ไอเทมที่ช่วยโชว์หน้าสด...ทำให้ผิวว้าวจนใครก็ต้องทัก

21 3
ฮัลโหลวว~ สาวๆจ๊ะ วันนี้แพมมาแบ่งปันและแชร์ Skincare ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา เผื่อเป็นตัวเลือกและข้อมูลให้สาวๆก่อนซื้อสกินแคร์  ไอเท็มนำเสนอในวันนี้บอกเลยว่าใช้แล้วชอบมากจริงๆ มีแต่คนทักว่าหน้าดีขึ้น เลยต้องรีบมารีวิวให้สาวๆฟังกันด้วย ไปดูกันเลยจ้า
ทุกตัวใช้ได้นานคุ้มค่ากับปริมาณและราคา ลงทุนกับสกินแคร์ที่มีคุณภาพและเข้ากับผิวของเรานี่คุ้มค่าที่สุดแล้วค่ะ 
ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า ผิวของแพมเป็นผิวผสมค่ะ มันช่วง T-Zone แต่แห้งมากบริเวณแก้มและหน้าผาก การมีผิวผสมนี่ยากอย่างนึงคือต้องใช่ผลิตภัณฑ์หลายตัว เพื่อให้ตอบโจทย์หน้าที่มันและแห้งของเราด้วย เคยมั้ยคะ ใช้ครีมมอยเจอร์ไรเซอร์หนักๆทั่วหน้า แล้วผิวบริเวณ T-Zone เรามันมาก หรือ ทาไพรเมอร์คุมมันแล้วผิวที่แก้มแห้ง ลอก เป็น ขุย ใครเคยมีปัญหาแบบนี้วันนี้แพมมีทางออกให้แล้วน้า
Item1: Cleanser
ตอนนี้ชอบคลีนซิ่งออยเป็นพิเศษเลยเลือกใช้เจ้าตัวนี้ THREE BALANCING CLEANSING OIL แบรนด์ สายออแกนิค Hi-end จากญี่ปุ่น ทางแบรนด์เคลมไว้เลยว่าเค้าใช้สารสกัดจากธรรมชาติมากกว่า 80%ในแต่ละผลิตภัณฑ์
  จุดเด่นของคลีนซิ่งคือความหอม สดชื่นเหมือนกำลังนวดสปา ซึ่งจริงๆเวลากลับมาจากทำงานเหนื่อยๆ แพมรู้สึกว่าการได้นวดแล้วมีกลิ่นอโรมาแบบนี่มันช่วยลดความเครียดได้ดีมากค่ะ แถมเรื่องการทำความสะอาดนั้นขอบอกว่าทำได้ดีมาก ข้อควรระวังแค่ส่วนของตาที่สาวๆใช้ผลิตภัณฑ์ waterproof ทั้งหลายแนะนำให้นวดนานกว่าที่อื่นจนรู้สึกเค้าละลายแล้วไปกับoilแล้ว เอาสำลีเช็ดออกค่ะ
Item2:Toner (only at night)
 ใครว่าToner ไม่สำคัญนี่ให้ลองคิดใหม่เลยนะคะสาวๆ ไม่น่าเชื่อว่าการใช้Toner ก่อนการบำรุงผิวขั้นต่อไป ช่วยเสริมประสิทธิภาพของครีมของเราได้ดีขึ้นมาก ตัวที่ใช้ตอนนี้ คือ Aesop In Two Minds Facial Toner แค่ได้ยินคอนเซ็ปท์ของ ไลน์ผลิตภัณฑ์ in two minds แล้วน่าทึ่งมากจริงๆ นี่เรามาถึงจุดที่มีสกินแคร์สำหรับผิวผสมจริงๆแล้วหรอเนี่ย in two minds นี่เป็นกลุ่มสกินแคร์ของคนผิวผสมโดยเฉพาะค่ะซึ่งตอบโจทย์แพม
มาก Toner สูตรนี้ทางแบรนด์เคลมว่า สามารถช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าบริเวณ T-Zone และยังให้ความชุ่มชื่นกับผิวไปในตัวด้วย   แล้วมันเวิร์คจริงๆค่ะ เราสังเกตได้เลยจากการแต่งหน้าช่วงหลังๆนี่ ไม่มัน ไม่เยิ้ม แต่งหน้าติดทนขึ้น แถมเบา สบายผิวมาก สิวก็น้อยลง รู้สึกว่าผิวดูแข็งแรงขึ้นมาก   กลิ่น Toner ก็หอมมากเรายกสปามาเพื่อคุณแล้วจริงๆ ส่วนตัวที่ชอบที่สุดคือ สีผิวหน้าของแพมที่สม่ำเสมอขึ้นมากค่ะ แพมมีปัญหาเรื่องสีผิวไม่สม่ำเสมอกันจากการโดนแดด ได้เจ้า Toner ตัวนี้มาช่วยไว้ปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอเริ่มดีขึ้นมากค่ะ
Item3: Moisturizer
ตามมาติดๆกับเฟเชียลไฮเดรเตอร์ ที่แพมคิดว่าเหมาะกับคนผิวผสมมากๆ นั่นก็คือ
Aesop In Two Minds Facial Hydrator 
