รีวิว...พาเลทอายแชโดว์ สีสวย ใช้ดี

11 2

  สวัสดีค้าทุกคน เชื่อว่าสาวๆหลายคนคงมีพาเลทอายแชโดว์กันอยู่หลายอันหลายยี่ห้อแน่นอน ที่เดี๋ยวนี้แต่ละแบรนด์ก็พากันออกพาเลตใหม่กันมาบ่อยมากกกก สายบ้าเครื่องสำอางอย่างเราๆก็พากันซื้อตามไม่ไหวแล้วจ้า  วันนี้บิวตี้เลยคัดพาเลทอาแชโดว์ 3 อันที่บิวตี้ชอบ สีสวย ใช้ดี มารีวิวให้ชมจ้า ไปดูกันคะว่ามีอะไรบ้าง

1.Vilolet Voss pro eye shadows HG เป็นพาเลทอายแชโดว์ โทนน้ำตาลแดง 

แพคเกจเป็นกล่องกระดาษแข็งแรง สีไวน์แดง มีความโฮโลแกรมสะท้อนแสง มีกระจกข้างใน บานใหญ่เห็นชัด ส่องแต่งตาคือสะใจมาก

มีสีทั้งหมด 20 สี  โทนน้ำตาลแดง ชอบตรงที่ ใช้ได้จริงทั้ง 20 สี แต่งได้หลายลุค สีติดแน่น พิกเม้นดี สีชัด สีที่เป็มชิมเมอร์เหลือบๆสวยมากกกก พกพาเลตนี้อันเดียวเอาอยู่เลยจ้า บิวตี้คิดว่าใครที่มองหาพาเลตโทนน้ำตาลที่ครอบคลุม ตัวนี้น่าสนใจจ้า  ขาดอย่างเดียวคือไม่มีสีดำ ราคาอยูที่ พันปลายๆ - 2××× แล้วแต่ร้านน้า ต้องหาร้านที่พรีเข้ามาจ้า ตอนบิวตี้ซื้อก็วัดดวงเอานิดนึงจ้า  ไม่ได้ลองของจริงเลย แต่ได้มาแล้วก็ไม่ผิดหวังจ้า  

2.Tart tartelette in bloom อายแชโดว์โทนน้ำตาล ที่สาวๆหลายคนมีไว้ในครอบครองแน่นอน

แพคเกจเป็นพลาสติก สีทองแววๆ  ลายด้านหน้าสีม่วงชมพู สวยงาม ขนาดกำลังดี มีกระจกด้านใน  สีทองไม่ลอกไม่หลุด ตอนซื้อมาคิดว่าใช้ไปเรื่อยๆต้องหลุดหรือถลอกบ้างแน่ๆแต่ไม่จ้า  ดีงาม

มีมาให้ทั้งหมด 12 สี โทนน้ำตาล ไล่ตั้งอ่อนไปยังเข้ม เป็นโทนน้ำตาลที่สวย นอกจากสีสวย แล้วเนื้อนุ่มมากกกก เกลี่ยง่าย มีกลิ่นวนิลาอ่อนๆ ตอนซื้อใหม่ๆกลิ่นชัดมาก  สีชัด พิกเม้นแน่นเว่อออวัง ติดทน พาเลทนี้มีสีเข้มเกือบดำด้วย เป็นอันที่ชอบสุดเลยจ้าาา  เชื่อว่าสาวๆหลายคนก็คิดเหมือนกันใช่ไหมค้าาา อิอิ ราคาประมาณ 2000 บาท  ซื้อเถอะ มันดีมากกก

3.Zoeva caramel melange พาเลทโทนน้ำตาลส้ม warn tone

แพคเกจเป็นกล่องกระดาษสีน้ำตาลคาราเมลตามชื่อเลยค้า มีลายสีทองๆ แบรนด์นี้ทำออกมาหลายโทนในลักษณะพาเลทเดียวกัน แต่ชอบอันนี้ที่สุดค้า ด้านในไม่มีกระจกมาให้นะจ๊ะ

มีทั้งหมด 10 สี ขนาดหลุมสีใหญ่กว่า 2 อันด้านบนจ้า เป็นสีน้ำตาลส้ม warm tone สีชัด เนื้อไม่ค่อยนุ่ม ต้องเบลนสีดีๆ แต่ติดทน พิกเม้นแน่นจ้า ซื้อตอนที่เค้าฮิตโทนร้อนๆกัน ตอนนั้นอยากได้ urban decay แต่ก็อยากได้แค่สีส้มร้อนๆ สีน้ำตาลคือเรามีเยอะแล้ว เลยได้อันนี้มาค้า แต่ก็โอเคน้า สีสวยดี ใช้ได้ในชีวิตประจำวันจ้า ราคาประมาณ 1000 บาทจ้า

  จบแล้วจ้าสำหรับรีวิวในวันนี้ หวังว่าคงเป็นประโยชน์กับสาวๆนะค้า ไว้เจอกันกระทู้หน้าน้า บ๊ายบายยยยจ้า...


beautoo

beautoo

สวัสดีจ้า ชื่อบิวตี้ นะคะ
บิวตี้ชอบการแต่งหน้ามาก
ฝากติดตามฮาวทูของบิวตี้ด้วยนะคะ
จะทำมาให้ชมกันเรื่อยๆค้า
e-mail ติดต่อได้ที่ beautyxmakeup13@gmail.com

FULL PROFILE