เห่อนิดๆ เปิดกล่อง VOGUE beauty Beauty Box [ Future Perfect May 2018]

13 6

สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาขอเห่อ กล่อง VOGUE Beauty Beauty Box ที่รวบรวม

 ไอเทมใหม่ๆ ในราคาน่ารัก ในกล่องจะเป็นสินค้าขนาดทดลองของแบรนด์ต่างๆ และในเดือนพฤษภานี้ ได้ออกกล่อง Beauty Box มา ในคอนเซป Future Perfect มนต์เห็นว่ามีหลายตัวน่าสนใจเลยสั่งมาเล่นดู ซื้อมาตั้งแต่ต้นเดือนที่เขาเปิดขายแต่ยังเห่ออยู่ หยิบแค่หวีอย่างเดียวที่เอามาใช้นอกนั้นตัวอื่นยังไม่ได้ใช้เลย ภาพอาจมืดๆนิดนะคะ (ถ่ายไว้ตั้งแต่ช่วงแรกที่ได้มาแล้ววันนั้นก็ไม่ได้จัดไฟเลยมาแบบมืดๆนิดนึงนะคะ อภัยด้วยค่าาา) มาดูกันนะคะ มีอะไรบ้าง

Collagen Matrix In & Out Collection
ประกอบด้วย Dietary Supplement Product และ Advanced Firming and Line Repairing Serum จาก Aviance
ตัวนี้เป็น คอลลาเจนค่ะ ในกล่องเป็นคอลลาเจนผง มีบรรจุ 15 ซอง และเป็นเซรั่มบำรุงผิวที่มีคอลลาเจนเอาเป็นว่าทั้งกินทั้งทา สวยทั้งภายในและภายในกันไปเลย เลิศเลอ ขนาดนี้ คิดว่าจะเอาไปให้คุณนายแม่ค่ะเพราะเราอยากให้แม่เราสวยด้วย  
Goof Proof Brow Pencil Mini No.3 จาก Benefit
ดินสอเขียนคิ้วรุ่นยอดนิยม แต่เรายังไม่เคยลองเลยเดินเฉียดไปเฉียดมา ได้ลองกันวันนี้แหละ 
FEM Fortify Shampoo และ FEM Fortify Conditioner จาก PHS HairscienceTM
แชมพูและครีมนวดผมคิดค้นขึ้นเพื่อช่วยแก้ไขปัญหาเส้นผมบางและหลุดร่วงของผู้หญิงโดยเฉพาะ มีส่วนผสม สเต็มเซลล์ดอกบัว, โปรตีนข้าวโอ๊ตและเมล็ดวอลนัต นอกจากนี้ยังไม่มีส่วนผสมของพาราเบน, สาร SLS, Benzophenone และสารให้สีด้วย (ข้อมูลจาก VOGUE beauty) น่าสนใจมาก ที่ทำมาเฉพาะผู้หญิงด้วย^^

C'est Si Bon Eyeshadow and Blush Palette จาก Bisous Bisous
พาเลตต์อายแชโดว์ 6 สีเนื้อแมตต์และชิมเมอร์ รวมทั้งบลัชออนโทนสีพีชสดใส พาเลตย์ออกใหม่ สีสดใสสีดูใช้ง่าย
Scented De-Tangle Brush รุ่น No Knots! Scented Detangle Brush Pineapple และรุ่น Fruit Fix Coconut Scented Detangle Brush จาก NPW
เค้ามีสองกลิ่นสองลาย คือลาย สับปะรดและมะพร้าว มนต์ได้สับปะรดมา กลิ่นสดชื่นหอมสับปะรดมากก หวีมาหลายวันกลิ่นก็ยังอยู่ น้ำหนักเบาและซี่หวีอันนี้ไม่บาดหัว จับถนัดมือไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไป
Whipped Lip สี Fire Lily, Caramel Kisses และ My Dear Pomelo จาก Amour 
ลิปสติกเนื้อสัมผัสครีมมี่ให้ฟินิชแบบแมตต์และนุ่มเนียนดุจกำมะหยี่ มาใน 3 เฉดสีสวยตั้งแต่โทนสีนู้ดอมส้ม นู้ดอมชมพูและสีแดงสด เนื้อสีแน่นและนุ่มลื่นทาง่าย ตัวนี้มีสารสกัดจาก Grape Seed Oil  และกลิ่นสดชื่นจากเปปเปอร์มินต์

ทั้งกล่องนี้ราคา 2,890 บาท วันนี้ก็เป็นการเห่อนิดๆอาจจะไม่ได้อธิบายละเอียดมากเพราะบางตัวยังไม่เคยใช้ เลยบอกอะไรได้ไม่มาก

ได้ แค่มายั่วความอยาก (รึเปล่า) 5555


แล้วพบกันใหม่นะคะ สวัสดีค่ะ  บ๊าย บาย  Monnazy


Monnazy

Monnazy

สวัสดีค่ะชื่อมนต์นะคะ เมื่อก่อนเราเป็น graphic designer แต่หลังจากแต่งงานเรามาเป็นแม่บ้านเต็มตัวเป็นคุณแม่fulltime จนไม่ได้ดูแลตัวเองเลยจนเราได้มาเริ่มเล่นจีบันและได้รู้เทคนิคและการดูแลตัวเอง เราเริ่มอ่านรีวิวเพื่อนๆในนี้ทำให้เรามีความมั่นใจและเริ่มดูแลตัวเองมากขึ้น และซื้อของมากขึ้นๆ 5555เลยเริ่มอยากแบ่งปันและชอบเขียนกระทู้ที่นี่เพื่อบอกต่อว่าสิ่งนี้ซื้อมาแล้วอันไหนดีไม่ดีขอบคุณบ้านหลังนี้ค่ะ

FULL PROFILE