HAUL & Mini Review ของรางวัลจาก Jeban ปลอบใจคนผิวเสีย ด้วย Erb Himalayan Voyage Soap และ M & S Magnolia Hand & Body Lotion

26 5
สวัสดีจ้า #jebanista ทุกคน วันนี้มาอวดของรางวัลจากกิจกรรม เจ้ชวนแชร์ ผิวคล้ำเสียสุดๆจากแดด ดีใจมากเลย Jeban ส่งกล่องของรางวัลมาปลอบใจคนผิวเสีย มาเปิดด้วยกันว่าข้างในมีอะไรบ้าง มาๆ
เริ่มด้วย Erb Himalayan Voyage Natural Bar Soap ที่ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติกว่า 95% และมีสารสกัดจากน้ำมันรำข้าว และ สารสกัดจากข้าวกล้อง ที่ได้รับการรับรองว่าปลูกแบบออร์แกนิคด้วย นอกจากนี้ส่วนผสมอื่นๆก็เป็น "certified organic" เช่นกัน

ตัวนี้ใช้เมื่อเช้า เนื้อเนียน ออกแนวเนื้อ clay และมีเม็ดบีดส์เล็กๆ ฟองกำลังดี กลิ่นไม่ฉุน ไม่หอมติดตัว

อาบเสร็จเย็นสบายผิว สดชื่นมาก เย็นติดผิวบางๆ พยายามอ่านส่วนผสมอยู่ว่ามันเย็นจากอะไรเนี่ย หรือเรารู้สึกไปเอง 555
เจ้า Marks & Spencer Magnolia Moisturising Hand and Body Lotion นี่ก็ลองทาแขนมาเมื่อเช้า (แขนเราตอนนี้ ทั้งแห้ง หยาบ เกรียมแดด ยุง และ แพ้เห็บแมว น่วมสุดๆ)

กลิ่นหอมนวลๆหวานๆจากดอก Magnolia เนื้อครีมเข้มข้น พอเกลี่ยลงผิวแล้วไม่หนึบเท่าตอนกด ให้ความชุ่มชื่นได้ดีเลย ใช้ทาได้ทั้งมือและแขน กลิ่นติดผิวประมาณ 2 ชม

ชอบตรงที่แม้จะเนื้อครีมแน่น ชุ่มชื่น แต่พอทาเสร็จกลับไม่เหนียว ไม่เหนอะหนะ ไม่ทิ้งคราบเมือกๆบนผิวเลย มันซึมลงผิวไปหมดเลย เราเหงื่อออกง่าย ปกติถ้าทาครีมแล้วไม่ซึมลงผิว หรือเคลือบๆผิว จะรู้สึกไม่สบายตัว แต่อันนี้โอเคเลย
ขอบคุณ Jeban ที่จัดกิจกรรมให้พวกเราได้ลุ้น ได้ร่วมสนุกกันบ่อยมาก #แจกเก่ง ตลอด 555 อยากให้มีกิจกรรมแจกสติ๊กเกอร์น้องฟริ้งยกชุดจัง จะเอามาใส่กรอบ แขวนไว้เชยชม

ขอบคุณเพื่อนๆที่มาเห่อด้วยกับเรา ใครพลาดงานนี้ ยังมีกิจกรรมอื่นๆให้เล่นอีกเพียบ ทั้งในเว็บ ในแฟนเพจ IG Twitter ตามไปเลื่อนกันให้ตาลายเลยจ้า

เจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีจ้า


พุงนำนม

พุงนำนม

เจ้หุ่นถังแก๊สผู้รักการแต่งหน้า บ้าสกินแคร์ แต่ขี้เกียจอาบน้ำ // ติดต่องาน & ติดตามเม้าท์มอย ได้จ้า
Facebook Fanpage / Twitter / YOUTUBE ด้านล่างสุดเด้อ?

♥•-*-.-*-•♥ About Me ♥•-*-.-*-•♥
Name ทิพ
Born 1984
Facial Skin Type: Oily, inner dry, comedones & acnes
Weight 90 Kgs+
Height 160 cms
Skin colour: Fair with neutral or slightly yellow/warm undertone (NC15)

FULL PROFILE