REVIEW: ขอลอง LA MER Cushion คุชชั่นงานผิวดี มีบำรุง

9 3

สวัสดีค่ะ วันนี้จะขอลอง คุชชั่น ลาแมร์ ค่าาา งานเลอค่าาก็มาค่ะงานนี้ 

ตอนแรกก็ลังเลว่าจะซื้อดีไหมแต่ใจอะอยากได้ อยู่ชลบุรี เคาน์เตอร์ไม่มี จะมีก็เซ็นทรัลพัทยา หรือ ก็ต้องมาเซ็นทรัลบางนา จะสั่งออนไลน์ก็กลัวสีไม่ตรง

 แต่ช่างบังเอิญ ค่ะ ลาแมร์เขามาออกบูธ ที่เซ็นทรัลชลบุรี

ตอนแรกกะไปลองสีดูลองไปลองมาน้องคุชชั่นกลับบ้านมาด้วย555

สีที่มนต์ซื้อมาคือสี 01 PINK PORCELAIN โทนชมพู เบอร์ขาวสุด  

ตัวนี้สีเขาจะดรอปลงมานิดนึง และอยากได้ลุคแบบสาวเกาหลี ระดับการปกปิดจะเป็นแบบ light to medium coverage

คิดว่าเอามาทาแบบlight ค่ะ 

THE CUSHION COMPACT SPF 20 ขนาด 12 กรัม ราคา 4,500 บาท  (+1 รีฟิล) คุชชั่นตลับพกพา เพิ่มระดับการปกปิดได้ ให้ผลลัพธ์ดูเป็นธรรมชาติและเปล่งประกาย ขอแนะนำคุชชั่นที่ผสานคุณประโยชน์ของการดูแลผิวเข้าไว้ด้วยกัน พร้อมเพิ่มระดับการปกปิดได้ในตลับเดียวคุชชั่นที่ช่วยเก็บความชุ่มชื่นให้แก่ผิว และมอบคุณประโยชน์ของการฟื้นบำรุงผิวด้วยน้ำสกัดเข้มข้น Miracle BrothTM ผสานด้วยเทคโนโลยีแคปซูลเม็ดสี (Color Capsule) ก้าวล้ำที่ช่วยผิวให้ดูเปล่งประกาย กระจ่างใส เพื่อผิวที่ดูสุขภาพดีและสมบูรณ์แบบในแบบของลาแมร์
(ข้อมูล cr.  https://www.lamer.co.th/product/5817/52692/skincolor/the-cushion-compact-spf-20) 

มาลองกันเลยค่าาา

ผิวก่อนและหลังลงคุชชั่น เห็นความแตกต่างไหม....
หลังลงรู้สึกผิวดูสุขภาพดีขึ้น คุชชั่นฟิตไปกับผิวไม่เหนอะหนะค่ะ
จากที่ได้ลองเขาไม่ได้เป็นคุชชั่นควบคุมความมัน หากเจออากาศร้อน และ อบอ้าวจะละลายได้  ดังภาพด้านล่างค่ะ

จบด้วยภาพใช้คุชชั่น ลาแมร์ ในวันที่อากาศไม่ร้อน มีฝนโปรยปราย แสงธรรมชาติ ริมหน้าต่างในห้องค่ะ ในความรู้สึกตัวเอง คุชชั่นลาแมร์ให้ผิวที่ดูกระจ่างใส ไม่หนักผิวบางเบา และเขามี  Miracle BrothTM  ช่วยบำรุงผิวเราด้วย ช่วยให้ผิวดูสุขภาพดีและเป็นธรรมชาติดูใสๆ คนหน้ามันใช้ได้นะคะ แค่ต้องคอยซับคอยเติมผิวก็กลับมาสวยเหมือนแล้วค่ะ แต่ที่รีวิวข้างบนจะดูโหดๆหน่อยเพราะอยากให้เห็นภาพว่าถ้าเราสมบุกสมบันจะเป็นยังไงอิอิ

ขอจบรีวิวเพียงเท่านี้นะคะ ขอขอบคุณทุกคนที่เขามาอ่านค่าา ^^ 

มาเม้นพูดคุยกันได้น๊าา

หากผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยนะคะ

 สวัสดีค่ะ บ๊ายบาย Monnazy 


Monnazy

Monnazy

สวัสดีค่ะชื่อมนต์นะคะ เมื่อก่อนเราเป็น graphic designer แต่หลังจากแต่งงานเรามาเป็นแม่บ้านเต็มตัวเป็นคุณแม่fulltime จนไม่ได้ดูแลตัวเองเลยจนเราได้มาเริ่มเล่นจีบันและได้รู้เทคนิคและการดูแลตัวเอง เราเริ่มอ่านรีวิวเพื่อนๆในนี้ทำให้เรามีความมั่นใจและเริ่มดูแลตัวเองมากขึ้น และซื้อของมากขึ้นๆ 5555เลยเริ่มอยากแบ่งปันและชอบเขียนกระทู้ที่นี่เพื่อบอกต่อว่าสิ่งนี้ซื้อมาแล้วอันไหนดีไม่ดีขอบคุณบ้านหลังนี้ค่ะ

FULL PROFILE