เซรั่มบำรุงผมที่ใช้แล้วชอบมากที่สุด

5 2

สวัสดีค่ะ วันนี้มารีวิวเรื่องผมกันบ้างนะคะ โดยส่วนใหญ่ผู้หญิงทุกคนต้องมีการบำรุงผมอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นการบำรุงด้วยทรีสเม้น เซรั่ม หรือคอนดิชันเนอร์ก็ตาม 


แต่ในวันนี้จะมารีวิวเซรั่มที่เข้มข้นมากตั้งแต่เคยใช้มาค่ะ ติดใจและหลงรักตัวนี้ที่สุดค่ะ มาดูกันเลยว่าคือยี่ห้ออะไรนะคะ 


แท้น แทน แท๊นนนนน

รายละเอียด 

เพื่อผมนุ่มดุจเส้นไหม เป็นประกายเงางาม และมีสุขภาพดีอย่างที่คุณต้องการ โมรอคแคนออยล์® ทรีทเมนท์ เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผมชิ้นแรกที่มีส่วนผสมของน้ำมันเข้มข้น และทำให้ทั่วโลกรู้จักกับน้ำมันอาร์แกน นอกจากใช้เป็นผลิตภัณฑ์พื้นฐานสำคัญตัวแรกที่ใช้ในการจัดแต่งทรงผมแล้ว โมรอคแคนออยล์ ทรีทเมนท์ยังสามารถใช้ในการบำรุงผม จัดแต่งทรง และเพิ่มความดูดีในขั้นตอนสุดท้ายอีกด้วย เพราะมีส่วนผสมของน้ำมันอาร์แกนที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ และวิตามินเพิ่มประกายเงางามให้กับเส้นผม ผลิตภัณฑ์บำรุงผมนี้จึงช่วยไม่ให้เส้นผมพันกัน ทำให้ผมแห้งเร็วขึ้น อีกทั้งยังเพิ่มประกายเงางาม ช่วยบำรุงผม ให้ผมจัดทรงง่าย และเรียบลื่นขึ้นทุกครั้งที่ใช้ ผลลัพธ์ที่ได้คือผมที่โดดเด่นเปล่งประกายเหนือใคร




จากภาพเมื่อดูเนื้อเหมือนจะบำรุงผมไม่ได้ดีสักเท่าไหร่ 
แต่พอลองแล้วบอกเลยว่า เนื้อซึมลงผมได้อย่างรวดเร็ว 
ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้ที่เส้นผม แต่สามารถบำรุงผมได้อย่างล้ำลึก 
ผมไม่แตกปลาย เมื่อใช้ไปเรื่อยๆ ผมดีขึ้นมาก เงางาม ผมชี้ฟูลดลง ตรง สลวยสวยเลยค่ะ  ถ้าใครได้ลองแล้วจะติดใจเหมือนที่ติ๊กติดใจ 
ไม่สามารถเปลี่ยนไปใช้ตัวอื่นได้ค่ะ 
แต่ราคาอาจจะสูงไป แต่ใช้ได้นานมากค่ะ

ถ้าใครสนใจอยากลอง 

สามารถเปิดดูได้ที่เว็ปไซด์ของ Moroccanoi 

เพื่อหาสาขาที่ขาย Moroccanoi เลยนะคะ 

หรือซื้อตามร้านทำผมชั้นนำทุกสาขาค่ะ 

ลองเซิสหาในอินเตอร์เน็ตได้ค่ะ หาง่ายมาก 


ส่วนเราซื้อมาจากร้านทำผมชั้นนำค่ะ 




Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE