กรี๊ดดดด!! ลั่นบ้านน กว่าจะรู้ตัวว่าโชคดีกล่องนี้ก็มาถึงบ้านแล้ว ดีใจหนักมากกกก^^

18 5
สวัสดีค่า linaway เองงงงง  วันนี้จะมาบอกต่อความตื่นเต้นและดีใจสุดๆ เมื่อไม่รู้ตัวว่าตัวเองเป็นผู้โชคดีจากการร่วมกิจกรรมกับทางจีบัน จนพี่ไปรษณีย์มาส่งของที่บ้าน นั่งมองหน้ากะน้อง พร้อมกับอุทาน!! ขึ้นมาพร้อมกันว่า มะ-รึง สั่งอะไร? ตอบพร้อมกันอีกว่า ตะ-รู ป่าวววว!! เอ.....แล้วของใครกันนะ? จนน้องเดินไปรับแล้วตะโกนกลับมาว่า ส่งมาจากจีบันอะ พอได้ยินเท่านั้นละ กรี๊ดดดดดดด เย้ๆ! ชั้นได้อะไรอะ ของชั้นหรอ? เห้ยยย ชั้นได้จากกิจกรรมไหนอะ พอเปิดดูเท่าน้านนนล่ะ กรี๊ดดดดไปอีก 28 เดซิเบล ฮ่าๆๆๆ อยากรู้ใช่ม๊าาา ว่าลินได้อะไรตามเปิดกล่องกันเล้ยยยย!!^^
ของรางวัลที่ได้มาก็คือ ลิปสติก melissa kiss รุ่น melted matte lip color ค่าาา ได้มาถึง 4 แท่ง 4 สี กันไปเล้ยยย ของรางวัลอะไรจะฟินไปกว่าการได้เครื่องสำอางค์ ยิ่งทาสลิปสติกแบบลิน โอ้ยยยย ฟินเว่อร์จ้า!!
ส่วนลินจะได้สีอะไรมาบ้าง ตามมาส่องกันโล้ดดด!!
   ความรู้สึกหลังจากได้ลองใช้ : จัดว่าเป็นลิปสติกจิ้มจุ่มเนื้อแมทท์ที่เนื้อบางเบามากๆค่า เนื้อค่อนข้างเป็นน้ำๆ ทาง่าย ปิดสีปากมิดค่ะ พอเซ็ทตัวจะกลายเป็นเนื้อแมทท์ แต่สำหรับลินพอแห้งแล้ว ตกร่องนิดหน่อยค่ะ แต่เบาสบายปากดีค่า เรื่องความติดทน ถือว่าติดทนมากอยู่ค่ะ ทาตอนเช้า กลับมาบ้านตอนเย็นก็ยังมีสีเหลืออยู่น้าาา ถ้าให้คะแนนความชอบ ขอให้ที่ 8/10 จ้าาา

เดี๋ยวเรามาลองทาลงบนปากกันดูค่ะ
สวอชสีกันไปแล้ว หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับคนที่หาข้อมูลเกี่ยวกับลิปสติกตัวนี้นะคะ สำหรับลินตอนนี้เห่อมากกกกก คงจะใช้เจ้า 4 แท่งนี้แต่งไปอีกหลายวันค่ะ (ขี้เห่อ) ^^

สุดท้ายนี้ต้องขอบคุณจีบันมากๆนะคะ ที่มีกิจกรรมดีๆมาให้สมาชิกได้ร่วมสนุกตลอด แถมแจกของรางวัลมากมาย สำหรับใครที่ไม่ได้ลินเป็นกำลังใจให้ค่ะ ยังมีอีกหลายๆกิจกรรมให้ตามร่วมสนุก มาสนุกไปด้วยกันเถอะค่ะ ไม่แน่กิจกรรมต่อไปคุณอาจจะเป็นผู้โชคดีแบบลินก็ได้นะคะ ^^


Lin Linaway

Lin Linaway

ชื่อ ลิน นะคะ i’m 1991 girl love makeup,skincare and photoshoot

FULL PROFILE