กลับมาบำรุงผมยาว ในวันที่ผมไม่น่ารัก ในระดับ...โดนแม่ด่า!

11 4
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน วิ๊ดวิ๊วววววว ~

วันนี้ปุ๊กมาพร้อมกับการแนะนำผลิตภัณฑ์ตัวนึงที่ปุ๊กชอบมากกกกกกกกกกกกกก!! เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับการดูแลเส้นผมค่ะ

เกริ่นก่อนเลยนะคะ ว่าเราเป็นคนที่ไว้ผมยาวมาตลอด ช่วงชีวิตจะมีช่วงที่ปล่อยผมให้ยาวจนถึงระดับก้นบ่อยมาก เพราะเป็นคนชอบผมยาวๆ ค่ะ แต่ก็จะหนักเรื่องบำรุงนิดนึง คือก็บำรุงมาตลอด จนกระทั่งช่วงปีที่แล้วที่มีเรื่องเครียดๆ เข้ามาในชีวิตมากมาย ทำให้ขาดทั้งเวลา ขาดทั้งแรงบันดาลใจในการดูแลตัวเอง วันๆ ก็ทำแต่งาน เลิกงานกลับบ้าน ไม่ได้ดูแลผมเลย หมักผมครั้งสุดท้ายคือนานหลายเดือนที่แล้วเลยค่ะ

จากคนผมยาวพลิ้วๆ ใครเห็นก็ทักว่าผมสวย กลายเป็นคนไม่ค่อยกล้าปล่อยผมเพราะผมชี้ฟูมาก ไม่นุ่ม ไม่สลวย ขาดน้ำหนัก และที่หนักมากเลยคือ แตกปลายค่ะ ฟางเส้นสุดท้ายเกิดขึ้นเมื่อกลับบ้านต่างจังหวัด แล้วแม่บ่นว่าทำไมไม่ดูแลตัวเอง "ไว้ผมยาวทำไมในเมื่อไม่อยากดูแล" สะเทือนใจมากค่ะ T^T 
เลยเริ่มบำรุงจากผมอย่างจริงจังเป็นอันดับแรก กำลังเซิร์ทหาผลิตภัณฑ์บำรุงผมก็ไปเจอกับครีมนวดผมตัวนี้เลย Dove Moisture Care Treatment ที่หน้าหลอดเขียนว่า Dove Nutritive Solutions

เห็นว่าออกใหม่มาเป็นสูตรที่ขายดีในญี่ปุ่น และสะดุดตากับคำว่ามอยส์เจอร์ มิลค์ เอ๊กซ์ค่ะ หาข้อมูลไปเรื่อยๆ ก็พบว่านี่คือเทคโนโลยีที่สามารถฟื้นบำรุงได้จากภายในเลย ก็ไม่รอช้า ตัดสินใจทันทีว่าอยากได้! เพราะผมเสียระดับเราต้องบำรุงกันลึกๆ จริงๆ ขาดการดูแลมานานมากแล้ว และก็ใช้โดฟอยู่แล้วด้วยค่ะ 
ผลลัพธ์ออกมาดีเกินคาด ทั้งๆ ที่คาดหวังไว้สูงเหมือนกัน ^^
บีบออกมาจากหลอด สัมผัสแรกคือ ครีมเนื้อเหนียวมากค่ะ อาจจะชโลมให้ทั่วยากไปนิดเพราะเป็นคนผมยาวมาก แต่พอชโลมทั่วแล้วรู้สึกดีค่ะ ผ่อนคลายหนังศีรษะด้วย เพราะความเหนียวของตัวครีม ก็เป็นตัวบอกถึงความเข้มข้นของการบำรุงเช่นกัน แล้วก็ล้างออกง่ายด้วยนะคะไม่ต้องเป็นห่วง ^^

กลิ่นหอม...แต่ไม่ได้หอมแบบสูตรเก่าๆ สูตรนี้หอมแบบสะอาด หอมแบบมีความเป็นเวชสำอาง ส่วนตัวจะถูกใจกับกลิ่นสบายๆ แบบนี้มากกว่ากลิ่นหอมแรงๆ อยู่แล้วด้วยค่ะ

ระหว่างใช้รู้สึกผ่อนคลายมาก เพราะเนื้อครีมนุ่ม ครั้งแรกที่ใช้ก็รู้สึกเลยว่าผมดีขึ้น เพราะปกติสระผมเสร็จ พอแห้งผมก็จะฟู ชี้ฟู พันกัน เหมือนคนไม่ได้สระผม (55555) แต่ใช้โดฟตัวนี้ (Dove Moisture Care Treatment) ผมมีน้ำหนักทิ้งตัวหลังจากที่ผมแห้งขึ้นเยอะเลย ถึงจะยังไม่เห็นการเปลี่ยนแปลงมาก แต่ในฐานะเจ้าของผม ต้องบอกเลยว่ารู้สึกถึงได้เลยในครั้งแรกค่ะ

ช้จนครบ 2 สัปดาห์ การเปลี่ยนแปลงของผมที่ถูกบำรุงตั้งแต่ภายในเป็นประจำแบบนั้น ต้องบอกเลยค่ะว่าก้าวกระโดดมาก จากผมฟูๆ กลายเป็นผมทิ้งตัว นุ่มลื่น พลิ้วเหมือนเดิมแล้วค่ะ ไม่ฟูแล้ว อาจจะมีอยู่บ้างประปราย แต่นับว่าดีขึ้นเกิน 90% จากเดิมแน่นอนค่ะ อุ่นใจมากที่รู้ว่านี่คือการเคลือบปิดเกล็ดผมนะ เพราะเราเองก็เป็นคนที่รักผม อยากปกป้องผม อยากดูแลรักษาผมคนนึงเลยค่ะ

เชียร์เลยนะคะ
ผลิตภัณฑ์การดูแลบำรุงผมที่ดี ต้องไม่หยุดอยู่ที่การดูแลอย่างผิวเผิน หรือผม “ดู” สุขภาพดี แต่ต้องดูแลให้ผมสุขภาพดีตั้งแต่ภายใน แล้วแสดงผลออกมาถึงจะเป็นการดูแล และแสดงออกถึงความรักที่เรามีต่อเส้นผมของเราได้อย่างยั่งยืนที่สุดค่ะ ถูกใจมากกกกกกกกกกกกก

ใครมีปัญหาผมไปตำตามปุ๊กเลยนะค้าาา บ้ายบายค่าทุกคน <3


Watira Olis

Watira Olis

ชื่อปุ๊กนะคะ กำลังสนใจเรื่องการดูแลตัวเองจ้า ^^

FULL PROFILE