สูดโอโซนให้ชุ่มปอด กับพื้นที่ที่มีแต่สีเขียว @วังน้ำเขียว

15 2
สวัสดีแจ้ linaway มาแล้วววว ช่วงนี้ก็จะพบกับกระทู้จากลินถี่หน่อยนะคะ ฮ่าาาา ที่ผ่านมาก็จะเป็นกระทู้เกี่ยวกับเมคอัพหมดเลย แต่รู้มั้ยคะ? นอกจากการแต่งหน้าแล้ว สิ่งที่ลินชอบที่สุดอีกอย่าง ก็คือ การท่องเที่ยวนั่นเองงงง ถ้ามีโอกาสไม่พลาดแน่นอนจ้า ครั้งนี้ลินจะพาทุกคนไปเที่ยว วังน้ำเขียว แต่จะเขียวชะอุ่มสมชื่อมั้ย? ตามไปดูกันจ้าาา^^
   เนื่องด้วยเมื่อวานเป็นวันวิสาขบูชา ครอบครัวลินก็ถือโอกาสหยุดพักผ่อน และเลือกไปเที่ยวที่วังน้ำเขียวกัน เพราะใกล้บ้าน จึงสามารถเที่ยวแบบ one day trip ได้ค่ะ ตลอดเส้นทางการเดินทาง เป็นภาพที่สวยงามมาก ทุกพื้นที่เต็มไปด้วยสีเขียว ด้วยช่วงนี้ฝนตกทุกวัน ทำให้ทั้งไม้เล็กไม้ใหญ่ ต่างพากันชุ่มฉ่ำ และเขียวชะอุ่มเต็มที่เลยค่ะ ไม่ได้เก็บรูปถ่ายไว้เลย เพราะลินเป็นโชว์เฟอร์ค่ะ ฮ่าาา

   สถานที่แรกที่ครอบครัวลินไปก็คือ ไร่องุ่น village farm & winery ค่ะ เมือมาถึงก็คือ ช่วงนี้เป็นช่วงพึ่งเริ่มปลูกองุ่นใหม่ค่ะ 5555 ภาพอุโมงค์องุ่นในฝันก็หายไป เหลือเพียงพื้นที่สีเขียวทั่วบริเวณ แต่ไม่เป็นไรค่ะ ได้หมดถ้าสดชื่นนน ก็อากาศมันสดชื่นมากจริงๆค่ะ และได้มาเที่ยวกันในครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตากัน ก็มีความสุขมากแล้วจ้า เดี๋ยวลินจะพาไปดูบรรยากาศที่ถ่ายไว้บางส่วนนะคะ เพราะฝนดั้นนนนลงเม็ดมาอีก แฮร่ๆ! 
มาต่อกันด้วยสถานที่ที่สองเลยค่ะ น้องสาวลินเลือกไปเที่ยวต่อกันที่ รักจังฟาร์ม ค่ะ ที่นี่เป็นฟาร์มปลูกเมล่อน มีผลิตภัณฑ์จากเมล่อนในรูปแบบต่างๆ จำหน่ายเยอะมาก ขอบอกว่าเมล่อนที่นี่รสชาติดีสุดๆไปเลยค่ะ คุณแม่ซื้อกับบ้านถึง 3 ลูกด้วยกันเลยทีเดียว^^
ใครมีโอกาสได้ไปเที่ยวโซนวังน้ำเขียว ก็อย่าลืมแวะไป 2 ที่นี้นะคะ สายผลไม้ต้องชอบแน่นอนจ้า^^


Lin Linaway

Lin Linaway

ชื่อ ลิน นะคะ i’m 1991 girl love makeup,skincare and photoshoot

FULL PROFILE