บำรุงมือให้นุ่มและหอมกับ Crabtree & Evelyn Hand Therapy 🌿

10 1
วันนี้มินนี่มารีวิวครีมทามือจาก Crabtree & Evelyn Hand Therapy สาวๆคนไหนเป็นสาวกครีมบำรุงมือต้องชอบ เพราะครีมบำรุงมือของ Crabtree& Evelyn มีส่วนผสมจากสารสกัดจากธรรมชาติ, น้ำมัน Macadamia Nut Oil, Shea Butter , Hyarulonic Acid, Ceramides ที่ช่วยทั้งบำรุง กักเก็บความชุ่มชื่น ทำให้มือนุ่ม และยังบำรุงเล็บด้วยสารสกัดจาก Myrrh

กลิ่นที่รีวิววันนี้มี Gardeners Hand Therapy และ Pear & Pink Magnolia Hand Therapy
Gardeners Hand Therapy
กลิ่นGardenersตัวนี้ เรียกได้ว่าเป็นกลิ่นSignatureของแบรนด์ก็ว่าได้ค่ะ เป็นกลิ่นที่ขายดีที่สุด ความหอมแบบเครื่องเทศ และ สมุนไพร พวกโรสแมรี่ เซจ ลาเวนเดอร์ มีความหรูหราแบบผู้ใหญ่
Pear & Pink Magnolia Hand Therapy
กลิ่นของตัวนี้มีความหอมหวานๆ จากลูกแพร์และดอก Magnolia สีชมพู มีความซ่อนกลิ่นเปรี้ยว สดชื่นแบบที่สาวหวานๆน่าจะชอบ นอกจากนี้ยังผสานกลิ่นอายแบบผ่อนคลายจากดอกมะลิและออสเมนธัสด้วยค่ะ

ตัวนี้เป็นกลิ่นที่มินนี่ชอบ เพราะปกติเป็นคนชอบกลิ่นหวานๆสดชื่นๆแบบนี้อยู่แล้ว
สำหรับเนื้อสัมผัสของ Hand Therapy: เนื้อครีมค่อนข้างเข้มข้นและซึบซาบเข้าผิวได้ดี ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ แถมยังช่วยบำรุงมือได้ดีมาก รู้สึกมือไม่แห้งและมือนุ่มขึ้น มีกลิ่นหอมติดค่อนข้างนาน

ถ้าใครสนใจ สามารถหาซื้อ Crabtree & Evelyn Hand Therapy ขนาด 25 กรัม ราคา 295 บาท ได้ที่ Boots ทุกสาขานะคะ หรือ จะไปที่เคาท์เตอร์ Crabtree & Evelyn ทั้ง 4 สาขาได้ในกรุงเทพค่า


วันนี้ก็จบสำหรับรีวิวแล้วนะคะ ไว้เจอกันบทความหน้าาาาา


minniedaybook

minniedaybook

เป็นผู้หญิงตัวไม่สูง ชอบกินขนม ชอบแต่งหน้า และชอบแต่งตัว
อยากจะแชร์เรื่องที่ตัวเองรักให้คนอื่นได้อ่านกัน :)

FULL PROFILE