เมื่อไอดอลชายแต่งสวย จนต้องผู้หญิงอาย!! โอปป้าชั้นเป็นสาวแล้ว TT

11 3
เมื่อไอดอลชายต้องแต่งหญิงออกรายการ แต่ดั้นนนน... แต่งมาซะสวยจนผู้หญิงอาย สวยหวาน เซ็กซี่ จนแฟนๆ หวั่นใจ มีทั้งแต่งหญิงเพื่อ เต้น Cover แต่งเพื่อเอาใจแฟนคลับ จัดเต็มทั้งชุด เมคอัพ วิกผม แต่บางคนแต่งมาก็ขำ เพราะขัดกับกล้ามเหลือเกิน และบางคนที่แต่งมาแล้ว สวยมากกกกกก สวยจนต้องกรีดร้อง "หมดกันสามีของชั้น ไปเป็นเป็นสาวแล้ว" TT

มาดูกัน ว่าโอปป้าของใคร ที่แต่งหญิงสวยบาดใจที่สุด

ซองมิน  Super Junior

คนแรกเปิดมาก็ปังเลยค่ะ  เพราะคนนั้นก็คือ พี่ซองมินของน้องๆ ติ่งในรุ่นเดอะนั่นเอง เอาจริงๆ เราว่าพี่เค้าหล่อมากเลยนะ แต่พอแต่งหญิงปุ๊ป เอ้า ขุนพี่ขา น้องเห็นรูปแล้วนึกถึง มินฮโยรินเลย (ภรรยาของแทยัง Big bang) คือมีความแฝดมาก  จำกัดความสั้นๆ ว่า สวยค่ะ!

ซูโฮ  EXO

ถ้าพูดถึงหนุ่มที่ดูอบอุ่น และแอบหล่อขรึมในเวลาเดียวกัน เรามักจะนึกถึง “ซูโฮ หลีดเดอร์วง EXO”  ซึ่งเค้าก็หล่อออ หล่อสะอาด หล่อผู้ดี  แต่พอได้จับมาแต่งหญิง ในลุคผมสั้นบ๊อบ โอ้วววววว ขุนพี่คะ ขุนพี่น่ารักมากกกก ผมสั้นก็ฆ่าไม่ได้ สดใสอะไรเบอร์นี้ ลืมความหล่อสะอาด หล่อขรึมไปเลยค่ะ

ภาพจากงาน SMTOWN CONCERT ค่ะ เต้นเพลง Something วง Girl's day ตัดชุดมาเหมือนกันเป๊ะ ท่าเต้นก็เป๊ะ

มินฮยอก BTOB

มาถึงวงบอบแบนด์ที่ทำให้เราขำได้ทุกช่วงกีฬาสีไอดอล นั่นก็คือ BTOB (บีทูบี)  วงนี้เค้าก็เล่นแต่งหญิงก็หลายครั้งอยู่นะ แต่คนที่เรายอมในความสวยเวลาแต่งออกมาเลยจริงๆ ต้อง “มินฮยอก” เลย หน้าเรียว จมูกโด่ง ปากบาง คือตอนเค้าเป็นผู้ชาย ก็หล่อมากๆ นะ แต่พอแต่งหญิง ว้ากกก ยอมค่ะ ยอมไปเลย

คิมจินอู Winner

จินอู วงวินเนอร์ คนนี้ต้องติดเข้ามานะคะ โดยส่วนตัวเราว่าเค้าหน้าคล้ายแบบดาราญี่ปุ่น เป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์มากกกกก แต่พอได้แต่งเป็นหญิงปุ๊ป โอ้ยย! แม่เจ้า น่ารักกก คือแบบมีคาริสมาของคนสวยจริงๆ

แบคฮยอน EXO

คนนี้เราจะไม่พูดถึงไม่ได้ค่ะ เพราะนอกจากเสียงจะนุ่มละมุน  หน้าตาก็หวาน (เอ๊ะ นี่เราชมผู้ชายอยู่ใช่มั้ย)  แบคฮยอนโอปป้านั่นเอง จริงๆ เค้าก็เด่นเรื่องหน้าหวานหน้าสวยที่สุดในวง EXO อยู่แล้วนะ  แต่พอแต่งหญิงที โอ้ย ใจน้องไม่ดีเลยค่าพี่

