Review เอสเซนส์ตัวโปรด TMYS - ICONIC BRIGHTENING ESSENCE ฟื้นฟูให้ผิวกระจ่างใส ผิวสุขภาพดีได้ในขวดเดียว🍋

6 2

สวัสดีค่าเพื่อนๆสำหรับวันนี้เฟิร์สก็มีสกินแคร์ตัวโปรดตัวใหม่มารีวิวให้ทุกคนดูอีกแล้วน้า จากแบรนด์ TMYS (To Make You Smile) ค่า

เผื่อใครกำลังมองหาตัวช่วยที่เน้นแนวกระจ่างใสพร้อมฟื้นฟูผิวให้กับมาแข็งแรง แล้วที่สำคัญในการรีวิวครั้งนี้จะได้เป็นอีกทางเลือกนึงในการตัดสินใจเลือกซื้อสกินแคร์มาใช้แบบปลอดภัยด้วยเนอะ คือเจ้าตัวนี้เลย


TMYS - ICONIC BRIGHTENING ESSENCE  

ลักษณะแพ็คเกจก็จะเป็นกล่องกระดาษสี ขาว-เหลืองแบบสีเลม่อน เรียบๆแต่ดูดีมีสไตล์ ที่กล่องก็จะเขียนคุณสมบัติต่างๆรวมถึงส่วนผสมแบบละเอียดๆเลยค่ะ ด้านในเป็นขวดแก้ว ค่อนข้างหนาและหนัก เปิดใช้แล้วควรเก็บให้ระมัดระวังนะคะ

สำหรับเจ้าเอสเซนส์ TMYS ตัวนี้เป็นสกินแคร์แบรนด์ไทยที่ดูอินเตอร์มาก 

เจ้าตัวนี้ที่เด็ดๆแล้วทำให้เลิฟมากๆก็ คือ จะช่วยให้ผิวกระจ่างใส, ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงและชุ่มชื่นขึ้น พร้อมช่วยในเรื่องการกระชับรูขุมขน ทำให้ผิวดูสวยสุขภาพดี เพราะมีส่วนผสมของ -วิตามินซี บริสุทธิ์ ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนผิว ลดริ้วรอยและจุดด่างดำ ให้ผิวกระจ่างใส -วิตามินบี 3 บริสุทธิ์ ฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรงขึ้นและช่วยปกป้องผิวจาก UV -Hyaluronate (HA) เข้มข้น ที่เป็นตัวช่วยให้ผิวเราดูชุ่มชื่นอิ่มน้ำขึ้นทันทีหลังใช้ ยังไม่หมดเท่านี้นะ -เพราะยังมีสารสกัดจากเปลือกส้มและสารสกัดจากว่านหางจระเข้(ออแกนิค) ที่ช่วยในให้ผิวอิ่มน้ำมากขึ้นและช่วยปกป้องผิวเราจากการระคายเคืองอีกด้วยค่ะ เป็นสกินแคร์สำหรับสาวๆ ที่เน้นด้านความกระจ่างใส ที่ครบจบในขวดเดียวจริงๆ

สีของตัวเซรั่มจะเป็นน้ำสีขาวขุ่นๆ เนื้อสัมผัสให้ความรู้สึกเหลวๆ ลื่นเกลี่ยง่ายมากๆรู้สึกว่าซึมเข้าผิวได้รวดเร็วมากๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะเกินไป สำหรับกลิ่นก็หอมแบบเลม่อนๆ ให้ความรู้สึกสดชื่นเวลาทา

สำหรับวิธีใช้เจ้า เอสเซนส์ TMYS ตัวนี้นะคะ

อันดับแรกต้องทำความสะอาดผิวหน้าโดยการล้างหน้าให้สะอาดก่อนเพื่อที่จะเตรียมตัวลงสกินแคร์ พอหน้าสะอาดแล้วก็ หยดเจ้าตัวนี้เลยไปเลย ICONIC BRIGHTENING ESSENCE    ประมาณ 3-4 หยด หรือตามที่เราต้องการค่ะ

จากนั้นใช้มือของเราเกลี่ยวนไปค่ะ เกลี่ยให้ทั่วใบหน้าและลำคอเลย จะรู้สึกได้ชัดว่าเอสเซนส์ซึมเข้าผิวได้รวดเร็วมาก อย่าลืมเว้นช่วงบริเวณช่วงรอบดวงตาด้วยนะคะ

ความรู้สึกหลังใช้ทันที

รู้สึกได้แบบชัดเจนก็คือหน้าชุ่มชื่นอิ่มน้ำขึ้น หน้าดูฉ่ำไม่แห้งตึง เนื้อเอสเซนส์ให้ความชุ่มชื่นได้ดี เพราะบางตัวที่เคยใช้รู้ซึมเข้าผิวแล้วแห้งหายไปเลย พอมาเจอตัวนี้แตกต่างและดีกว่าตัวอื่นๆที่เคยใช้มา และไม่มีอาการระคายเคืองอะไรเลยค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้มาประมาณ 7-10 วัน

รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวชุ่มชื่นแต่งหน้าได้ง่ายขึ้นมากๆ ไม่ต้องเจอปัญหาผิงแห้งขุยอีกต่อไปผดที่ชอบขึ้นตอนเจอแสงแดดก็ไม่กลับมาขึ้นอีกรอยดำจากสิวเล็กๆลดลง

รวมๆแล้วสำหรับ TMYS - ICONIC BRIGHTENING ESSENCE   

เฟิร์สว่าเฟิร์สให้ 9.8/10 เลยนะ

สำหรับใครที่กำลังหาสกินแคร์ ที่เน้นความกระจ่างใส ดีๆที่ปลอดภัยและอ่อนโยนต่อผิว เฟิร์สอยากขอแนะนำตัวนี้เลยนะคะ ราคาอยู่ที่ 1290 บาท ราคาสมน้ำสมเนื้ออยู่นะคะ เรื่องผิวเราต้องดูแลให้ดีและเลือกสกินแคร์ที่ดีและปลอดภัยจะได้ไม่มีปัญหาเสียใจทีหลังนะคะ สำหรับวันนี้เฟิร์สขอตัวไปก่อนเจอกันใหม่น้า สวัสดีค่า


@FirsytGosh

@FirsytGosh

สวัสดีจ้า! >.<
ชื่อ เฟิร์ส นะค้า อายุ 27 ขวบ
ชอบแต่งหน้า ชอบรีวิวทั้งสกินแคร์และเมคอัพ ^^''
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้า ขอบคุณที่กดไลค์และติดตามนะค้า <3

FULL PROFILE