เติมความหวานกันหน่อย

6 2

สวัสดีค่ะวันนี้เรามาเติมความความกันหน่อยนะคะ

ร้านนี้ชื่อว่า SnowTreeThailand สาขาเมเจอร์รัชโยธิน โซนอเวนิวนะคะ อยู่ด้านล่างค่ะ เป็นร้านกระจกเล็กๆ มีป้ายตั้งชัดเจนค่ะ  ร้านนี้เป็นร้านขาย  บิงซู ฮันนี่โทส รวมถึงน้ำที่หลายหลายรสชาติค่ะ 


แต่ที่เรามาในวันนี้เรามานำเสนอ บิงซู Strawberry x Mango Cheesecake Snow Flake ราคา 290฿ มีน้ำเปล่าบริการฟรีค่ะ สามารถกดได้เลย

ในถ้วยใส่ทั้งสตอเบอรี่ มะม่วง ชีสเค้า ไอติมวนิลา นม เม็ดอัลมอน ที่สำคัญใส่น้ำแข็งเกร็ดหิมะด้วยค่ะ น้ำแข็งละเอียด ละลายในปากเลยค่ะ

อร่อยมาก ผลไม้เยอะ เต็มปากเต็มคำ ละลายในปาก ชอบที่สุดค่ะ ที่สำคัญราคาไม่แพง ถ้วยใหญ่มาก ทานไปครั้งนี้หมดไป 290 บาทเท่านั้นค่ะ


ร้าน snow tree thailand มีหลายสาขานะคะ สามารถเลือกสาขาที่ใกล้บ้านแล้วไปลองทานกันได้เลยค่ะ


สำหรับวันนี้ลาไปก่อนนะคะ สวัสดีค่ะ


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE