พาไปกิน the pizza กันค่ะ

8 3

สวัสดีค่ะวันนี้มาแนะนำพิซซ่าที่หลายๆคนต้องรู้จัก  ในชื่อว่า The Pizza Companee เพราะเดอะพิซซ่าคอมพานีมีกาานำเสนอพิซซ่าที่สดใหม่และพิถีพิถันโดยนำเสนอพิซซ่าที่ชื่นชอบมีมากกว่า 20 รสชาติที่แตกต่างกัน ซึ่งอุดมไปด้วยความอร่อย ชีสมีรสชาติเยี่ยมและชวนอิ่มอร่อยอย่างมาก 

เมื่อหลายวันก่อนได้ไปสั่งพิซซ่าที่เดอะพิซซ่ามา ทานที่บ้านโดยไปซื้อที่ร้านสาขาริมคลองประปาเองเลยค่ะ (สาขานี้ไม่มีโต๊ะนั่ง ต้องสั่งไปทานที่บ้านอย่างเดียวค่ะ) รอประมาณ 15 นาที ราคาเซทนี้ทั้งหมด 479 บาทค่ะ ได้พิซซ่าของชีส พาสต้า และไก่บาบีคิวค่ะ มาดูกันเลยค้าาา

สามารถโทรสั่งหรือสั่งผ่านเว็ปไซด์ก็ได้นะคะ ง่ายแค่คลิกก็เสียตังซื้อของอร่อยแบบนี้มาทานที่บ้านได้แล้วค่ะ หรือจะไปทานที่ร้านก็ได้ค่ะ อาจจะโทรเช็คว่าสาขาไหนสามารถทานที่ร้านได้นะคะ จะได้ไม่ไปพลาดค่ะ 


สำหรับวันนี้สวัสดีค่ะ ขอให้เพื่อนๆ ทานให้อร่อยเหมือนเรานะคะ บะบาย

สำหรับวันนี้บะบายยยค่ะ


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE