เจอแล้ว! ครีมลดรอยแผลเป็น...ใช้แล้วได้ผลจึงอยากบอกต่อ

7 3
สวัสดีเพื่อนๆ วันนี้มีไอเทมเด็ดมากบอกมาแชร์กันอีกแล้ว ขอบอกเลยว่าเด็ดจริงๆ ตัวเรานั้นดีใจมากที่ตามหากันจนเจอ และเชื่อว่าสาวๆ หลายคนก็อยากจะเจอเหมือนกันกับเรา นั่นก็คือ "ครีมลดเลือนรอยแผลเป็น"

ผู้หญิงอย่างเราๆ ก็มักจะกังวลใจกับปัญหาผิวหลายร้อยอย่าง หนึ่งในปัญหานั้นก็คือ รอยสิว รอยแผล ซึ่งเรารู้กันดีว่ามันรักษายากมากนอกจะใช้เวลานานแล้วบางทีก็ยังแพ้หรือเป็นหนักกว่าเดิม

เราเองก็ยังโชคดีหน่อยตรงที่ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องรอยสิวหรือรอยแผลมากนัก จะมีก็แต่ตรงบริเวณแก้มนี่แหละ แต่ก็ถือว่าไม่เยอะมากถ้าไม่มองใกล้ๆ ....แต่ก็นะ ผู้หญิงอ่ะ ยังไงก็ไม่อยากให้มีรอยอะไรทั้งนั้นโดยเฉพาะบนหน้า!

เราก็ใช้พวกครีมลดลอยแผลที่มีทั่วไปมาบ้างนะ แต่ก็เท่าที่เห็นมันยังมีรอยบางๆ อยู่ไม่ได้จางมากมายเท่าไหร่ จนเรามาเจอครีมตัวนี้จ้า เจอมาที่ร้านขายยาเภสัชกรแนะนำมา ก็คือ "ดรากอน บลัด สการ์ ครีม Dragon's Blood Scar cream" เค้าเป็นครีมบำรุงสำหรับผิวที่มีปัญหารอยแผลเป็น 
ซึ่งที่ร้านเค้าบอกถึงสรรพคุณคร่าวๆ ของครีมนี้ว่า จะมีส่วนผสมจากสารกสัดจากธรรมชาติเอาไว้มากถึง 12 ชนิด! โดยเฉพาะสารสกัดจาก ดราก้อนบลัด หรือต้นเลือดมังกรและสารสกัดจากหัวหอม หรือ Allium cepa 14% มากที่สุดเมื่อเทียบกับสินค้ากลุ่มลบรอยแผลเป็นอื่นๆ ช่วยให้แผลเป็นที่แข็งๆ อ่อนนุ่มได้ พร้อมกับช่วงเร่งเซลล์ผิวเก่าให้ผลัดออกเกิดเป็นผิวใหม่ที่ดีกว่าเดิม ประมาณนี้จ้า …ได้ยินแล้วก็ไม่รอช้า ซื้อจ้า!! เอามาลองใช้เลย

พอเอามาใช้ดูปรากฏว่าได้ผลประทับใจมากเพราะใช้แล้วเห็นผลรู้สึกว่ารอยแผลจางลงจริงๆ ก็เลยอยากมาแชร์ให้เพื่อนๆ ได้ฟังกัน 
นี่เลยหน้าตาเค้าจะเป็นแบบนี้เลยนะ หลอดสีเขียว (บางคนน่าจะเคยเห็นอยู่บ้างแหละ)
ข้างกล่องเค้ามีบอกวิธีการใช้ด้วย สามารถใช้ได้กับทุกส่วนของร่างกายเลย และควรทาวันละ 2-3 ครั้งเพื่อประสิทธิภาพี่ดีขึ้นด้วยจ๊ะ 
เห็นหลอดเล็กๆ แบบนี้แต่ใช้ได้นานเลย เพราะเค้าแต้มแค่นิดเดียว ลักษณะเนื้อครีมเค้าจะเป็นสีขาว พอลูบๆ ลงไปที่บริเวณแผลก็จะซึมเข้าสู่ผิวไปเลยไม่เหนียวแต่อย่างใด

เอาล่ะเห็นหน้าตาของครีมไปแล้วมาดูหน้าตารอยแผลของเราบ้าง....
ดูชัดๆ นี่คือรอยแผล...แผลนี้เรามีมาตั้งแต่เด็กๆ นะ ไม่แน่ใจว่าโดนอะไรมา จำความได้ก็คือมีมานานมากแล้ว จะเป็นรอยเหมือนโดนข่วนรอยขีดยาวประมาณ 1 CM ซึ่งรอยแผลเวลาลูบไปจะมีความสะดุด ขรุขระที่ผิวเหมือนกัน
เวลาใช้เราก็จะแต้มครีมนี้บางๆ ที่ตรงรอย หลักๆ คือเช้าเย็น (แต่ถ้าวันไหนไม่ลืมหรือไม่ได้แต่งหน้าก็จะทาช่วงกลางวันด้วย)
หลังจากใช้ไป 7 วัน คือรู้สึกว่าเวลาเอามือลูบไปตรงที่เป็นรอยแผล รู้สึกแผลนุ่มขึ้น ไม่สะดุดมากเหมือนก่อนหน้านี้ 
ภาพนี้ครบ 14 วัน ความเนียนเริ่มมาแม้จะเห็นว่าเป็นรอยอยู่แต่ว่า ผิวเสมอกันไม่ขรุขระ
นี่คือเอามาเปรียบเทียบชัดๆ เห็นได้เลยว่ารอยแผลจากที่ยาวประมาณ 1 CM เริ่มสั้นลงรอยมันจางลงอย่างเห็นได้ชัด สีผิวเนียนเสมอกัน โดยรวมแล้วประทับใจเลย เพราะก่อนหน้านี้เราเคยลองแบรนด์ทั่วๆ ไปมาแล้วก็เห็นผลค่อนข้างช้า 
และนี่คือภาพรวมสามารถโชว์หน้าสดได้เลย ไม่ต้องปกปิดเน้นย้ำบริเวณแผลแบบเมื่อก่อนแล้ว…ทำให้แต่งหน้ากลบนิดเดียวก็มองแทบไม่เห็นแล้ว หรือถ้าวันไหนจะโชว์หน้าสดก็มั่นใจมากขึ้นไม่กังวลรอยแผลอีกต่อไป

และอย่างที่บอกนะว่ามันไม่ได้หาย 100% คงต้องใช้เวลา แต่รวมๆ แล้วรอยแผลตื้นขึ้น ผิวเรียบเสมอมากขึ้น รอยแผลเล็กลง เราคิดว่าถ้าใช้ต่อเนื่องไปอีกสักระยะน่าจะจางลงกว่านี้อีกแน่นอน

...ทั้งหมดนี้คือการทดลองใช้จากเรา จริงๆ ผลลัพธ์ก็ขึ้นอยู่กับแผลด้วยนะ ว่าของใครเป็นมากน้อย แล้วก็สภาพผิวของแต่ละคนด้วย ยังไงหวังว่าการแชร์ประสบการณ์ครั้งนี้จะเป็นประโยชน์กับทุกคนน๊าาา วันนี้ไปก่อน บ้าย บายยย....


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE