ลิปสติกในเซเว่น ของดีไม่จำเป็นต้องแพง

13 4

ก่อนออกจากบ้านหน้าสาวๆต้องเป๊ะ ปัง ทุกครั้งใช่ไหมคะ เคยไหมบางครั้งแต่หน้าจัดเต็มแต่เผลอแป๊ปเดียวสีลิปจืดชืด ยิ่งกว่าน้ำเปล่า ไม่มีสีสัน เพราะลิปที่ใช้หลุดง่าย สีติดไม่ทน วันนี้จะขอแนะนำลิปสติกในเซเว่น ที่หาซื้อง่าย ติดทนนาน ที่สำคัญราคาน่ารักอีกด้วย กับ MM Mineral Matte Lip Paint มีให้เลือกหลายสี ตอนแรกเราเจอลิปตัวนี้ในช๊อปเครื่องสำอาง และจำได้ว่าในเซ่เว่นก็มีขาย และเราก็เจอจริงๆ มีวางขาย 2 สี และมีสีหนึ่งคุ้นๆว่าเป็นสีที่คุณมิว นิษฐา ทาวันนี้เราขอมารีวิว ทั้ง 2 สีละกัน ว่าสวย เริ่ดขนาดไหน 



สีแรกที่จะแนะนำคือเบอร์ 10 สีโกจิเบอร์รี่ ( Goji Berry )

เป็นสีแดง ออกม่วงๆ ทาแล้วสีปากสดใส ดูมีชีวิตชีวา สีเนียน เนื้อสีชัดและปากไม่แห้ง สีเดียวกับรูปด้านบนคร่า

สีที่สอง คือ เบอร์ 05 โรสแอปเปิ้ล ( Rose Apple )

สีแดงอมชมพู สวยเก๋น่ารักไม่ซ้ำใคร สีสวยมากๆ (จำได้ว่าเคยเห็นรูปคุณมิวทาสีนี้ แต่หาไม่เจออ่ะ เก๋าขอโทษ)

จะทาเต็มๆแบบสาย ฝ. หรือ เบิร์นเบลอๆเหมือนสายเกาหลี ก็สวยทุกแนว ที่สำคัญเรียวปากนุ่ม ชุ่มชื้น ด้วยสารสกัดจากน้ำแร่ธรรมชาติ สีติดทนทาน อาจมีหลุดบ้างเวลาทานอาหาร แต่รับรองว่ายังเป๊ะไม่เปลี่ยน แถมราคาเพียงแค่ 149 บาทเท่านั้น สำหรับเรา เราว่ามันโอเคมากเลยนะ มีหัวแปรงมาให้พร้อมในแท่งเดียว พกพาสะดวก และมีแทบจะเซเว่นทุกสาขา สีสวยโดนใจแบบนี้ อย่าลืมไปสอยกันนะคะ

***มีหลายเฉดสีให้เลือกมากมาย แต่เดี๋ยวจะมาแนะนำสีของ MM Mineral Matte Lip Paint ในรีวิวหน้านะคะ ฝากติดตามด้วยคร่า 



Judy Lovely Moza

Judy Lovely Moza

สวัสดีค่ะ ชื่อจูดี้ นะคะ สาววัยที่กำลังจะก้าวเข้าสู่เลข 3 แต่ยังชอบเล่นเกม เที่ยว หาของกินไปเรื่อย รวมถึงสรรหาเครื่องสำอางหรือครีมบำรุงที่ใช้แล้วดี ใช้แล้วเริ่ด และพร้อมที่จะแชร์ประสบการณ์โดยตรงให้กับเพื่อนๆทุกคนค่ะ

ฝากเป็นกำลังใจให้จูดี้ด้วยนะ แล้วอย่าลืมกด ' follow ' เราด้วยนะ ขอบคุณค่า

ติดต่องาน
Line : namijang123
Tel : 0929796163

FULL PROFILE