cleansing makeup ที่ใช้แล้วชอบ หมดแล้วต้องซื้อซ้ำ ก็มันดีอ๊าาาาา!!

11 3
 สวัสดีค่าสาวๆ linaway มาแล้ววว แต่วันนี้ลินจะมาบอกต่อเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ประเภทล้างเครื่องสำอางค์ ที่ลินใช้แล้วชอบมากๆ หมดแล้วก็ตำมาใหม่ แบบว่าชั้นเจอลูกรักแล้ววววว^^

ต้องท้าวความกันก่อนว่า สภาพผิวของลินเป็นคนผิวผสมค่ะ มีสิวขึ้นบ้างประปราย เพราะเกิดจากการที่เคยหลงผิดใช้ครีมมีสารอันตราย ทำให้ผิวบอบบางและแพ้ง่ายมากๆค่ะ ใช้อะไรก็แพ้ แต่งหน้าไม่ค่อยได้ เพราะผิวไม่เรียบ สุขภาพผิวแย่ค่ะ แต่ช่วงนี้ดีขึ้นมากแล้วค่ะ เข็ดกับสารเคมี ทุกวันนี้ใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติแทน มาเข้าเรื่อง cleansing กันต่อค่ะ ก็อย่างที่บอกว่าผิวแพ้ง่าย แล้วบวกกับเป็นคนที่ไม่ชอบใช้สำลีเช็ดล้างเครื่องสำอางค์เลย เพราะรู้สึกว่ามันเสียดสี และกลัวริ้วรอยค่ะ ผลิตภัณฑ์ที่ลินเลือกใช้จึงเป็นประเภทนวดแล้วล้างออกเลย  แล้วตัวที่ถูกชะตาจนต้องซื้อซ้ำก็คือตัวนี้ค่ะ แท่น แท่น แท๊นนนนนนนน....... GINO McCRAY the professional makeup cleansing gel ค่าาาาาาา^^
นี่ล่ะค่ะลูกรักของลินตอนนี้  ด้วยความที่เค้าเป็นเนื้อเจล และตอนซื้อที่ช็อปก็มีป้ายtag ตัวโตแปะอยู่ว่าตัวนี้เหมาะสำหรับผิวเป็นสิว บอบบาง แพ้ง่าย พอได้ลองเนื้อผลิตภัณฑ์ก็รีบจัดมาเลยค่ะ ราคา 290 บาท มาในขนาด 300 ml. ถือว่าดีงามมากจ้าาา ใช้ได้นานอยู่นะคะ

สำหรับสัมผัส ความรู้สึกคือ เมื่อทาลงบนผิวหน้า เนื้อเจลเค้าจะเย็นๆ นวดแล้วสบายผิวหน้า ไม่หนักผิว เบาสบายผิวดีค่ะ นวดเสร็จล้างน้ำเปล่า เมคอัพหายวับไปกับตา แถมยังคงความชุ่มชื้นของผิวไว้ด้วยค่ะ  

ตัวนี้สามารถล้างเครื่องสำอางค์แบบ everyday ลุคได้สบายๆเลยค่ะ สะอาด หมดจด แต่ถ้าวันไหนฟาดตาหนัก ขนตาปัดแน่นๆ ก็จะมีเหลืออยู่นิดหน่อยค่ะ แนะนำว่าควรใช้ eye remover ก่อนค่ะ ที่สำคัญตั้งแต่ใช้ตัวนี้มาสิวแทบไม่ขึ้นเลยค่า แบบรู้สึกได้ถึงความสะอาดจริงๆ ไม่เจ็บหน้า ไม่ต้องใช้สำลีเลยค่ะ  จัดว่าดีงามพระรามแปดพระรามเก้ามากเด้ออออ พูดเยอะนี่ได้ค่าโฆษณามาหรือป่าว?  ตอบเลยว่าไม่ได้สักบาทค่าาา ควักกระเป๋าอันแห้งๆเองทุกบาททุกสตางค์ แต่ชอบมากจริงๆก็อยากจะแชร์ให้สาวๆในบ้านจีบันทุกคนนะคะ^^


Lin Linaway

Lin Linaway

ชื่อ ลิน นะคะ i’m 1991 girl love makeup,skincare and photoshoot

FULL PROFILE