เจ้าตัวนี้ แพมชอบ texture มากค่ะ ทาไปแล้วรู้สึกลื่นๆ ไม่เหนอะหนะเลย เหมาะทาเป็นประจำทุกวันมากๆ ชีวิตเราเร่งรีบมากอยู่แล้ว ถ้าให้มานั่งคอยครีมทุกตัวซึมคงจะเสียเวลาไม่น้อย. ตัวนี้ตอบโจทย์ผิวผสมมาก  คือรู้สึกได้ว่าทาไปแล้วหน้าชุ่มชื้นแต่ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะเลย เป็นครีมที่แปลกมากเพราะแพมเคยชินแต่ครีมที่ทาแล้วรู้สึกหนักหน้า แต่ตัวนี้คือทาแล้วสบายผิว ดีมากค่ะ แถมเค้ายังมีพวก essential oil ที่ช่วยฟื้นฟูผิวเป็นอย่างดี ใช้ไปซักพักสังเกตได้ว่าสิวผดสิวอุตตัน ไม่ขึ้นเลย มีความรู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้นมาก แนะนำ ใช้คู่กับ Toner เลย สองตัวนี้คือสกินแคร์ในฝันของใครหลายคนแน่นอนค่ะ
Item4:  Whitening.
วันไหนที่ไม่ได้ออกจากบ้าน แพมใช้ตัวนี้แทนกันแดดเลยนะคะ Pro Acne Solution Day Mat Whitening SPF30
Eucerin เป็นเวชสำอางค์ที่แพมใช้มานานมากแล้วค่ะ คุณภาพเค้าดีมากแถมเรื่องคุมมันของเค้าในตัวกันแดดนี่ ดังมาก  แพมชอบใช้ก่อนแต่งหน้าเพราะคุมมันได้ยิ่งกว่าไพรเมอร์อีกค่า อีก1อย่างคือมีส่วนช่วยในเรื่องของรอยสิวให้จางลง แถมยังเป็นwhitening ที่ค่อยๆปรับให้ผิวเรากระจ่างใส ใครแพ้ง่ายแพมแนะนำมากให้ลองแบรนด์นี้เลยจ้า หรือใครมีปัญหาหน้ามันแต่งหน้าแล้วไหลเยิ้ม ขอแนะนำตัวนี้เลย
Item5: Moisturizer
ตัวนี้แพมใช้แค่ตอนกลางคืน ตื่นมาหน้าฟู เด้ง อิ่มน้ำแน่นอน Curél Intensive
Moisture Care Intensive Moisture
นี่คือกระปุกที่ 4แล้วค่ะ แนะนำใครไปติดใจทุกคน แบรนด์เวชสำอางค์ญี่ปุ่นที่เหมาะกับสาวๆผิวแพ้ง่าย รับรางวัลในญี่ปุ่นมามากมายหลายปี ตัวนี้แพมชอบความรู้สึกหลังตื่นนอนที่หน้าเราจะแน่น อิ่มน้ำ ฟูเหมือนนอนครบ 8 ชั่วโมงทุกวัน เนื้อครีมดูเหนอเหนะแต่ซึมได้เร็วอยู่ค่ะ ถ้ากลางวันก็แนะนำ Aesop Facial Hydrator มากกว่าส่วนตัวนี้ใช้ตอนกลางคืนน่าจะเหมาะกว่าค่ะ พอตื่นมาแต่งหน้าแล้วเครื่องสำอางค์ติดทน แต่งหน้าง่ายขึ้นด้วย ตอนกลางคืนนี้เป็นเวลาที่เหมาะจะเติมน้ำให้ผิวค่า ดังนั้นพอกหนาๆนอนได้เลย
Item6: sunscreen 
ประเทศไทยแดดแรง กันแดดไม่ทาไม่ได้ ถือว่าผิดมากนะคะ แพมดูแลตัวเองช้า จนกระขึ้นหน้ามา รักษายากมากด้วย วันนี้แนะนำกันแดดสัญชาติเกาหลี Perfect UV protection cream long lasting SPF50+ PA+++
ที่ซื้อเพราะชอบพรีเซนเตอร์สาวยุนอา จากวง Girl  Generation ค่ะ แถมส่วนผสมก็มาจากธรรมชาติอีกด้วย แพมชอบความออแกนิคและความใส่ใจของแบรนด์ ใช้แล้วมั่นใจคุณภาพของสินค้า สาวๆเกาหลีเค้าจริงจังกับครีมกันแดดมาก และเห็นว่าตัวนี้ขายดีมากที่เกาหลีเลยลองซื้อมาใช้ค่า ทาแล้วเย็นสบายผิว ไม่มีสี เกลี่ยง่ายทาแล้วกลายเป็นน้ำซึมไปในผิว พอทาไปแล้วจะมีความเงา โกลวพอดีๆ ไม่มันจนเกินไป ได้หน้าโกลวสวยไปอีกแบบ  ราคาก็ไม่แพงด้วยน้า
เอาหละ สาวๆคะอ่านจบกันมั้ยน้า วันนี้ตั้งใจเขียนยาวเพื่อมาแชร์ประสบการณ์ให้สาวๆได้มี สกินแคร์ดีๆใช้กันค่า แต่แพมก็เชื่อว่า เราบำรุงผิวด้วยสกินแคร์แล้ว การใช้ชีวิต การกินก็ส่งผลกับผิวเราเช่นกันนะคะ ใครอยากสวยเป็นอมตะ นอกจากทาครีมแล้วก็อย่าลืมออกกำลังกาย ดื่มน้ำเยอะๆ พักผ่อนเยอะๆกันด้วยนะคะ ปิดท้ายไปกับสภาพผิวหน้าหลังการใช้ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่รีวิวมา วันนี้ก็ขอตัวนะคะใครอยากติดตามข้อมูลข่าวสารอื่นๆจากแพม  ไปฟอลโลว ไอจีแพมได้น้า metodaypam แล้วเจอกันใหม่ค่ะ บาย~



crystalpam

crystalpam

FULL PROFILE