ชวนกิน : งานเปรี้ยวปาก Festival 2018 @ Central World

7 2
วันนี้มาชวนสาวๆ ไปหาของอร่อยกินกันค่ะ ในงาน “เปรี้ยวปาก Food Festival 2018“ ที่ลานหน้าห้าง Central World แต่ต้องรีบกันหน่อยนะคะ งานนี้เค้าจัดแค่ 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 25-28 พ.ค.61 เท่านั้น งานเริ่มตั้งแต่ 11.00 ค่ะ
ในงานมีของกินมากมาย แต่งานยังเล็กกว่าของ Wongnai Food Festival ไว้คราวหน้าจะมาอัพเดทงานวงในกันนะคะ งานนี้มีการร่วมมือกับทางธนาคารออมสิน จ่ายเงินผ่านคิวอาร์โค้ดของธนาคารใดก็ได้ สะดวกสุดๆ ไม่ต้องพกเงินสด ทอนเงินกันให้วุ่นวายจ้า ภายในงานมีกิจกรรม “ชั่วโมงเปรี้ยวปากกับ GSB” ลดราคากันไปเลยกับร้านดัง ซื้อได้ในราคา 9 บาทททท!!! คุ้มอะไรเบอร์นี้ ว่าแล้วก็จัดไปค่ะ วันนี้เนื่องจากอิ่มมื้อเที่ยงมาแล้ว ตั้งใจมาเดินเล่นๆ แต่พอดีกับช่วงเวลากิจกรรมเลยไปโดนมากับร้าน Hotto Bun ราคา 9 บาททท!!! กติกาง่ายๆ เพียงแค่ถ่ายรูปในงานให้มีสัญลักษณ์ของ GSB โพสลงเฟซบุ๊คหรือ IG แล้วติด #GSBCashlessSociety แชร์เป็นสาธารณะ แค่นี้ง่ายๆ ก็ได้สิทธิ์ซื้อไปเลย 9 บาทจ้า
Hotto Bun เป็นเบอร์เกอร์สไตล์ญี่ปุ่น แป้งนุ่มเหมือนซาลาเปา พิเศษรับออกแบบอาหารในงานปา์ตี้สามารถใส่ LOGO ของตัวเองลงบนอาหารได้ด้วยค่ะ ไส้มีให้เลือกหลายไส้เลยค่ะ ที่เห้นๆในงานก็มี บันไก่ชีส บันยากิบูตะ บันหมูทงคตสึ บันหมูย่างซีอิ๊ว และมีบันชีส Lolipop ด้วย 555 แต่ที่ซื้อมา 9 บาท ทางร้านจะให้เฉพาะตัวไส้หมูย่างซีอิ๊วค่ะ เหมือนกินหมูปิ้งค่ะ ตัวหมูติดมัน รสชาติหวานๆ ราดซอสน่าจะมายองเนสผสมกับพริกรึป่าวไม่แน่ใจ เพิ่มคุณค่าด้วยผักสลัด โรยด้วยปลาแห้ง หอมมากกกกก เหมือนกำลังกินทาโกะยากิอยู่ ห่อด้วยสาหร่ายแผ่นอีกนิด เป็นอันเสร็จสมบูรณ์ แถมยังสะดวกตรงที่ทางร้านมีถุงมือให้จับกินด้วยค่ะ อร่อยดีเหมือนกัน
วันเปิดงานเต๋อ ฉันทวิชมาถ่ายทำน่าจะ live ลงเฟซบุ๊คนะคะ แต่เสียดายทีมงานไม่ให้ถ่ายรูปคู่อ่ะ T.T
ที่สำคัญ อย่าลืมร่วมกิจกรรมกับบู๊ทต่างๆ ในงาน ลูกค้า ais โหลดและดูฟรี HOOQ 3 เดือน/ ถ่ายรูปติด # ร่วมลุ้นเครื่องใช้ไฟฟ้าจากอิเล็กโทรลักซ์ /ลุ้นตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพ-ฮ่องกง และบัตรล่องเรือรับประทานอาหารเจ้าพระยาปริ้นเซสด้วยนะคะ จับรางวัลในวันสุดท้ายของงานจ้า
แล้วแวะไปกันนะคะ ^^


AnnantAnny

AnnantAnny

FULL PROFILE