กินบาบีก้อนมื้อเย็นก่อนนอน

6 2

สวัสดีค่ะ หลานๆ คนคงรู้จักอาหารปิ้งย่าง แล้วถ้าอยากกินปิ้งย่าง ที่แรกที่จะนึกนึงเลยคือ บาบีก้อน  บาบีคิวพลาซ่า หรือพี่ก้อนตัวเขียวเรานี่เอง


และวันนี้ในช่วงตอนเย็นได้ไปกินบาบีคิวพลาซ่ามา บอกเลยอร่อยฝุดๆ ฟิน คุ้ม อ้วนอีกล้าวว 5555


ร้านที่ไปนี้เป็นร้านบาบีคิวพลาซ่า       สาขาเซนทรัลบิ๊กซีงามวงวานศ์นะคะ แต่ถ้าใครอยากทานบ้าง สามารถเสริทหาข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตเพื่อหาข้อมูสาขาบาบีคิวพลาซ่า อร่อยจริงเรื่องปิ้งย่าง ได้เลยค่ะ ค้นหาข้อมูลก็เจอแล้วค่ะ อยากไปสาขาไหนไปได้เลยค่ะ เพราะเค้ามีหลายสาขาแล้วนะคะ

ชุดนี้ราคา 590฿ ชุดหมูค่ะ ถ้ามี บัตรสมาชิกลดอีก 10% นะคะ ส่วนถ้าสั่งน้ำ ราคาจะตามเมณูเลยค่ะ มีให้เลือกหลายอย่าง เช่น น้ำโค้ก น้ำชา เป็นต้นค่ะ

อยากบอกว่าอร่อยดีค่ะ ที่เค้าบอกว่าอร่อยจริงเรื่องปิ่งย่าง อร่อยมากคอนเฟิร์มอีกเสียงค่ะ         สังเกตุได้ว่าหน้าร้านจะมีพี่ก้อนตัวเขียวยืนอยู่หน้าร้านเด่นสง่าอยู่ค่ะ 


สำหรับวันนี้หมดไป 870฿ เพราะสั่งที่เป็นหมูคุโรบุตะชุดเล็กมาอีก 1 เซทค่ะ อร่อยเลยสั่งเพิ่ม ถ้าใครได้ลองแล้วจะฟิน คริคริ ลองไปทานกันได้เลยค่ะ ส่วนล่าสุดในตอนนี้เค้ามีเป็นแบบรีฟิวแล้วนะคะ ไม่ต้องสั่งเป็นชุดใหญ่ตลอดแล้วค่ะ ใครอยากทานก็ไปทานกันเลยนะคะ ว่างๆ เราจะลองไปจัดชุดรีฟิวบ้าง เห็นเค้าว่าคุ้มหลายคนพูดมา เลยอยากไปอีกครั้งค่ะ


วันนี้จบเพียงเท่านี้สวัสดีค่ะ


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE