To Make You Smile ผิวสวยทำให้เรายิ้มได้จริงๆ

7 1
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้นิคกี้มีรีวิวสกินแคร์ดีๆมาให้อ่านกันอีกแล้ว วันนี้เราจะเน้นในเรื่องของสกินแคร์ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสกันค่ะ เพราะช่วงนี้แดดเมืองไทยแรงมาก ขนาดนิคทากันแดดก็ไม่วายที่จะต้องเจอกับปัญหาผิวหมองคล้ำคุกคาม ปวดใจจริงๆเวลามองกระจกแล้วหน้าหมองกว่าคอ 555 ไหนจะปัญหาผิวมีริ้วรอย เหี่ยว ไม่เรียบเนียน จย๊ากกก ต้องการการดูแลแบบด่วนๆ
นี่เลยค่ะ TMYS Iconic Brightening essence เป็นเซรั่มวิตามินซี ที่มีสรรพคุณในการช่วยลดริ้วรอย และกระชับรูขุมขน ให้ผิวกระจ่างใส และปกป้องผิวจากมลภาวะด้วย เคลมมาซะขนาดนี้ เรามาทำความรู้จักกับเจ้าเซรั่มหน้าใสตัวนี้กันดีกว่า ผลิตภัณฑ์เอสเซนส์เพื่อผิวกระจ่างใสจากทีเอ็มวายเอส มีส่วนผสมจากวิตามินซีบริสุทธิ์ (Pure C) ผสานการทำงานร่วมกับวิตามินบีสามบริสุทธิ์ (Pure B3) และไฮยาลูโรนิคแอซิดเข้มข้น ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยให้สีผิวดูสว่างและกระจ่างใสขึ้น และยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำอีกด้วย
ส่วนผสมหลักๆของ TMYS Essense คือ วิตามินซีบริสุทธิ์ ช่วยในเรื่องของลดเลือนริ้วรอยและจุด่างดำ / วิตามินบี 3 ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี / ไฮยาลูโรนิคแอซิด ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว แถมเจ้า TMYS Essense ตัวนี้ยังมีส่วนผสมของสารสกัดจากเปลือกส้ม ที่จะช่วยในเรื่องของการฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้านให้กลับมาชุ่มชื้น และมีส่วนผสมของสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ที่จะช่วยในเรื่องของการลดการระคายเคืองผิวด้วยค่ะ
เนื้อเอสเซ้นส์เป็นสีขาวใสๆ มีกลิ่นหอมสมุนไพร มาในรูปแบบหัวดร็อปเปอร์ใช้ง่าย ไม่ยุ่งยาก ผลิตภัณฑ์ของ TMYS จะไม่มีส่วนผสมของ Paraben, PEG, Silicone, Mineral oil, Petrolatum Phthalate, Mercury,Hydroquinone, Steroid, Retinoic acid, Synthenic colorant และไม่มีน้ำหอม เพราะฉะนั้นผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้สบายค่ะ
วิธีใช้ หยดเนื้อเอสเซ้นส์ลงบนผิวหน้าที่สะอาด นวดเบาๆให้เนื้อเซรั่มซึมลงสู่ผิว ใช้ได้เป็นประจำทุกเช้าและก่อนนอน
ผลการใช้และความประทบใจ ต้องบอกว่าแบรนด์นี้เค้าใส่ใจในเรื่องของการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ในยุคที่เร่งรีบแบบปัจจุบันมากๆ เพราะการทำผลิตภัณฑ์ออกมาในรูปแบบเอสเซ้นส์นั้นทำให้ใช้ได้ง่ายและรวดเร็ว แค่หยดแล้วนวด เนื้อเสเซ้นส์ก็ซึมลงผิวแล้ว นอกจากนั้นส่วนผสมที่เค้าเลือกมาอย่าง Vit C + B3 + HA นั้นก็มีสรรพคุณในการช่วยให้ผิวกระจ่างใสและแข็งแรงไปพร้อมๆกัน ประหยัดเวลาไม่ต้องลงครีมนู้นครีมนี้ ใช้แค่ตัวนี้ก็พอ ประหยัดเงินไปอีก

กลิ่นหอมสมุนไพร ผ่อนคลายมากๆ เนื้อซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่แสบผิว ไม่อุดตัน รู้สึกได้เลยว่าผิวใสขึ้น รอยด่างดำดูจางลงจริง แล้วใครที่อยากฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วนนะ เอานางมาเทใส่เม็ดมาส์กแล้วโปะหน้าทิ้งไว้สักครู่ แค่นี้ผิวก็กลับมาเฟรชเหมือนเดิมแล้วค่ะ
ขอบคุณที่รับชมค่ะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE