เปิดกรุ!!! Must have 6 items เครื่องสำอางและ Cleansing Oil ที่ต้องมี!

14 6

ฮัลโหล...สวัสดีค่าเพื่อนๆ ครั้งนี้จะมารีวิวเครื่องสำอางที่เป็น favorite ตัวโปรดของเปิ้ลเลยล่ะ! แบบว่าซื้อแล้วซื้ออีก ซื้อได้เรื่อยๆ ถ้าหมดก็ต้องตำ! อยากรู้ว่าเป็นอะไรบ้าง? อย่ารอช้ารีบเข้ามาอ่านกันเลยค่า คือมันดีจริงๆ ใช้เองแล้วรู้สึกปลื้มมาก ดูจากสภาพของแต่ละแพคเก็ตได้อ่ะพูดจริง 5555 

  1. CC cream - Kose

ส่วนตัวเป็นคนชอบทารองพื้นเวลาออกงาน แต่ถ้าใช้บ่อยจริงๆ จะเป็น CC cream ตัวนี้ซื้อมาจากญี่ปุ่นหลอดที่2 แล้วค่ะ เพราะว่าทำให้รู้สึกบางเบาแก่ใบหน้า และไม่หนักหน้าจนเกินไปและเจ้าตัวนี้ตอบโจทย์เปิ้ลมากๆ เลยค่ะ ซีซีรุ่นนี้มี 2 สูตร #natural และ #cover ซึ่งเปิ้ลเลือกสีนี้เพราะว่าสว่างกว่าเข้ากับสีผิวเปิ้ลพอดี 

การปกปิดเห็นผลได้ชัดบางเบา และกลิ่นไม่ฉุน ไม่มีน้ำหอม รู้สึกพอใจมากกับ CC ตัวนี้

2.Concealer - Maybelline

คอนซีลเลอร์จำเป็นมาก สำหรับเปิ้ลเพราะว่าเป็นโรคภูมิแพ้มักจะมีรอยคล้ำใต้ตาดำปี๋… รู้สึกหน้าหมอง และเจ้าตัวนี้ตัวโปรดเลยแท่งที่ 2 แล้วเหมือนกัน เปิ้ลใช้สี Fair กลบรอยคล้ำใต้ตาอย่างเดียว และไฮไลท์สันจมูกเล็กน้อย

ทาให้ดูกันเห็นๆ เลย มือเปิ้ลไปโดนของร้อนมาพอดี TT มีรอยดำ และใช้คอลซีลเลอร์เจ้าตัวนี้ปกปิดได้ดี ที่ชอบมากคือเกลี่ยง่าย

3. Blush on - Sephora

บลัชออนสีชมพูตุ่นๆ ตัวนี้ตัวโปรดเลยใช้มาตั้งแต่สมัยมหาวิทยาลัยยังไม่หมดสักที ดูความบุ๋มค่ะ 55 สีนี้ใช้ได้กับทุกลุค แถมราคาไม่แพงด้วยหาซื้อได้ง่ายตาม sephora บลัชออนตัวนี้เปิ้ลใช้กับ Eveyday Look เลยพลาดไม่ได้ที่จะปัดตัวนี้ 

สีบลัชออนจะชมพูฟุ้งๆ ไม่สว่างหรืออ่อนจนเกินไป แนะนำเลย! สีมันดีย์งามมว๊ากกจ้า 

4.Eyeshadow - 3CE

อายแชโดว์สายเกาหลี! สาย ฝ. ต้องหลบไปสักแป๊บนึง สีโทนชมพูน้ำตาล ฟุ้งๆ น่ารัก เปิ้ลจะใช้ลุคนี้แต่งเมื่อแต่งตัวหวานๆ สไตล์เกาหลีให้มันเข้ากับลุคการแต่งตัวของเราวันนั้นด้วย สีนี้ชื่นชอบมากเป็นรุ่น limited ของแบรนด์ 3ce 

ที่ชอบที่สุดคือโทนสีชมพูน้ำตาล ปรับใช้ง่ายไม่ต้องคิดการเบลนเปลือกตาให้ยุ่งยาก และกริตเตอร์มีความแน่น

5.Powder - Chanel

แป้งฝุ่นแบบพกพา ชื่นชอบเจ้าตัวชาแนลมาก เปิ้ลเลือกสี N10 ซึ่งเข้ากับผิวหน้าเปิ้ลพอดีเป๊ะๆ เลยพกพาง่ายไม่ใหญ่จนเกินไป และความคุมความมันได้ดีเลยค่ะ แต่ราคาค่อนข้างสูงเลยจำเป็นต้องค่อยๆ ใช้ไม่รีบ 555 (เปลืองอะนะ) แป้งมาพร้อมแปรงปัดอันเล็กๆ ใช้ง่าย

6. Cleansing Oil - Positif

มีเครื่องสำอางแล้ว ก็ต้องมีคลีนซิ่ง! ขอบอกเลยว่าคลีนซิ่งออยล์ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งออยล์อุ่นตัวโปรดของเปิ้ลมากๆ เพราะว่าตั้งแต่เจอเจ้าตัวนี้สิวอักเสบ สิวผดลดลง  ผิวหน้าดูชุ่มชื่นกระจ่างใสขึ้นอย่างชัดเจน ตัวนี้ขวดที่ 3 เปิ้ลเลือกซื้อขวดเล็กเพื่อพกพาง่ายๆ เวลาไปไหนและนวดๆ แป๊บเดียวเครื่องสำอางก็ละลาย ขนาดเปิ้ลใช้เครื่องสำอางที่กันน้ำสุดๆๆ คลีนซิ่งออยล์ตัวนี้ลบเมคอัพออกได้อย่างง่ายดาย เปิ้ลขาดไม่ได้เลยตอนนี้ติดการใช้คลีนซิ่งออยล์ของ Positif สุดๆ 

ก่อนล้างใช้อายไลเนอร์แบบกันน้ำ นวดๆ วนๆ คลีนซิ่งออยล์อุ่น ประมาณ 6-10 รอบเบาๆ มือ 

หลังจากที่นวดเสร็จแล้วพรมน้ำเล็กน้อย แล้วนวดต่ออีก 3 รอบ แล้วค่อยๆล้างน้ำออก จะเห็นได้เลยว่าหายไปเกินครึ่งชอบมากค่ะ หลังล้างเสร็จก็สะอาดเกลี้ยงใสวิ๊งทันที ^^ 

เป็นไงบ้างค้า?? เพื่อนๆ หวังว่าเหล่าเครื่องสำอางและคลีนซิ่งที่เปิ้ลชื่นชอบแบบขาดไม่ได้ที่ต้องซื้อซ้ำ! จะเป็นตัวช่วยให้กับเพื่อนๆ ในการซื้อเครื่องสำอางและพกความมั่นใจของเราก่อนออกจากบ้านกันนะ เพราะผู้หญิงอย่างเราต้องดูแลตัวเองดีๆ ผิวสวยไร้สิวและหน้าเป๊ะนี่อันดับหนึ่งเลย อิอิ แล้วเจอกันบทความหน้าค่ะ ^^


aapplechupy

aapplechupy

Nickname : แอปเปิ้ล

Follow me:
https://www.facebook.com/theaapplestyle
http://www.theaapple.com/
https://www.youtube.com/user/MissTheaapple
https://www.instagram.com/theaapple/

**Contact me
E-mail : kulpraveemon@gmail.com

FULL PROFILE