เมื่อฤดูฝนพร่ำ...มาถึง ⛈☔️

6 2
      มาล้าววว!!! แวะเวียนมาอีกรอบแล้วน๊า มีใครเป็นเจ้าสาวที่กลัวฝนกันบ้างค๊า...มีใช่มั้ยล่ะ แต่ไม่ต้องกลัวนะ มีคำแนะนำมาบอก ก้ออย่าออกไปตากฝนไง...ล้อเล่นค๊า??? แล้วจริงๆ มันต้องยังไงล่ะเนี่ย!!!  ไหนมาดูซิ??

? ฤดูฝนพร่ำ...เราต้องทำใจ และเตรียมรับมือกับมันถึงจะใช่..คิดแล้วเซ็งเร้ยยย!!!
? ใครมีรถขับก้อโชคดีไป แต่ใครไม่มีก้อลำบากหน่อย เหมือนฝนจะไม่เป็นใจใช่ม๊า...ก้อชอบตกตอนเช้าตีสี่ นี่มาแระ...แหมแหม!!! พอจะเลิกงานหน่อยก้อรีบมาเข้าเวรกันเลยทีเดียว งานนี้บอกได้คำเดียว....ทำ❤️❤️❤️
? ร่มค่ะ งานนี้ต้องพกร่ม?ใครชอบแบบไหนก้อตามใจเลยค๊า เสื้อกันฝนสมัยนี้ก้อเก๋อย่าบอกใครเชียว
? เพื่อนๆ คนไหนมีโรคประจำตัว เช่น ภูมิแพ้ ปวดศีรษะบ่อยๆ ก้อพกยาติดตัวกันด้วยน๊า การไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐที่ซู้ดในสามโลก โบราณเค้าว่าไว้...เชื่อไว้ก้อดีเหมือนกัน อิอิ
? เคยคิดกันมั้ยค่ะ...ในเมืองฝนทำไมตกมาตกอะไรหนักหนา แค่พอดีก้อได้มั๊ง....ไปตกที่ต่างจังหวัดที่เค้าทำสวน ทำไร่ ทำนา จะดีกว่ามั้ย...วานใครบอกฝนที ก้อได้แค่คิดเน๊าะ???
? เมื่อฝนมาล้าววว..ก้อต้องรับมือ เตรียมตัววางแผนการเดินทางให้ดี ใครจะไปเที่ยวก้อเช็คสภาพอากาศก่อนไปด้วยล่ะ สำคัญอย่าลืมดูแลสุขภาพตัวเองให้ดีนะค๊า❤️และห่วงใยค๊า



Iriszaa

Iriszaa

คนเล่าเรื่อง...เล่าทุกเรื่องที่อยากเล่า ^_^ อ่านวนวนไปแบบสบายๆ เพื่อนๆ คนไหนชอบสไตล์การเล่าเรื่องแบบนี้ ก้อติดตามอ่านกันได้เลยค๊า???

FULL PROFILE