มชื้น เป็นเงางาม โดย Hair Oil นี้มีสารสกัดจากธรรมชาติที่เป็นออร์แกนิคด้วยนะคะ ทั้ง น้ำมันโฮโฮบา สวีทอัลมอนด์และบาบัซซุ เราจะหมักเดือนละ 1-2 ครั้ง ครั้งละประมาณ 20-30 นาที ขณะที่ผมแห้ง จากนั้นก็สระผมปกติเลย เมื่อผมแห้งกลิ่นของเค้าจะติดผมนานมาก ผมจะพริ้ว นุ่ม สวยเลยค่ะ เหตุผลที่ลอง Hair Oil นี้ก็เพราะเราดัดผมเลยอยากจะบำรุงผมแบบล้ำลึกด้วย เพื่อคงสภาพให้ผมไม่เสียไปกว่าเดิม แนะนำค่ะ
แชมพูที่เราอยากจะแนะนำต่อมาคือ
Innisfree ค่ะ 55555 มี 2 ตัวด้วยกันค่ะ

Innisfree : My Hair Recipe : Curl Up Shampoo 

ตัวนี้เนี่ยซื้อหลังจากไปดัดผมมา เพราะชื่อว่า Curl Up เค้าเคลมว่าเหมาะกับผมหยิก ผมหยักศก ส่วนผสมสำคัญของเจ้าตัวนี้ก็คือ โปรตีนถั่วเหลืองและนำ้ส้มสายชูแอปเปิล ที่ช่วยให้หลอนหยิกกระชับ เป็นลอนสวย นอกจากจะช่วยเรื่องผมแล้วยังช่วยเรื่องหนังศีรษะด้วยนะ สระแล้วรู้สึกสดชื่น สบายหัว แถมกลิ่นของเค้ายังดูเป็นอโรม่า ชอบค่า

Innisfree : My Hair Recipe : Calming Shampoo

เราชอบคอนเสปของตัวนี้มากๆ หลังสระแล้วให้ความรู้สึกสดชื่นดี เค้าเคลมว่ามีสารสกัดจากเมล็ดงาเจียง ช่วยบรรเทาอาการคันหนังศีรษะที่เกิดจากการขาดความชุ่มชื้น สูตรนี้ช่วยดูแลเส้นผมจากการใช้สารเคมี ทำให้เส้นผมกลับมาแข็งแรงขึ้นด้วย แถมกลิ่นหอมอุ่นๆ จากไม้ซีดาร์ ไซเปรส และสน อีกด้วย ชอบอีกเช่นกัน

เนื้อแชมพูทั้ง 2 รุ่นไม่ต่างกันค่ะ มีสีขาวขุ่น เนื้อไม่เหลว ไม่หนืดจนเกินไป ฟองนุ่มดี
รวมๆ แล้วเราชอบกลิ่น ชอบความรู้สึกหลังจากสระ ชอบสภาพหนังศีรษะที่เบาสบาย และให้เส้นผมที่นุ่ม ชุ่มชื้น

อย่างที่เห็นในรูป เราใช้หมดเกลี้ยงไปแล้ว 55555 อ่า...ราคา 390 บาท ถือว่าแพงอยู่สำหรับแชมพู ถ้ามีโปรดีๆ จะไปตำอีกแน่นอน



Schwarzkopf : Nature Moment

Moroccan Argan Oil & Macadamia Oil Repair & Nutrition


โอยย ชื่อยาวมากค่ะ 555555 ตัวนี้ไปได้มากจาโลตัส เห็นวางเรียงรายอยู่ 
ราคาไม่ถึง 150 บาท ดูน่าซื้อ คุณสมบัติของเค้าก็โอเคเลยนะคะ 
เป็นสูตรที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ กลิ่นหอมดีด้วย

ส่วนตัวเราชอบสรรพคุณของ Moroccan Argan Oil ที่ช่วยในเรื่องความชุ่มชื้นและบำรุงผมอย่างล้ำลึก ก็เลยหยิบมา เป็นครีมนวดที่เนื้อหนักแต่ไม่รู้สึกมันเยิ้ม ใช้แล้วผมนุ่มลื่นดีเลย ให้ความรู้สึกคล้ายๆ Hair Oil แบบที่ไม่ล้ำลึกมาก ช่วยเรื่องผมเสีย ผมแห้ง เราซื้อมาเพราะอยากลองอะไรใหม่ๆ เท่านั้นเอง แต่ผลลัพธ์ที่ได้มา โอเคกับผมเราเลย

Herbal Essences : White Grapefruit & Mosa Mint Collection


เนื่องด้วยแชมพูหมดเกลี้ยง ก็เลยลองเสาะหาแชมพูใหม่ๆ มาใช้ค่ะ จริงๆ เราเป็นแฟนคลับ Herbal Essencse (ชอบรุ่นที่ขวดมนๆ นะคะ) ตั้งแต่เด็กๆ แล้ว กลิ่นเค้าหอมมมม ติดทนนาน แต่หลังๆ มีแค่กลิ่นส้มและกลิ่นกุหลาบ เบื่อๆ ก็เลยไม่ได้ใช้ค่ะ

ตอนนี้เค้ากลับมาพร้อมกับ Collection ใหม่ น่าใช้มากกกกก เราเลยไปเสาะหามาจนได้ ซึ่งถือว่าไม่ผิดหวังเลยค่ะ เค้าเน้นไปที่ส่วนผสมธรรมชาติที่เป็น Signature ของเค้า (Crafted with Bio:Renew) ไม่มีส่วนผสมของ Paraben, Gluten, Mineral oils, Phthalates, BPA ไม่ใส่สี แถมกลิ่นก็มีให้เลือกมากมาย แต่ละกลิ่นน่าใช้มากๆ เลยค่ะ

สูตรที่เราซื้อมาเป็นสูตรเพิ่มวอลลุ่ม หลังจากการใช้ รู้สึกว่าผมนุ่มลื่นขึ้น สบายหนังศีรษะค่ะ เนื้อแชมพูใส เนื้อครีมนวดสีขาวข้น ชอบเลย รู้สึกไม่ผิดหวังที่รอคอยเลย
ก็มีประมาณนี้ค่ะ สำหรับแชมพูและครีมนวดผมที่เราใช้ หลักๆ ที่เราชอบก็คือ ใช้แล้วผมนุ่มลื่น เงางาม มีความชุ่มชื้น สบายหนังศีรษะ และไม่ทำให้ผมมันง่ายค่ะ จะยี่ห้อไหน ราคาเท่าไร เราโอเคหมดเลยถ้าตอบโจทย์เรื่องที่กล่าวไปข้างต้น

หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นอีกตัวเลือกนึงที่เป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ นะคะ

ไปแล้วล่ะค่ะ

บัยสสสสสสสสสสสส์


Mini_Meen

Mini_Meen

☀ SKINCARE
☀ BEAUTY STUFFS ☀ -----

☁ MUSIC ALCHEMIST & LECTURER
☁ PHOTOGRAPHY LOVER
☁ ART ADMIRER ☁ -----

☾ NICE TO MEET YOU ALL ☾

FULL PROFILE