Skincare ท้าแดด ฉบับสาวผิวแทน

10 3

นาทีนี้ไม่มีอะไรจะทำให้เพลียได้เท่า...แดด...แล้วค่ะจะเข้าสู่ Summer หรือไม่ Summer

แดดประเทศไทยไม่เป็นสองรองใครเลย ช่วงนี้ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าแดดแรงมากจริง ๆ สาว ๆอย่างเราต้องหา Skincare มาปกป้องและดูแลผิวกันอย่างด่วน ๆ เลย

วันนี้ภามาแนะนำ Skincare ฉบับสาวผิวแทนที่ภาใช้อยู่ค่ะ ราคาเบา ๆ หาซื้อได้ตามร้านค้าทั่วไป ถ้าเพื่อน ๆ มีผลิตภัณฑ์ไหนที่น่าสนใจแนะนำกันได้นะคะ

โดยปกติภาก็จะมีทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ อยู่เรื่อย

แต่หลัก ๆ ที่ภาใช้ในช่วงนี้ ก็จะมีอยู่ประมาณห้าตัว ดังนี้ค่า


  1. Biore UV Perfect Milk SPF50+ PA++++

ตัวนี้เป็นโลชั่นน้ำนมกันแดดแบบกันน้ำและกันเหงื่อด้วย มาพร้อม SPF50+ PA++++ ซึ่งถือว่าค่อนข้างปกป้องแดดได้ดีเลยทีเดียว ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวตัวเลย แต่ส่วนตัวแล้วภาชอบใช้ทาหน้ามากกว่า ด้วยความเป็นโลชั่นทำให้ซึมเข้าสู่ผิวได้ค่อนข้างดี บางเบา ไม่มันเยิ้ม ไม่วอก แต่งหน้าทับได้เนียนๆสบายๆ ภาใช้มาหลายขวดมาก ใช้เป็นประจำและยังคงจะใช้ต่อไป 5555

2. Vaseline Health white instant fair 4x 

อันนี้ภาใช้ทาหลังอาบน้ำช่วยบำรุงผิว เพราะภาชอบอาบน้ำอุ่นผิวเลยจะค่อนข้างแห้ง ตัวนี้เนื้อครีมเป็นสีชมพูอ่อน ๆ ไม่ข้นมาก ทาแล้วซึมเข้าผิวได้เร็วดี ไม่ค่อยเหนอะหนะเท่าไหร่ ทาครีมตัวต่อไปทับเพิ่มได้ กลิ่นหอมอ่อน ๆ มีทริปเปิ้ล สปอต คอร์เรคเตอร์ ช่วยลดเลือนรอยหมองคล้ำ และปกป้องผิวจากจุดด่างดำจากแสงแดดด้วย


3. Vaseline healthy white sun+pollution protection serum SPF50+ สูตรปกป้องมลภาวะ

อันนี้ภาจะใช้ทาต่อจากครีมบำรุงผิว เป็นเซรั่มที่พึ่งเห็นออกมาซักพัก โดยปกติใช้วาสลีนอยู่แล้ว พอเห็นตัวนี้ออกมาก็ซื้อมาใช้ด้วยขนาดที่พกพาง่าย ในราคาเบา ๆ 49 บาทเอง และความเป็นวาสลีนที่ขึ้นชื่อเรื่องผลิตภัณฑ์ดูแลผิวอยู่แล้ว ตัวนี้เป็นเซรั่มที่ทั้งกันแดด ปกป้องรังสี UVA UVB และปกป้องมลภาวะที่ทำให้ผิวดูคล้ำเสีย เนื้อครีมเนียนเข้มข้น แต่ซึมเข้าผิวได้ดีมาก ไม่ทิ้งคราบด้วย และที่สำคัญไม่มีแอลกอฮอล์ด้วย ใช้ทาเป็นประจำในวันที่ออกแดดระหว่างวันรู้สึกไม่หนักผิว ใช้แล้วติดใจจนต้องไปซื้อขวดใหญ่เลย

4. ALOE Sun Block Lotion SPF50 PA+++ Face and Body

ตัวนี้เป็นครีมกันแดดที่เนื้อค่อนข้างเข้มข้น ทาแล้วต้องนวดๆหน่อยถึงจะซึมเร็วขึ้น แต่ทาเล้วไม่ค่อยเหนอะหนะนะ ชอบบ ทาได้ทั้งหน้าและตัว ภาใช้ในวันที่ต้องออกแดดแบบจัด ๆ ทำกิจกรรมกลางแจ้ง หรือไปเที่ยว ตัวนี้นานๆใช้ที ได้มาตอนทีวัตสันซื้อ 1 แถม 1 5555 ราคาตอนไม่โปรโมชั่นน่าจะประมาณสามร้อยกว่าบาท

5.JEJU Fresh ALOE SOOTHING GEL

อันสุดท้ายนี้เป็นเจลว่านหางจระเข้ เนื้อเจลใส ๆ ภาชอบเอามาใช้ทาตอนที่รู้สึกผิวแห้งมาก ๆ กับตอนที่ไปออกแดดจัด ๆ มาแล้วแสบผิว เพื่อช่วยปลอบประโลมผิวลดการระคายเคืองและอาการแสบผิวหลังออกแดด โดยส่วนตัวใช้มาหลายยี่ห้อ ความรู้สึกไม่แตกต่างกันมากเท่าไหร่ ก็จะเลือกซื้อยี่ห้อที่ 99 เปอร์เซ็นต์ หรือไม่ก็กำลังอยู่ในช่วงโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1ไรงี้ 


ทั้งหมดนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ภาใช้แล้วชอบ แต่ถ้าเพื่อน ๆ มีอะไรดีๆ น่าสนใจ มาแนะนำกันบ้างนะคะ 


papayaji

papayaji

FULL PROFILE