#ถ้าเธอไม่แพงก็ออกจากแก๊งค์เราได้เลย เปิดกรุ 5 ของลับมาแรงทำให้หน้าดูแพงได้ทุกคน

15 6

เฮลลโหลลลมายเฟรนนนด์ทักทายจ้าสาวๆๆที่น่ารักและสวยๆทู้กกคนน อย่าตกใจทำไมวันนี้ดูปากหวานน ก็คือไม่มีอะไรเนื่องจากช่วงนี้หน้าพังยับเยินหนักมากกกก เลยทำให้ต้องรีโนเวทตัวเองอย่างด่วน ลงทุนมาเยอะมาก วันนี้ก็เลยอยากจะแนะนำไอเทมลับๆที่ของมันต้องมีจริงๆ ซึ่งลองใช้เองมากับตัวถึงได้กล้าการันตีว่ามันไอเทมลับจริงๆเพราะใช้แล้วผิวสาวๆต้องสวยและสวยมากๆแน่ๆ5555 ถ้าของเค้าไม่ดีจริงอย่าหวังเลยว่าคนอย่างเราจะออกมาแนะนำแต่เกริ่นมาขนาดนี้แล้วส้มบอกก็ได้จัดมาแต่ละตัวมันไม่ธรรมดาเลยทีเดียว และไอเทมที่ส้มภูมิใจนำเสนอเลยก็คือเจ้า5ตัวนี้จ้า

1. THREE

treatment lotion 125ml. ราคา 2,600 บาท หรือ / 20.8 บาท ต่อมล.

เป็นเฟสโลชั่นที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 97% ฟื้นบำรุงขั้นสุด มอบผิวชุ่มชื้นดุจบูสเตอร์ เป็นเฟสโลชั่นกลิ่นหอมจากเอสเซนเชียลออยล์ ขั้นตอนแรกของการบำรุง ประสิทธิภาพ ฟื้นบำรุงผิวยอดเยี่ยม มอบประสิทธิภาพการกักเก็บน้ำในผิวตามธรรมชาติ เนื้อบางเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ผิวอิ่มฟูทันทีในครั้งแรกที่ใช้ สัมผัสอ่อนโยนด้วยคุณค่าฮอตสปริงวอร์เทอร์ จากแหล่งน้ำแร่ธรรมชาติ บริเวณ ซากุราจิมะ ซึ่งเป็นหนึ่งในภูเขาไฟที่ยังคงปะทุอยู่มากที่สุดของญี่ปุ่น เต็มไปด้วยแร่ธาตุและสารอาหารมากมาย มอบการปลอบประโลมผิว และเป็นสกินแคร์ที่นำพาบำรุงชิ้นต่อไปให้ซึบวาบเข้าสู่ผิวหนังดีเยี่ยม มอบผลลัพท์รูขุมขนกระชับ ผิวแข็งแร็ง ผิวกระจ่างใส ดูเปล่งประกาย กลิ่นหอมสดชื่นมอบความผ่อนคลายทุกครั้งที่ใช้
วิธีใช้ : 
1. กดโลชั่น ประมาณ 3 ปั้ม บนแผ่นสำลี
2. แตะซับจากกึ่งกลางใบหน้าออกไปตามแนวกล้ามเนื้ออย่างอ่อนโยน ลูบไล้แผ่นสำลีเป็นวงกลม โดยสามารถหยดโลชั่นบนแผ่นสำลี 2 แผ่น แล้วแตะซับโลชั่น ไปพร้อมกันทั้ง 2 ข้างใบหน้าตามแนว เคล็ดลับพิเศษ เริมจากหน้าผาก ในตอนเช้า และ เริ่มจากลูกคาง ในตอนเย็น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดูดซับสารอาหาร
3. ประคบผิวหน้าด้วยมือทั้งสอง อย่างแผ่วเบา พร้อมสูดดมกลิ่นโลชั่น ด้วยการหายใจลึกๆ เข้า-ออก ช้าๆ เป็นจังหวะ
หลังใช้ : ชอบกลิ่นหอมจากเอสเซนเชียลออยล์มันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์นี้เลยคือกลิ่นดีมากหลงรักที่สุด พวกรูขุมขนก็กระชับขึ้น ผิวหน้าแข็งแรงขึ้นมาก ตัวนี้เวลาไปเผชิญกับมลภาวะจากฝุ่นหรือควันรถมา ในทุกเช้าก่อนออกจากบ้านหรือตอนเย็นที่ผิวหน้าเริ่มไม่แข็งแรง ใช้ตัวนี้ไปอยากบอกว่ามันสุดยอดจริงๆนะต้องลองเองถึงจะรู้เลยคะว่ามันดีงามพระราม8 ให้
THREE Treatment Lotion ให้คะแนน 7/10

2. KI SE KI – Miracle Your Skin (คิ เซะ กิ)

Hokkaido Daylily Essence 120ml. ราคา 1,650 บาท แต่เราซื้อตอนลดเหลือ 1,150 บาท หรือ / 9.5 บาท ต่อมล

โด่งดังในพันทิปเหลือเกิน เราก็ตามหามานานม๊ากกกกกกกกกกก ล่าสุดเพื่อนมา Tag ให้ซื้อมาลอง แบบนี้ก็ต้องจัดค่ะ!!!
เป็นน้ำตบนมดอกเดย์ลิลลี่ญี่ปุ่น ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะอ่อนโยนกับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผิวมัน-ผสมและแพ้ง่าย ด้วยสารสกัดนำเข้าจากญี่ปุ่น100% เช่น ดอกเดย์ลิลลี่ เมืองฮอกไกโด , โสม , ว่านห่างจระเข้ วิตามินซี ช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้ผิว เปล่งประกายกระจ่างใส เนื้อสัมผัสเบาซึมซับเร็วภายใน 3 วินาที ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ ช่วยลดริ้วรอยและสาเหตุของสิว ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม เผยผิวหน้าสุขภาพดีได้อย่างยาวนานใช้แล้วรู้สึกว่ามีกลิ่นหอมก่อนๆ หน้านุ่มชุ่มชื่นขึ้นมากก ที่สำคัญไม่แพ้ด้วยจ้า
วิธีใช้ :
1.หยดน้ำตบบนฝ่ามือประมาณ5-6หยด
2.ลูบไปที่บนใบหน้า โดยที่จะลูบขึ้นเพื่อให้ผิวกระชับ
3.ตบเบาๆให้ซิมเข้าผิว
4.ใช้ทาที่คอเพื่อให้ผิวชุ่มฉ่ำ
หลังใช้ : รู้สึกผิวหน้าสดชื่นและบางเบามาก เทคนิคของส้มส่วนใหญ่จะชอบเอาไปแช่ตู้เย็นเพิ่มเลเวลความรู้สึกสดชื่นเพิ่มขึ้นไปอีกทั้งเย็นทั้งฉ่ำ แต่ให้ความชุ่มชื่นแบบพอดีมากๆ แล้วชุ่มชื่นตลอดทั้งวัน ทำให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นอันนี้ดีงามพระราม9 เอาคะแนนใจไป 10/10 เต็มเดี๋ยวหมดแล้วจะสอยเพิ่มอีก รับรอง!!!เลย เพราะนี่ก็เริ่มใช้มาอาทิตย์กว่าละติดใจอ่าาา ผิว นุ่ม เด้ง ใส รอยสิวผดผื่นก็ดีขึ้น ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แพคเกจก็สวยน่ารักมากกกกกฝาไม้ตั้ลล๊าคนึกว่าได้ใช้น้ำตบนี้และมโนตัวเองว่าอยู่ญี่ปุ่นเลยคะ
KI SE KI – Miracle Your Skin ให้คะแนน 9/10 (ถูกและดี ทาคอแล้วไม่เสียดาย)

3. SK II

Facial Treatment Oil 50ml. ราคา 5,200 บ หรือ 104 บาทต่อมล.

เอสเค-ทูเฟลเชี่ยลออยสุดยอดนวัตกรรมด้วยสัมผัสแห่งออยล์และพิเทร่าที่ลงตัว เพื่อมอบความชุ่มชื้นสู่ผิวได้อย่างเต็มที่ ด้วยการผสานประสิทธิภาพแห่งพิเทร่าเอกลักษณ์ของเอสเค-ทู และออยล์ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิว ในอัตรส่วนที่ลงตัว รังสรรค์เป็น เอสเค-ทู เฟเชียล ทรีทเมนท์ ออยล์ ส่วนผสมทั้งหมดช่วยฟื้นบำรุงลึก เติมความชุ่มชื้นจากธรรมชาติ ซึมเข้าผิวอย่างรวดเร็ว ช่วยบํารุงผิวที่แห้งให้กลับมาสมดุล ปรับผิวให้ดูเรียบเนียนใน 14 วัน แถมกลิ่นหอมอ่อนๆ จากธรรมชาติ ช่วยเพิ่มความผ่อนคลาย เหมาะสำหรับสาวๆ ที่อยู่ห้องแอร์นานๆ หรือในที่มีอากาศเย็นหรือแห้งมาก
วิธีใช้ :
- เขย่าขวดก่อนใช้ทุกครั้ง เพื่อให้ออยล์และพิเทร่า ผสมกันอย่างได้สัดส่วน
- ปริมาณที่เหมาะสมในการใช้ผลิตภัณฑ์ เอสเค-ทู เฟเชียล ทรีทเมนท์ ออยล์ ต่อหนึ่งครั้ง คือ 5-7 หยด
- ผลิตภัณฑ์ เอสเค-ทู เฟเชียล ทรีทเมนท์ ออยล์ ควรใช้หลังจากผลิตภัณฑ์ เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ หรือผลิตภัณฑ์ประเภทโทนเนอร์ และควรใช้ก่อน (หรือผสมกับ) ผลิตภัณฑ์เสริมความงามที่มีเนื้อเป็นเอสเซนส์หรือครีม
หลังใช้ : ตื่นมาผิวนุ่มชุ่มชื่นที่สุดดด เสียดายตอนคนขายแนะนำมาเค้าบอกว่ามันจะเปลี่ยนจากออยล์เป็นน้ำตบ แต่ทำไมเราใช้แล้วก็ยังรู้สึกว่ามัน มันมากกและก็ยังเป็นออยล์อยู่ ตัวนี้ช่วงไหนเวลาหน้าส้มแห้งกร้านจัดจะค่อนข้างหยิบนางมาใช้มันดีงามเวลาตื่นที่สุด ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น แถมช่วยปรับผิวให้เรียบได้ในเวลาประมาณ1-2 อาทิตย์เลย ตัวนี้จะมีกลิ่นหอมอ่อนๆของดอกลาเวนเดอร์ สาวๆคนไหนอยากใช้ตัวนี้ส้มว่ามันจะช่วยปกป้องผิวจากอากาศเย็นช่วงฤดูหนาวหรือผิวที่อยู่กับห้องปรับอากาศเป็นประจำ รวมไปถึงสภาพอากาศที่แห้งและร้อนจัด ยังไงก็ลองหาซื้อมาลองดูกันนะคะส่วนตัวเป็นคนผิวแห้งหน้าแห้ง แพ้ง่ายก้อเลยชอบนาจ้าเอาคะแนนไป 6.5/10 ละกันน้ออย่าน้อยใจเก๊าเลย

4. INNISFREE

Jeju Lava Seawater Intensive Ampoule 30ml. ราคา 1,190 บาท หรือ 39.6บาทต่อมล

เซรั่มเข้มข้นที่คงความชุ่มชื้นและกระชับช่วยปรับปรุงผิวที่เหนื่อยล้าด้วยพลังงานความชุ่มชื้นที่มีประสิทธิภาพของเชจูลาวาน้ำทะเล น้ำลาวา เป็นน้ำที่ลาวาแห่งเกาะเชจูได้กักเก็บไว้เป็นเวลาหลายร้อยพันปี น้ำลาวาสะอาดถูกเก็บไว้ในชั้นหินด่านใต้ดินของภูเขาไฟเชจูมาเป็นเวลาหลายร้อยพันปี ภาวะธำรงดุลย์ค่าคงที่ของอุณหภูมิและค่าสมดุล pH ของน้ำ กักเก็บสัดส่วนของส่วนประกอบต่างๆและเกลือสกัดเข้มข้นแม้สภาพแวดล้อมภายนอกจะเปลี่ยนแปลงไป คุณสมบัติพิเศษของน้ำลาวาประกอบด้วยแร่ธาตุสำคัญต่างๆ เช่น น้ำทะเลที่ซึมซาบเข้าไปอยู่ในชั้นหินด่านใต้ดิน ซึ่งถูกกระทำโดยปรากฏการของภูเขาไฟ
วิธีใช้ :
หากต้องการการดูแลผิวที่เอาใจใส่ ให้ใช้ในช่วงเช้าและเย็น หลังจากที่ใช้โทนเนอร์ ให้ปั๊มหนึ่งหรือสองครั้ง ให้ใช้ทาผิวหนังอย่างทั่วถึง และกดด้วยฝ่ามือเบาๆเพื่อให้ซึมซาบได้ดีกว่า
หลังใช้ : เนื้อเซรั่มค่อนข้างเข้มข้นและช่วยคงความชุ่มชื่นได้ดีเลย ผิวรู้สึกกระชับขึ้น วันไหนที่ทำงานหนักและล้าตัวนี้มันช่วยได้จริงๆนะคะเพราะประสิทธิภาพของเชจูลาวาน้ำทะเลมันให้พลังแห่งความชุ่มชื่นผิวได้อย่างเข้มข้นและทนทานได้นานตลอดวันเพื่อมอบความชุ่มชื้น การดูแลบำรุงได้อย่างเข้มข้นและการดูแลต่อต้านริ้วรอยและปรับปรุงผิวให้ดีขึ้นอย่างมากและมีความยืดหยุ่น
INNISFREE Jeju Lava Seawater Intensive Ampoule ให้คะแนน 8/10

