Review || Hair Product ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมสำหรับสาวผมหยิก

11 3
สวัสดีค่ะสาวๆ คราวนี้มาพบกับการรีวิวผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมกันบ้างเนาะ

ก่อนอื่นขอเกริ่นถึงสภาพผมของเราก่อนแล้วกันนะคะ โดยปกติเราเป็นคนที่ผมหยิกหยักศก ฟู กระจัดกระจาย ไม่เป็นทรง ผมเส้นเล็ก ไม่เคยทำสีค่ะ สภาพเส้นผมเราเป็นผมธรรมดาค่อนไปทางมันนิดหน่อย ด้วยเหตุนี้ เราจึงตัดสินในไปดัดหยิกมา เพื่อให้ผมเป็นทรง ไม่ต้องจัดแต่งทรงมาก 555555 แต่พอดัดหยิกแล้วก็กลายเป็นว่าต้องใช้เวลากับผมหยิกพอสมควร ต้องบำรุงให้ผมไม่เสีย และให้ผมคงลอนสวย ไม่ชี้ฟู อ้ากกก

และ item ที่เราจะพูดถึงต่อไปนี้ ก็เป็นสิ่งที่ใช้มาเป็นประจำ หลังจากสระผมเพื่อบำรุงและให้ลอนคงรูปค่ะ


มาเริ่มกันด้วย "หวี" กันก่อนเลย หวี " Titania" นี้เราซื้อมานานมาก จาก TOPS เห็นเป็นแบรนด์จากเยอรมนี ก็เลยลองหยิบมา เราชอบมากค่ะ สมัยก่อนจะไปดัดผม ผมเราฟูและพันกันมาก พอใช้หวีนี้หวีแล้ว ผมที่พันกันสางออกอย่างง่ายดายเลย ใช้มานานมาก จนยี่ห้อ ลาย สี ลอกไปเกือบหมดแล้ว 55555 คุ้มค่ามากเลยค่ะ

พอเราดัดผมเราก็จะใช้หวีนี้แค่เฉพาะเวลาหลังสระผม เพราะคนที่ดัดผมมา ไม่ควรหวีผมเวลาผมแห้ง เพราะจะทำให้ลอนที่ดัดมาแตกค่ะ เราเลยใช้หวีเพื่อไม่ให้ผมพันกันก่อนขั้นตอนการบำรุงต่อไป
It's a 10 Miracle Leave-in Product ต้องขอโทษกันก่อนเลยค่ะ เพราะว่าคุณป้าซื้อมาฝาก แหะๆ คุณสมบัติของเค้ามีทั้งหมด 10 ประการที่ใช้แล้วผมจะดีทันที 5555

ขอบอกว่าเค้าเป็นครีมใส่ผมที่เวิร์คมากกกกก นอกจากกลิ่นจะหอมแล้ว ใช้แล้วผมนุ่มนิ่มมากกกกก ไม่มันเยิ้ม เราชอบใส่ขณะที่ผมหมาดๆ หลังจากหวีแล้วล่ะ เราใช้ในปริมาณ 5-6 ปั๊ม (ผมประบ่า) ใส่เฉพาะปลายผมกับหน้าม้า ชอบมากๆ เลยค่ะ 
It's a 10 Miracle Styling Serum เจ้าตัวนี้เป็น Serum ใส่ผมค่ะ เนื้อจะมีความเป็นน้ำมันกึ่งๆ เจลใส ช่วยบำรุงและเคลือบเส้นผมให้เงางาม ส่วนมากเราจะใส่ที่ปลายผม ให้ผมดูมีวอลลุ่มนิดนึง และทำให้ลอนดัด ดูเป็นลอนๆ มากขึ้น ใช้แล้วดูผมสุขภาพดี เลิฟค่ะ
Lucido - L : Argan Oil Hair Treatment Oil เป็นน้ำมันใส่ผมที่ชอบมากๆ อีกตัว เนื้อเค้าไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ลักษณะคล้ายๆ It's a 10 Serum ค่ะ แต่เหลวกว่ามาก ใส่แล้วผมนุ่ม ผมหอม รู้สึกสุขภาพดี ประมาณราคา 200-300 บาท ใช้ได้นานทีเดียวค่ะ แต่ข้อควรระวังก็คือขวดแก้ว ห้ามหล่นเลยนะคะสาวๆ 5555 เราเกือบหลุดมือไปหลายทีเหมือนกัน แต่ก็ผ่านจุดนั้นมากได้
Lucido - L Designing Tube Hair Cream Moist
เห็นสัญลักษณ์ Cosme ปุ๊บ หยิบมาเลยค่ะ 555555 หน้ามืดตามัวหยิบมาลอง ไม่ผิดหวังกับแบรนด์นี้ค่ะ เนื้อครีมเค้าเป็นสีขาวข้น หนึบๆ นิดหน่อย เราชอบใช้ตัวนี้เวลาขี้เกียจ ก็คือหลังสระผมปุ๊บ ก็ใช้ตัวนี้ตอนผมหมาดๆ ไปเลย พอผมแห้งก็จะจับลอน อาจจะไม่เป็นทรงสวยเหมือนกับการใส่มูส แต่ก็ทำให้ลอนเด้งประมาณนึง เวิร์คค่ะ 
Caring Hair Expert Contour : Styling Mousse สำหรับเรามูสใส่ผมน่าจะเป็นอีกสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับสาวผมหยิก เพราะเค้าช่วยจัดแต่งทรงผม ให้ลอนดัดอยู่ทรง จริงๆ ก็ลองเปลี่ยนมาเรื่อยๆ ค่ะ ไม่ได้ชอบยี่ห้อไหนเป็นพิเศษ ที่เลือกยี่ห้อนี้ก็เพราะเค้ามีโปรที่วัตสัน 55555 พอซื้อมาใช้แล้วก็โอเคนะคะ เหมาะกับสาวขี้เกียจๆ อย่างเรา ใช้มูสประมาณ 3 ปั๊ม ขณะผมหมาดๆ ขยุ่มๆ มูสลงไป ปล่อยให้ผมแห้งตามธรรมชาติ ไม่ต้องไปยุ่งอะไรมาก พอผมแห้ง ก็จะได้ลอนสวยงาม พอแห้งแล้วถ้าสางออกก็จะดูเป็นผมก็แลดูเป็นธรรมชาติไม่ ไม่ดูกรอบๆ แหม่ กับปริมาณ 220 ml ไม่รู้ว่าเมื่อไรจะใช้หมดเลย 5555555
จบไปแล้วค่ะ สำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมของเรา มีไม่เยอะมาก แต่รับรองว่าใช้ดี :) ยังไงสาวๆ ลองไปหาใช้ดูกันนะคะ ใช้แล้วเป็นอย่างไรมาบอกกันบ้าง หรือมีตัวไหนแนะนำก็คุยกันได้ค่า

แล้วเจอกันใหม่ในกระทู้หน้านะคะ วันนี้ลาแล้ว

บัยสสสสสสสสสสสสสส์


Mini_Meen

Mini_Meen

☀ SKINCARE
☀ BEAUTY STUFFS ☀ -----

☁ MUSIC ALCHEMIST & LECTURER
☁ PHOTOGRAPHY LOVER
☁ ART ADMIRER ☁ -----

☾ NICE TO MEET YOU ALL ☾

FULL PROFILE