รีวิว...ไอเท็มติดทน กันน้ำ เหมาะกับหน้าฝน

9 3

 สวัสดีค้าทุกคนนน ช่วงนี้ก็เริ่มเข้าหน้าฝนแล้ว สาวๆมีไอเท็มกันฝนกันหรือยังค้า วันนี้บิวตี้เลยจะมารีวิวไอเท็มเมคอัพที่บิวตี้มีในกระเป๋า และมันกันน้ำค่อนข้างดีมาก มาแนะนำให้สาวๆได้ชมกันจ้า  ไปดูกันเลยค้าว่ามีอะไรบ้าง..

1. Kat von d tatto liner waterproof liquid eyeliner อายไลเนอร์ที่เส้นเรียวเล็ก เขียนง่าย กันน้ำสุด  ไม่ไหล ไม่แพนด้าระหว่างวัน
2. majolica majorca cream pencil liner อายไลเนอร์แบบดินสอ สีน้ำตาลผสมชิมเมอร์ประกายทอง เขียนใต้ตาล่างดูหวาน ไม่ดุเหมือนเขียนสีดำ ติดทนพอสมควร จางหายบ้างแต่ไม่เลอะ ไม่ไหล
3. Cosluxe auto pencil eyeliner waterproof & longlasting อายไลเนอร์แบบดินสอสีดำ ติดตัวนี้มาก หมดมาหลายแท่งแล้ว ไม่มีเลอะเลยจ้า สีดำสนิท เขียนอินเนอร์ทั้งบนและล่างดี แต่เนื้อไม่ได้นุ่มมาก ไม่เลอะไม่แพนด้าจ้า
4. Laura mercier cavier stick eye colour สี copper เป็นอายแชโดว์สติ๊กเนื้อครีมสีทองอมส้ม สีสวยมาก เนื้อนิ่ม เนียนไม่ตรงร่อง เคยพยายามหายี่ห้อที่ถูกกว่ามาแทน แต่ไม่สู้ตัวนี้ได้เลย ติดทนมาก ไม่มีเลือนหายระหว่างวัน ใช้แทนอายไพร์เมอร์ได้เลย เป็นสีที่หายาก ขาดตลาดบ่อย เพราะฮิตกันมากในบรรดาช่างแต่งหน้า  ถ้าเดินผ่านเคาร์เตอร์แล้วมีของจะซื้อตุนไว้เลยจ้า
5. Maybelline super stay matte ink ขึ้นชื่อว่าเป็นลิปแมทที่ติดทนมากๆยี่ห้อหนึ่งเลย ทุกคนก็น่าจะพอทราบอยู่แล้ว เพราะดังอยู่มากๆช่วงที่เข้ามาใหม่ๆ แต่เสียดายที่ไม่ค่อยมีสีที่ชอบเท่าไหร่เลย
6. Za killer volume mascara waterproof มาสคาร่าแท่งอ้วนๆ สีดำ ตัวนี้ปัดแล้วขนตาดูเยอะขึ้นมาก เหงื่อออก หน้ามัน ไม่มีแพนด้า ไม่มีหลุดจ้า ล้างออกยากนิดหน่อย

????????????????

ต่อไปเรามาทดสอบความทนกันนะคะ

ต่อไปมาดูกันค้า ว่าติดทนแล้วจะทำความสะอาดยากไหม??

  จบแล้วจ้าสำหรับการรีวิวไอเท็มกันน้ำในวันนี้ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกระทู้ของบิวตี้นะค้า หวังว่าคงเป็นประโยชน์ให้กับสาวๆบ้างน้า แล้วไว้เจอกันกระทู้หน้านะคะ บ๊ายบ่ายยยยจ้าา....


beautoo

beautoo

สวัสดีจ้า ชื่อบิวตี้ นะคะ
บิวตี้ชอบการแต่งหน้ามาก
ฝากติดตามฮาวทูของบิวตี้ด้วยนะคะ
จะทำมาให้ชมกันเรื่อยๆค้า
e-mail ติดต่อได้ที่ beautyxmakeup13@gmail.com

FULL PROFILE