5 ไอเท็ม ช่วยผิวขาวใสในร้อนนี้

13 2
อากาศเมืองไทยถ้าจะถามว่าร้อนมั้ย ก็ตอบได้เต็มปากเต็มคำเลยว่า “ไหม้!!!!!!” เรียกได้ว่าแฟชั่นหน้าหนาวที่เตรียมไว้ยังไม่ทันจะได้ขุดออกมาใส่  ก็ต้องมาเจอกับซัมเมอร์ซีซั่นอีกแล้วจ้า Help me please!!!!!
แต่พอหน้าร้อนทีนึง  จะเอาแต่ขลุกตัวอยู่แต่ในบ้าน  ไม่ออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้ง  เที่ยวทะเล  ถ่ายรูปชิคๆ มันก็ไม่ใช่มะ แต่ธิชาก็ใช่ว่าจะนิ่งนอนใจ  เพราะถ้าตากแดดจนผิวเสียคล้ำ  มันไปก็แก้ยากเด้ออออ วันนี้เลยมี 5 ไอเท็ม ให้เพื่อนๆได้มีพกติดตัวไว้ใช้กันในเมืองไทยเมืองร้อนของเราค่ะ
หน้าตาคร่าวๆ ของแต่ละตัว  เพื่อนๆน่าจะเคยผ่านหูผ่านตากันมาบ้าง เรามาเริ่มกันที่ชิ้นแรกเลยดีกว่าค่ะ
แดดและครีมกันแดดเป็นของคู่กัน  และนีเวียซันนางก็ไม่เคยทำให้ผิดหวัง  เพราะนอกจากจะช่วยป้องกันแสงแดดได้ถึง SPF 50 PA++++  สูตรนี้นางไม่เหนียวเหนอะหนะ  
เนื้อครีมบางเบา  ให้ความรู้สึกเย็นสดชื่นบนผิวทันที  สามารถใช้ได้ทุกวัน  แม้กิจกรรมหนักๆกลางแจ้งที่ต้องถูกแดดนาน  และที่ชอบมากๆคือนางไม่หลุดลอกง่ายแม้จะถูกน้ำ  เหงื่อไหล  นี่แหละทีเด็ด!!
มีครีมกันแดดสำหรับผิวกายไปแล้ว  ส่วนของใบหน้านี่ยิ่งเป็นสิ่งที่ต้องให้ความสำคัญมากกกกกก  จะเอากันแดดทาตัวมาโบกลงบนหน้ามันก็ไม่ใช่มะ
Biore UV AQUA Rich Watery  Essence  สูตรนี้เป็นเนื้อเจล  ที่พอทาแล้วมันจะเปลี่ยนเป็นเนื้อบางเบามากๆเหมือนน้ำเลย  เพราะฉะนั้น  เกลี่ยนง่ายสุดๆไปเลยค่ะ  แต่ว่าตัวมันเองจะไม่ช่วยปรับสีผิวอะไรนะ  เหมือนจะกลายเป็นน้ำแล้วกลายเป็นเนื้อแมทต์  แห้งเนียนบนหน้าไปเลย  ทาตัวนี้เสร็จก็สามารถแต้งหน้าต่อได้เลย  ซึ่งไม่เหนอะหนะเลยจริงๆ  บางเบามากๆ ใครชอบกันแดดเนื้อบางเบาสุดๆ ตัวนี้ธิชาแนะนำเลย
อย่างที่บอกว่าการดูแลผิวหน้าเป็นสิ่งจำเป็นและค่อนข้างละเอียดอ่อน  เราจึงต้องให้ความสนใจกับส่วนนี้เป็นพิเศษ  และนอกจากการทาครีมกันแดดแล้ว  การเลือกใช้สบู่ล้างหน้าก็เป็นสิ่งสำคัญ  ตัวนี้เป็น สบู่ซิตตร้า สูตรผงไข่มุก  รูปร่างหน้าตากล่องก่อนแกะจะประมาณนี้
สังเกตในตัวสบู่จะมีเม็ดสครับเล็กๆสีชมพู  ซึ่งมันคือ เม็ดสครับธรรมชาติ มะขาม น้ำนมข้าว และวิตามิน C&E
ทั้งขัดผิวและบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นจบครบในก้อนเดียวกัน สามารถใช้ได้ทุกวัน ทั้งหน้าและตัว  ทำให้ผิวขาวใสขึ้นแบบไม่แห้งแสบ ไม่ลอกเป็นขุย ผิวดูสุขภาพดี  คุ้มค่า ใช้ได้นาน และไม่ละลายเร็ว  
นอกจากภายนอกแล้ว  ความสวยจากภายในก็เป็นสิ่งสำคัญ  วิตามินซี DHC 1000 mg วันละ1 เม็ด  ก็เพียงพอในการช่วยให้ผิวไม่หมองคล้ำจากการถูกแสงแดด
หน้าตาจะเป็นแคปซูลประมาณนี้  ทานง่าย  ไม่รู้สึกกลัวว่าจะติดคอเหมือนวิตามินซีหลากหลายแบรนด์ที่วางขายทั่วไป  ตัวนี้แนะนำให้ซื้อที่ร้านที่น่าเชื่อถือและวางใจได้  เพราะมีการผลิตสินค้าลอกเลียนแบบออกมาขายในราคาที่ถูกกว่าค่อนข้างเยอะ  เพราะฉะนั้น  ควรเช็คราคาให้มั่นใจ  อย่าด่วนตัดสินใจเพราะเห็นแค่ว่าราคาถูกกว่ามาก การที่จะรับประทานอะไรเข้าไป  ต้องมั่นใจว่าปลอดภัยด้วยนะจ้ะ
มาถึงไอเท็มสุดท้ายของวันนี้  กับ cute press  Beauty and The Beast Brightening and Hydrating Rose Mist
ปิดฝาออกมาด้านในก็จะเป็นหัวสเปรย์แบบนี้  ฉีดลงบนผิวหน้าได้ทั้งก่อนแต่งหน้า  หลังแต่งหน้า  รวมถึงฉีดพรมระหว่างวันก็ทำให้รู้สึกสดชื่นขึ้นในขณะที่เจอกับอากาศร้อนๆได้เป็นอย่างดี  ชอบตรงที่มีกลิ่นกุหลาบอ่อนๆ  บวกกับตัวแพ็กเกจจิ้ง  แอบมโนว่าเป็นจ้าหญิงในเทพนิยายทุกที 55555
 
พอหอมปากหอมคอสำหรับ 5 ไอเท็มที่ธิชาจัดมาให้เพื่อนๆได้ลองกันในหน้าร้อนนี้  มีเคล็ดลับและผลิตภัณฑ์ดีๆ ก็ไม่อยากจะเก็บไว้คนเดียว  อะไรใช้แล้วดีก็บอกต่อกันไป  และถ้ามีผลิตภัณฑ์ดีๆธิชาจะมาแนะนำให้เพื่อนๆได้ลองไปใช้กันอีกแน่นอนค่า สุดท้ายนี้ ขอให้ทุกคนมีความสุข สนุกกับการท้าแดดในช่วงหน้าร้อน 2018 นะคะ


Ticha.

Ticha.

FULL PROFILE