เซททำความสะอาดผมที่ใช้

4 1

สวัสดีค่ะ วันนี้มารีวิวเซททำความสะอาดและบำรุงผมกันนะคะ อยากรู้แล้วใช่ไหมว่ามีอะไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

แชมพู PANTENE Total Damage Care ตัวนี้ เป็นสูตรเหมาะสำหรับคนที่มีสภาพเส้นผมเสียสะสมเป็นเวลานานกว่า 3 เดือน ซึ่งมีมาจากหลายสาเหตุ ทั้ง 10 ประการของผมเสีย ได้แก่  ผมพันกัน ผมไม่เงางาม ผมเปราะขาด ผมแตกปลาย ผมแห้ง ผมหยาบกระด้าง ผมอ่อนแอ ผมชี้ฟู ผมลีบแบน ผมจัดทรงยาก ซึ่ง pantene ตัวนี้จะช่วยจัดการปัญหาผมเสียต่างๆ ทั้งหมด 

ความรู้สึกหลังการใช้

แชมพูตัวนี้ มีเนื้อสัมผัสจะค่อนข้างเหลว มีเนื้อสีขาว มีกลิ่นหอมมาก หอมฟรุ้ง หอมติดทน  ปกติเราจะเป็นคนที่สระผมวันเว้นวันผมยังหอมข้ามวันเลย บำรุงดี ผมนุ่มลื่น สะอาดหมดจรด ใช้แล้วผมแห้งแตกปลายดีขึ้นระดับนึง ค่ะ

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

 Pantene Pro-V 3 Minute Miracle Conditioner เป็นนวัตกรรมเพื่อการบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก ฉีกกฎผลิตภัณฑ์คอนดิชันเนอร์ทั่วไป ด้วยคุณสมบัติที่แตกต่างอย่างเห็นได้ชัดจากการพัฒนาสูตรเพื่อแก้ปัญหาผมเสียได้อย่างตรงจุด พร้อมฟื้นบำรุงผมเสียสะสมนาน 3 เดือน ให้นุ่มสวยดูสุขภาพดีขึ้นใน 3 นาที** ด้วยสูตรการบำรุงที่ตรงเข้าฟื้นบำรุงเส้นผมได้อย่างชาญฉลาดช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของคอนดิชันเนอร์ให้ดียิ่งขึ้น

ความรู้สึกหลังการใช้

คอนดิชั่นเนอร์สูตรใหม่นี้ มีเนื้อสีขาวใสเข้มข้น กลิ่นหอม พอใช้แล้วรู้สึกได้ว่าช่วยบำรุงฟื้นฟูผมได้ดี ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผมด้วย ผมนุ่ม ลื่น เรียบขึ้น ไม่ชี้ฟู ลดผมแตกปลายได้นะดับนึง ที่สำคัญมีกลิ่นหอมสดชื่นค่ะ 

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

ทรีทเมนท์บำรุงเส้นผมหลังสระที่จะช่วยฟื้นฟูเส้นผม      ที่เสีย แห้งกรอบจากการทำสี ยืด ดัด ให้กลับมามีสุขภาพดี และลดการชี้ฟูได้ถึง 95 % ด้วยส่วนผสมของเคราตินเข้มข้นที่เป็นโปรตีนช่วยบำรุงเส้นผม จะช่วยให้เส้นผมกลับมานุ่มสลวย มีชีวิตชีวาอีกครั้ง

ความรู้สึกหลังการใช้

พอใช้แล้วรู้สึกได้ว่า ผมตรง เรียบ ลื่น ไม่ชี้ฟู ผมแตกปลายลดลง ผมเงาวิ้ง สวยขึ้นอย่างเห็นได้ชัดค่ะ ส่วนเนื้อครีมเป็นสีเหลือง เข้มข้นมากค่ะ

สำหรับวันนี้มีเพียงเท่านี้เรื่องเส้นผม สวัสดีค่ะ


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE