Review || NAMU LIFE SNAIL WHITE SUNSCREEN

17 4
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้นิคจะมารีวิว NAMU LIFE SNAILWHITE SUNSCREEN ครีมกันแดด สเนลไวท์ ที่คุมมัน กันแดด และเป็นสูตรบางเบา และครีมกันแดด SNAILWHITE สูตร CC ให้ดูกันค่ะ ว่าเป็นยังไง
เจ้า 2 ขวดในมือนิคก็คือ NAMU LIFE SNAIL WHITE SUNSCREEN SPF50+/PA++++ ครีมกันแดดทาหน้า สูตรบางเบา พร้อมบำรุงในหนึ่งเดียว ที่ปกป้องผิวล้ำลึกด้วยค่า SPF50+/PA++++ พร้อมบำรุงอย่างล้ำลึก เพื่อผิวขาวกระจ่างใส เต่งตึง แลดูอ่อนเยาว์ นวัตกรรมใหม่ของครีมกันแดด ที่ให้ธรรมชาติปกป้องผิวคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ

และ NAMU LIFE SNAIL WHITE SUNSCREEN CC CREAM SPF50+/PA+++ ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดสำหรับผิวหน้า สูตรบางเบา ปกป้องแสงแดดและรังสี UVA/UVB สูงถึง 50 เท่า ด้วยสูตร CC ครีม ช่วยปรับผิวให้แลดูกระจ่างใส เรียบเนียนทันทีที่ทา สามารถปกปิดรอยแดง รอยดำ และป้องกันไม่ให้ผิวหมองระหว่างวัน พร้อมเข้าฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึกด้วยเมือกหอยทากสูตรเฉพาะของสเนลไวท์ ผสานสารสกัดของดอกเอเดลไวส์จากเทือกเขาแอลป์ ช่วยฟื้นบำรุงผิวและลดเลือนจุดด่างดำ พร้อมคงความอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติค่ะ
สวอชให้ดู สีของ SNAIL WHITE SUNSCREEN จะเป็นสีขาว เกลี่ยแล้วสีจะหายไป กลายเป็นผิวเราไปเลย ส่วน SNAIL WHITE SUNSCREEN CC CREAM สีจะเป็นสีเนื้อ พอทาแล้วจะช่วยปรับสภาพสีผิวให้สม่ำเสมอ พร้อมปกปิดรอยดำรอยแดงให้ผิวด้วย แต่เค้าไม่ได้วอกนะคะ เค้าจะเหมือนปรับให้ผิวสว่างขึ้น สม่ำเสมอขึ้นค่ะ
NAMU LIFE SNAIL WHITE SUNSCREEN SPF50+/PA++++ เมื่อปาดไปแล้วจะกลืนไปกับผิว ไม่มีสีใดๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่าย ให้อารมณ์เหมือนทาครีมบำรุง เพราะรู้สึกได้ว่าด้านที่ทาจะนุ่มชุ่มชื้นกว่า ผิวดูเรียบเนียนกว่า
NAMU LIFE SNAIL WHITE SUNSCREEN CC CREAM SPF50+/PA+++ สีจะเป็นสีเนื้อ ปกปิดริ้วรอย รอยแดงรอยดำได้ปานกลาง เน้นปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ และกระจ่างใสขึ้น เนื้อนุ่มลื่น ทาง่าย เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ
เปรียบเทียบให้ดูหน้าเปล่าๆ หน้าที่ทาตัว Sunscreen และ หน้าที่ทา CC Sunscreen จะเห็นเลยว่าตัว CC จะปรับสภาพผิวให้กระจ่างใส และปกปิดรอยดีกว่า ส่วนตัว Sunscreen จะเน้นบำรุงผิวและผิวก็เป็นผิวเรามากกว่า แต่ทั้งสองตัว ให้ความชุ่มชื้นได้ดีเท่ากัน เนื้อเกลี่ยง่ายเหมือนกัน ไม่ฝืด ไม่เป็นคราบ
อันนี้ลงทุนเอาไปทดสอบประสิทธิภาพความกันน้ำกันแดดกันเหงื่อถึงดรีมเวิล์ดเลยนะ 555 เล่นแกรนด์แคนย่อน เล่นรถไฟ เล่นๆเดินๆ ผ่านไป 5 ชั่วโมง ผิวยังโอเคอยู่เลยนะ (ถ่ายด้วยกล้องมืถือมันจะแปลกๆหน่อย) แต่โดยรวมแล้วนิคให้ผ่าน หน้าไม่มันย่อง ไม่เป็นคราบ นี่นิคทาทั้งตัว Sunscreen ก่อนหนึ่งชั้น แล้วทา CC Sunscreen ทับอีกหนึ่งชั้น ผลที่ได้คือ หน้ายังดี ผิวหน้าไม่คล้ำ นิคใช้แล้วไม่อุดตันค่ะ
ขอบคุณที่รับชมค่ะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE