5 วาไรตี้เกาหลี สนุกจนหยุดดูไม่ได้!

11 3

สวัสดีค่า ขอบอกก่อนเลยว่า...

วันนี้กีต้าไม่ได้มารีวิวความงามแต่อย่างใด วันนี้จะมาแหวกแนวนิ๊ดนึง

เพราะว่ากีต้าจะมารีวิว "วาไรตี้เกาหลี"


สาวๆหลายคนน่าจะมีติดตามดารา นักร้อง ศิลปินเกาหลีกันบ้างใช่มั้ย?

แล้วก็คงดูซีรีย์เกาหลี รายการต่างๆ แต่ว่ากีต้าเป็นคนที่ไม่ติดซีรีย์เลย

คือจะติดเฉพาะเรื่องที่ดังมากจริงๆ ส่วนใหญ่กีต้าจะติดพวกวาไรตี้มากกว่านะ


วันนี้กีต้าเลยคัดรายการวาไรตี้ทั้งหมด 5 รายการ ที่กีต้าชอบดูมากเป็นพิเศษ

เพราะว่าติดหนักมาก ต้องดูทุกตอนกันเลยทีเดียว


จะมีอะไรบ้าง ตามมาดูกันเลยยยยย!

1. Running Man

ประเดิมกันที่ "รันนิ่งแมน" ก่อนเลย รายการนี้มีมาหลายปีมากกกก กีต้าเชื่อว่าหลายคนต้องเคยดู เพราะสนุกมากจริงๆ กีต้าย้อนดูตั้งแต่ยุคดึกดำบรรพ์ EP.1 ตั้งแต่ซึงกิยังเป็นสมาชิกในทีมอยู่เลย


รายการนี้สมัยก่อนเขาก็ทำภารกิจต่างๆ สลับหมุนเวียนกันไปในแต่ละสัปดาห์ โดยจะเน้นที่การวิ่งเป็นหลัก เกมส์ที่สนุกมากๆ คือ เกมส์ที่ต้องดึงป้ายชื่อ แต่เดี๋ยวนี้ตั้งแต่เปลี่ยน PD ก็ไม่มีตอนแบบนั้นเลย ฮือ TT แต่ปัจจุบันก็ยังสนุกอยู่นะ  แนะนำว่าต้องดูจริงๆ


เสน่ห์ของรายการนี้ คือ ฮามาก ลุ้นตลอดเวลา ภารกิจสนุก แต่ละคนมีคาแร็กเตอร์ที่ชัดเจน กีต้าชอบกวางซูมากที่สุดเลย ฮาจนไม่รู้จะฮายังไงแล้ว ตลกมาก ดวงซวยตลอดเวลาจริงๆ 5555555 

2.It's Dangerous Beyond The Blankets

รายการนี้ เพิ่งมีมาได้ไม่นาน ไม่กี่ตอนเอง เป็นรายการใหม่นะคะ แต่ว่าก่อนหน้าเมื่อปีที่แล้วเคยออกอากาศมาประมาณ 3 ตอน ช่วงนั้นเป็นช่วงทดลองออกอากาศ ซึ่งได้ผลตอบรับที่ดี เลยออกอากาศจริงจังในปีนี้


รูปแบบของรายการ คือ นำคนดังที่มีนิสัยติดบ้าน มาอยู่รวมกัน แล้วดูว่าเขาใช้ชีวิตแบบไหน อยู่ด้วยกันแล้วจะเป็นยังไง แต่จริงๆรายการนี้ไม่ได้แค่ 6 คนนี้นะ จริงๆก็หลายคนที่สลับๆกันมา อย่างเช่น คิมมินซอก(นักกีฬา), ซงมินโฮ(Winner), จุนฮเว (Ikon) ซึ่งบอกได้เลยว่าสนุกมาก


แรกเริ่มดูรายการเพราะซิ่วหมิน exo แต่ไปๆมาๆตอนนี้ติดโลโค่หนักมากกก นางน่ารัก และฮามาก รายการนี้แนะนำให้ดูเลย สนุกทุกตอน มีความเด๋อ ฮา น่ารัก ฟินหนักมาก

3.The Return of Superman

รายการนี้ เหมาะกับคนที่ชอบเด็ก รักเด็ก เพราะรายการนี้ คือ ดูเด็กล้วนๆเลย 


รูปแบบของรายการ คือ ให้คุณพ่อคนดังมาใช้ชีวิตอยู่กับลูกๆเป็นเวลา 48 ชม. โดยที่ไม่มีแม่อยู่ด้วย ส่วนใหญ่คนที่เข้ารายการใหม่ๆจะมีปัญหาในการดูแลลูก เพราะส่วนใหญ่แม่จะเป็นคนดูแล รายการนี้เลยมีความฮาของคุณพ่อเล็กๆ และมีความน่ารักของเด็กๆอยู่เต็มไปหมดเลยยยย 


รายการนี้มีมาหลายปีแล้วนะ ส่วนตัวแล้วตอนนี้กีต้าชอบครอบครัว 5 พี่น้องมาก หลงรักอีชีอันมากกกก ครอบครัวน้องมาไทยบ่อยด้วยนะ

แต่ถ้าเป็นตอนเก่าๆ ที่เด็กออกจากรายการไปแล้ว ก็ต้องครอบครัวแฝด 3 นี่แหละ สนุกมากกกก น่ารักมากกกกก ใครไม่เคยดู ลองไปย้อนดูะ หลงรักเด็กๆแน่นอน

4. All the Butlers

รายการนี้เป็นอะไรที่แบบ... ที่สุดของความฮาาาา ขำจนน้ำตาจะเล็ด ฮาท้องแข็ง


รูปแบบของรายการ คือ สมาชิกทั้ง 4 คน จะต้องใช้ชีวิตตามแบบของเจ้านาย (แขกรับเชิญ) ซึ่งนี่แหละ คือความสนุกและเสน่ห์ของรายการนี้ เพราะแขกรับเชฺิญแต่ละคนจะมีตารางชีวิตที่แตกต่างกัน สมาชิกก็ต้องทำตามที่เจ้านายทำทู้กกกกอย่าง 


สิ่งที่ดีสุดๆ คือ การรวมตัวของสมาชิกทั้ง 4 คนนี่แหละ จับมารวมกันแล้วโคตรฮา ไม่คิดว่ารายการจะสนุกมากขนาดนี้ แค่คิดก็ขำแล้ว ชอบมากกกกก แล้วในแต่ละตอนที่เราดูนอกจากเราจะได้ความฮาแล้ว ยังได้แง่คิดในการใช้ชีวิตด้วยนะ ถือว่าเป็นรายการที่ดีมากๆ แนะนำว่าต้องดูให้ได้เลยนะ!

5. Mom's Dirary

รายการนี้ กีต้าเพิ่งเริ่มดูได้ไม่นาน แต่ก็ชอบมาก โดยหลักๆแล้วกีต้าจะดูตอนของ "คิมจงกุก" เป็นหนึ่งในสมาชิกรันนิ่งแมน นี่แหละคือสาเหตุที่ตามมาดู ฮี่ๆ 


รูปแบบของรายการ คือ จะให้บรรดาแม่ๆของเหล่าคนดังได้ดูการใช้ชีวิตของลูกชาย ว่าใช้ชีวิตกันยังไงบ้าง 


กีต้าชอบดูของคิมจงกุกเพราะนางมีความฮาอยู่ นางรักการออกกำลังกาย รักสีดำ และเป็นคนประหยัดมากกกกก นี่แหละ พีคเลย ดูแต่ละตอนคืออึ้ง งง และฮา คือไม่ได้ถึงกับฮาหนักมากมาย แต่ดูแล้วก็ติดอะ รวมๆแล้วมันสนุกกกกก  

หมดแล้วววว หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกันนะคะ

ถ้าใครมีรายการอะไรเพิ่มเติมนอกจากนี้ ก็บอกกันบ้างน้า อยากดูด้วยยยย

ขอเน้นหนักไปทางวาไรตี้นะ ชอบอะไรที่ตลกๆ ฮาๆ ดูแล้วเพลินนน


วันนี้ไปก่อนแล้ว เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า


guitar gt

guitar gt

💗 Cosmetic
💗 Review & Swatch

FULL PROFILE