ถึงขั้นมี Hashtag ใน twitter แล้ว 555555

เรน NU’EST

ตอนแรกที่เห็นเรน วงนิวอีส เราแอบตกใจว่า นี่พี่แจจุงรึเปล่า มีความหน้าหวาน หน้าคล้ายกันอยู่ แต่ประเด็นไม่ได้อยู่ตรงนั้นค่ะ อยู่ตรงที่ว่าทุกเพลงที่ออกมา หนุ่มเรนจะได้คอนเซปหน้าหวาน หรือแม้กระทั่งตอนที่เป็นคอนเซ็ปแบบ ซังนัมจา (ผู้ชายแมนๆ) ก็ยังหน้าหวาน ความหน้าสวยทะลุออกมาอยู่ดี 55555
เต้นเป็นวง Boys Day ค่ะ ไม่ใช่ Girls Day น้าาาา ขอบอว่าเต้นเป๊ะ อินเนอร์มาเต็ม กดลิ้งค์เลยค่ะ

https://www.youtube.com/watch?v=HVTtCSMdIgg

ฮีชอล Super Junior

กระทู้แบบนี้เราจะขาดเจ๊ฮีชอลลลล เอ้ย ไม่ใช่! ฮีซอลโอปป้าไม่ได้นะคะ เพราะเราจะเห็นฮีชอลโอปป้าเเต่งหญิงเล่น หรือแสดงกริยาแบบผู้หญิงแกล้งน้องไอดอลเยอะมากกก แต่ขอบอก จริงๆ แล้ว พี่เค้าเป็นผู้ชายแน่นอน 100 % นะจ๊ะ

ฮีชอล แต่เป็นแอนนา ตอน Concert SJ ที่ฮ่องกงค่ะ แต่ปกติถึงไม่มีคอนนางก็แต่งเล่นอยู่แล้ว 555555555

ซองจง infinite

จะบอกว่าซองจงนี่ขึ้นชื่อเรื่องแต่หญิงเลยนะ 5555 เพราะว่าไม่ว่าจะไปออกรายการไหนถ้าได้แต่งหญิงนี่ เริ่ดมากกกกกกกกก น่ารักทุกมุมมองจริงๆ  ถ้าใครไม่เชื่อนี่ไปดูรูปเลย อ่อ แต่บอกก่อนเลยนะคะ ว่าหน้าปกติน้องก็น่ารัก เป็นไอดอลชายหน้าหวานอยู่แล้วค่ะ
เต้นเพลง Milk Caramel - Magic Boy
มาถึงคนสุดท้าย เป็นไอดอลเกาหลีหน้าหวานในตำนาน (ตำนานตั้งแต่เราอยู่ม.4 5555555555) 


แจจุง JYJ

แจจุงโอปป้า เป็นโอปป้าที่หน้าหวานมากกกกก ผู้หญิงอย่างเราเห็นแล้วยังอายเลย เป็นไอดอลหน้าสวยยุคบุกเบิกที่ติ่งรุ่นแรกๆ ทุกคนต้องรู้จัก ขนาดตอนนี้อปเป็นรุ่นเดอะ อายุ 32 ปีแล้ว ขุนพี่ยังหน้าใส หน้าเนียนกว่าน้องอีกค่ะ
เป็นยังไง กับหนุ่มไอดอลเกาหลีที่เราคัดมาเน้นๆ เห็นแบบนี้แล้ว ที่เราบอกว่า กระทู้พาผู้หญิงทุกคนคลายเครียดด้วยการส่อง แต่ตอนนี้จะเครียดยิ่งกว่าเดิมหรือเปล่านะ เพราะพวกหนุ่ม สามีแห่งชาติ ลูกชายแห่งชาติพวกนี้ พอแต่งหญิง แล้วกลับสวยกว่าเราอีก 5555 ฉะนั้น ตอนนี้ผู้หญิงที่ว่าแน่ ยังแพ้ผู้ชายเกาหลีแต่งหญิงแล้วนะคะ อิอิ อย่าลืมดูแลตัวเองกันด้วยน้า เดี๋ยวโดนแซงความสวยนะจ๊ะ


natiprada

natiprada

FULL PROFILE