5. LANCOME

Advanced Genifique Serum 50 ml. ราคา 4,100 บาทหรือ 82 บาทต่อมล.

เซรั่มบำรุงผิวสำหรับผิวอ่อนแอ แพ้ง่าย และผิวที่ไวต่อสิ่งกระตุ้น เป็นเซรั่มที่ทรงประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงความอ่อนเยาว์กระจ่างใสของผิว ช่วยปรับสภาพให้ผิวพร้อมรับการฟื้นบำรุงในขั้นตอนต่อไปได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ อีกทั้งยังฟื้นบำรุงสัญญาณของความอ่อนเยาว์ของผิวที่มองเห็นและรู้สึกได้ทั้ง 10 ประการรู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปรงใน 7วัน
วิธีใช้ :
กดหัวปั้มหนึ่งปั้มลงบนอุ้งมือ คลึงเจนิฟีกด้วยมือทั้งสองข้าง เริ่มลูบในลักษณะกดเบาๆ บนใบหน้า โดยเริ่มจากกึ่ง กลางหน้าผากและลูบออก ไล้ลงมาที่โหนกแก้ม ปีกจมูก ใต้คางและใช้มือหนึ่งข้างทาในลักษณะลูบลงตรงบริเวณด้านข้างจมูก ทั้งสองข้าง เหนือริมฝีปาก ลงมาใต้คางและลำคอ *ใช้เป็นประจำทุกเช้าและก่อนนอน หลังจากเช็ดผิวด้วยโทนเนอร์แล้ว
หลังใช้ : พวกริ้วรอยเเรกเริ่มดูตื้นขึ้น ริ้วรอยที่เห็น เด่นชัดดูเล็กลง ผิวดูเปล่งปลั่งกระจ่างใส สีผิวแลดูสม่ำเสมอขึ้น ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น รู้สึกถึงความยืดหยุ่น เต่งตึง และกระชับของผิวมากขึ้น ความย่อนคล้อยดูลดลงอย่างมากก ยิ่งช่วงผิวอ่อนแอมากกกกกก พอใช้แล้วสิวผิด สิวผื่นตื่นมามันดีขึ้นอย่างรุนแรง ไม่เคยเลยที่จะนอกใจตัวนี้ กี่รอบๆที่รวมไอเทมก็จะมีนางเป็นคู่ใจเสมอขาดไม่ได้ ติดงอมแงมจริงๆ
LANCOME Advanced Genifique Serum ให้คะแนน 9/10
5 ไอเทม ทั้งหมดนี้ กล้าการันตีจริงๆเพราะใช้แล้วผิวสาวๆต้องสวยและสวยมากๆ แน่ๆ ถ้าไม่ดีจริง ส้มไม่เอาบอกหรอกนะคะ เพื่อนๆจะสังเกตุได้ว่าบางตัวเป็นน้ำตบ บางตัวเป็นวอเตอร์โลชั่นหรือเซรั่ม อาจจะเลือกใช้ตัวใดตัวหนึ่งให้คุ้มค่าที่สุดหรือมีการนำมาใช้ด้วยกันตามขั้นตอนก็คือเนื้อบางเบาที่สุดลงก่อนแล้วก็ตามได้ด้วยเนื้อที่เข้มข้นที่สุดปิดท้าย ยังไงส้มก็หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ให้เพื่อนๆเลือกใช้ของดีได้ตามความพอใจของตัวเองกันนะคะ ยังไงวันนี้ขอลาไปก่อนน้า บ๊ะบายยยย ^__^


Misskzom

Misskzom

สวัสดีค่าเราชื่อ “ส้มส้ม”

FULL PROFILE