แชร์กินแคร์ตัวโปรดที่ใช้เป็นประจำ…บอกเลยว่าดีงาม!

9 2
สวัสดีสาวๆ ทุกคนวันนี้ขอมาอัพเดทสกินแคร์ที่ใช้แล้วชอบ ใช้เป็นประจำทุกวันในตอนนี้…คือใช้แล้วรู้สึกว่าหน้าดีขึ้นผิวใส นุ่มชุ่มชื่นมากขึ้น เลยอยากมาแชร์ประสบการณ์ให้เพื่อนๆ ได้ดูกันเผื่อว่าใครที่มีลักษณะผิวหน้าใกล้เคียงกันจะได้ลองไปใช้ตามกันดูได้จ้า

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าปกติเราเป็นคนไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องสิวเท่าไหร่ แต่จะมีปัญหาเรื่องผิวหน้าแห้ง (อารมณ์แบบผิวขาดน้ำ) ก็จะต้องเลือกครีมบำรุงที่มีช่วยในการเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวมากเป็นพิเศษ ใช้มาหลายตัวนะบางตัวก็ได้ผลบางตัวก็เฉยๆ 
จนตอนนี้เหลือผู้เข้ารอบตามนี้เลยจ้า 4 อันหลักๆ ที่เราใช้เป็นประจำทั้งเช้าเย็น …เรามาดูกันไปทีละตัวเลยเนอะ
"SNAIL WHITESnail Secretion Filtrate Moisture Facial Cream"
ตัวนี้เป็นครีมบำรุงที่มีส่วนผสมของเมือกหอยและสารสกัดจากธรรมชาติมากมาย ซึ่งช่วยในเรื่องของการบำรุง เติมเต็มให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นได้ดีมาก ก่อนหน้านี้เราเคยลองแบบ Day Cream มาแล้วที่เป็นซองๆ ใน 7-11 ก็ชอบเหมือนกัน 
เนื้อครีมเค้าจะเป็นสีขาวๆ มีความข้นกำลังดีไม่เหนียวแหนะนะ เวลาใช้ก็ตบๆ ลงบนผิวได้เลย ครีมซึมไวมาก ตัวนี้เราจะใช้ในตอนเช้าและตอนเย็นเลย ใช้ลงเป็นตัวแรกก่อนลงกันแดด เค้าจะทำผิวเรียบเนียนไม่เป็นขุย พร้อมที่ลงครีมอื่นๆ ต่างในขั้นตอนต่อไปได้
“NIVEA Sun Protect&White Instant Aura Serum SPF50+ PA+++”
มาต่อกันที่ตัวทีสองเป็นครีมกันแดด ลองมาหลายตัว แต่มาถูกใจตัวนี้เพราะเค้าเป็นเนื้อเซรั่ม ปกติถ้าใช้แบบครีมก็จะเหนียวแล้วเป็นคราบๆ แต่สำหรับนีเวียรุ่นนี้ผ่านเลยซึมไว สามารถแต่งหน้าต่อได้สบาย
เนื้อเค้าจะออกสีขาวอมชมพูนิดๆเกลี่ยง่ายแป๊ปเดียวซึมลงผิว เราจะใช้ในตอนเช้าหลังจากที่ลงครีมบำรุงเสร็จ แล้วค่อยแต่งหน้าหรือถ้าบางวันไม่ได้ไปไหนก็เท่านี้จบเลย เพราะกันแดดตัวนี้เค้าเหมือนเป็นเบสในตัวช่วยปรับให้ผิวดูกระจ่างใสอยู่แล้ว 
“SMOOTO Tomato Collagen White Serum
ตัวที่สามเป็นอีกตัวที่ชอบมากใช้หมดไปเป็นสิบๆ ซองแล้ว เพื่อนๆ น่าจะรู้จักกันดีในชื่อเซรั่มมะเขือเทศ ตัวนี้เค้าเป็นครีมซองเซเว่นที่ดังมาก หลายคนใช้แล้วก็ชอบ เพราะเค้าช่วยในเรื่องของการเติมความชุ่มชื่น เพิ่มความกระจ่างใสให้ใบหน้า
เนื้อเค้าจะออกขาวใสและมีเม็ดบีทเล็กๆ ที่พอเวลาเราลูกไปบนผิวก็จะแตกตัวออก และด้วยความที่เป็นเนื้อเซรั่มก็จะซึมไว พอเนื้อซึมลงผิวแลวจะรู้สึกผิวดูนุ่มลื่นขึ้นเลยเราจะใช้ตัวนี้ลงตอนกลางคืนเป็นตัวแรกแล้วตามด้วยครีมบำรุง Snail White 
“GARNIER White Speed night Yoghurt sleeping mask”
มากันที่ตัวสุดท้ายแล้วนะทุกคน ตัวนี้เป็นสลิปปิ้งมาส์กแบบไม่ต้องล้างออก พอกแล้วนอนหลับไปเลยยาวๆ ของการ์นิเย่นี้เราชอบมาก กลิ่นเค้าเหมือนโยเกิร์ตเนื้อก็นุ่ม ที่สำคัญใช้แล้วหน้านุ่มขึ้นจริง แถมยังสว่างกระจ่างใสได้สปีดสมชื่อเลย 
เนื้อเค้าจะเป็นสีขาวเหมือนโยเกิร์ตจริงๆ เลย เวลาพอกลงที่หน้าแล้วไม่เหนียวเกินไป ทำให้เราสามารถนอนหลับได้สบายไม่รำคาญว่าตัวมาส์กจะเลอะเทอะ เราจะทาตัวนี้ไว้หลังสุดในตอนกลางคืนหลังจากที่ลงสกินแคร์ตัวอื่นๆ ครบแล้ว

แต่เราไม่ได้ใช้ตัวนี้ทุกวันนะ จะใช้แค่อาทิตย์ละ 3 – 4 วัน เท่านั้นซึ่งจริงๆ เค้าบอกว่าสามารถใช้ได้ทุกวันเลย แต่ถ้าใช้ทุกวันหน้าจะขาวใสเว่อร์ เราขอแค่หน้านุ่มชุ่มชื่นพอ ^ ^ 
และทั้งหมดคือสกินแคร์ 4 ตัว ที่เราชอบมากใช้ประจำอยู่ตลอดทุกวัน จะสรุปให้ฟังอีกรอบนะว่าเราใช้อะไรยังไงบ้าง 

ตอนเช้า : ครีม SNAIL WHITE > กันแดด NIVER
ตอนกลางคืน : เซรั่ม SMOOTO > ครีม SNAIL WHITE >มาส์ก GARNIER
ก็จะเป็นสเต็ปประมาณนี้เลยจ้า… ส่วนผลลัพธ์ที่ได้นั้นขอพูดรวมๆ เลยละกันว่า ผิวหน้าเราไม่ค่อยแห้งเป็นขุยเท่าเมื่อก่อนปกติหลังล้างหน้าผิวจะแห้งมาก แต่ตอนนี้ผิวใส ดูชุ่มชื่น ผิวอิ่มน้ำ เรียบเนียนมากขึ้น สามารถแต่งหน้าได้ง่ายขึ้น เมคอัพก็ติดทนมากขึ้นอีกด้วย

....หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ที่มีผิวหน้าใกล้เคียงกับเรา เผื่อใครเล็งๆ ตัวไหนไว้จะได้ตัดสินใจได้ถูก วันนี้ขอก่อนคราวหน้าเราจะมีอะไรมาแชร์กันอีกอย่าลืมติดตามนะจ๊ะ บ้าย บาย 


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE