ชี้เป้า!! Moomin ลิขสิทธิ์แท้..ราคาไม่แพง

9 2

ฮัลโหล..สาวๆจ๋า วันนี้เฟิร์นมาชี้เป้าของดีราคาถูกให้กับสาวๆได้มาช้อปกัน แถมเอาใจสาวๆที่เป็นสาวกตัวยงของน้องMoominกันแบบสุดๆ อีกทั้งยังเป็นลิขสิทธิ์แท้อีกด้วย เป็นไงล่ะ น่าสนใจใช่ไหม..ไปดูกันดีกว่าว่าเป็นแหล่งช้อปที่ไหนยังไง แล้วเฟิร์นได้อะไรจากที่นี่กลับมาบ้าง ไปชมกันเลย..

ฮั่นแหน่!!..คงมีคนมีคำตอบในใจอยู่แล้วใช่ไหมล่ะ..ใช่ค่ะ ที่นี่คือ ร้าน"ไดโซะ"..ตอนนี้เค้ามีคอลเลคชั่นใหม่เข้ามา เป็นคอลเลคชั่นของน้อง Moomin น่ารักมากๆ..มาพร้อมกับผองเพื่อนอีกมากมาย บอกเลยน่ารักทุกสิ่งจริงๆ มาเริ่มกันที่ตัวแรก พรมเช็ดเท้า..ตัวนี้เค้ามีด้วยกัน 6 ลวดลายให้เลือก ซึ่งเฟิร์นก็ไม่พลาดที่จะซื้อมาใช้ 1 ผืน เป็นผืนสีฟ้าตามรูปที่รีวิวเลย..

มากันต่อที่ที่เก็บของแบบพับได้กันบ้าง สีสันเค้าสดใสน่ารักจริงๆ มีด้วยกัน3สี 3ลวดลาย ให้เลือกสะสม แถมตัวนี้พับเก็บได้ง่ายไม่กินเนื้อที่ พกไปไหนก็สะดวกเพราะน้ำหนักเบา ส่วนราคาก็ไม่แพง 60บาทเท่าพรมเช็ดเท้า..

ขนาดถังขยะเค้าก็มีนะเออ..มันจำเป็นต้องน่ารักทุกสิ่งแบบนี้ไหมอ่ะ คือทำใจเลือกยากมาก เพราะเราจะมีทุกอันไม่ได้ ถึงแม่มันจะถูก แต่เราก็ไม่รู้จะได้ใช้มันรึป่าว แต่ถึงไม่ได้ใช้ก็ควรมี ตอนนี้สมองมึนงงไปหมด..จบที่ซื้อมาเหมือนเดิม

ของใช้ในครัวเรือนก็มี มีเยอะแยะหลายลายไปอีก แุถมตัวนี้เนื้อผ้าค่อนข้างหนานะ หนากว่าแบบอื่นๆที่เฟิร์นเคยซื้อมาจากที่นี่ สกรีนลวดลายอะไรก็ค่อนข้างโอเค งานดีงานละเอียด แต่เฟิร์นไม่ได้ซื้อมาเนื่องจากเฟิร์นมีถุงมือจับของร้อนอยู่แล้ว..(แต่ในใจก็ยังอยากได้อยู่ลึกๆ)

นี่ก็คิดว่าจะจบ แต่ไม่จบ..เค้ายังมีนี่อีก มีทุกสิ่งยันเก้าอี้นั่งซักผ้า 555 ซึ่งไม่ใช่เก้าอี้นั่งสักผ้าแบบกระโหลกกระลานะจ๊ะ..เค้ามีสีพาสเทล เอาใจน้องๆหนูๆสุดๆ เผื่อจะเอาไว้นั่งทำการบ้าน ลวดลายบนเก้าอี้ก็สดใส ไม่เปลกใจเลยที่ดิฉันจะซื้ออีก...555

ยังไงหากใครสนใจก็สามารถซื้อหากันได้ ที่ไดโซะทุกสาขาเลยนะคะ ซึ่งเฟิร์นไม่แน่ใจว่ารายการของจะครบตามที่เฟิร์นรีวิวรึป่าวของที่เฟิร์นซื่อมา มาจากไดโซะ สาขา เซ็นทรัลแกรนด์ พระราม9นะคะ ยังไงลองไปดูกันน๊า..เผื่อมีของที่ิอยากได้อื่นๆอีกค่าา


Baifernindy

Baifernindy

สามารถดูรีวิวเพิ่มเติมของเฟิร์นได้ที่ Blog ดังลิ้งค์ด้านล่างนี้นะคะ..
https://sabaisri.blogspot.com/ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ <3

FULL PROFILE