[7DAYS 7ITEMS] 7 ไอเท็มฮอท โดนใจ คัดมาให้แล้ว!

20 7
ฮัลโหลสาวๆ ผู้คลั่งไอเท็มทั้งหลาย มาค่ะ มาดูกันว่า 7 ไอเท็มฮอทสัปดาห์นี้มีชิ้นไหนที่ โดนใจสาว JebanArrival กันบ้าง เราคัดมาให้แล้ว รับรองว่าเด็ด เผ็ดจนต้องตามไปซื้อ!


Urban Decay : Backtalk Palette


เข้าไทยแล้วจ้าาา Urban Decay - Backtalk Palette!! ตา-แก้ม โทนสีชมพู-น้ำตาล เป็นสีที่แบบ จะแซ่บก็ได้ สุภาพก็ดี ที่เด็ดคือตลับนี้กระจกตรงกลางถอดออกมาถือได้ อ่ะ สะดวกสุด! สวยครบในราคา 1,950 บาท


Mille X  Yoo's Beauty : Satin Matte Liquid Lip


ชวนเพื่อนไปหารกัน!! ลิปแมตต์ใหม่จาก Mille กับบล็อกเกอร์เกาหลี Yoo's Beauty หรือ "Yoo Heejoo" มี 8 สี สวย 8 สี เป็นลิปแมตต์เนื้อนุ่มในโทนสีตุ่นๆ ที่สาวๆ เลิฟ
ราคาโปรโมชั่น 299 บาท จากปกติ 495 บาท พิเศษ!! 2 แท่ง 499 บาท จากปกติ 990 บาท


Spectrum Collections x Disney : Merbabe 


อื้อหือออ เป็นสายไหนดี Ariel หรือ Ursula?? ใครจะเป็นอะไรก็เป็นไป แต่เค้าขอหีบสมบัตินะ!!! คือมันแบบ กรีดร้องงงงง ความฝันวัยเยาว์ เป็นจริงล้าวววววว แบรนด์ Spectrum Collections จับมือกับ Disney ออกมาเป็นคอลเล็คชั่น "Merbabe" ที่มีแรงบันดาลใจมาจาก Little Mermaid มีให้เลือกทั้งกระเป๋าเครื่องสำอางและเซ็ตแปรง ราคาอยู่ที่
- กระเป๋าเครื่องสำอาง £24.99 (1,070 บาท)
- เซ็ตแปรง 10 ชิ้นพร้อมกระเป๋า £79.99 (3,430 บาท)
- เซ็ตแปรง oval 5 ชิ้น £69.99 (3,000 บาท)
- เซ็ตแปรง oval พร้อมกระเป๋าหีบสมบัติ £99.99 (4,280 บาท)


Shiseido MAQuillAGE : Snow Beauty Whitening Face Powder


ตลับฟรุ้งฟริ้งง แค่ถือก็เป็นเจ้าหญิงแล้ววว แค่นี้ยังไม่พอ แต่งหน้าก็ได้ แถมบำรุงผิวด้วย แป้ง Snow Beauty Face Powder สอยมาจากช็อป cosme store ที่ญี่ปุ่นจ้า ราคาพันกว่าบาท ได้ทั้งตลับเจ้าหญิง พัฟ 2 ชิ้น แบบเล็กกับปุกปุย และได้ถุงผ้าซาติน ดีต่อใจสุดๆ ทาแล้วเข้านอนเลยยังได้ เพราะเป็น Skincare powder ด้วย เนื้อแป้งบางเบา ไม่มีสี ใช้ได้ทุกสีผิว เกลี่ยแล้วจะกลืนไปเลย ไม่วอก ไม่ลอย เอาไว้เซ็ตเมคอัพ จะไม่ช่วยปกปิดน้า Snow Beauty เค้าจะออกตลับฟรุ้งฟริ้งทุกปี ไปตามเก็บกันเร็ว เจ้าหญิงทั้งหลายยย ราคา 7,020 เยน ประมาณ 2,000 บาท


Wet n wild : Lip Scrub 


แตงโม แตงโหม่ แตงโม แตงโมลูกโตๆ รสหวาน #รู้นะว่าร้องตาม กลายร่างเป็น Lip Scrub ของ wet n wild จ้าาา น่ากินอ่ะ อันละ $3.99 เอง ประมาณ 120 บาท ที่ไทยมีขายมั้ยยย อยากได้สครับปาก


Sulwhasoo :  Peach Blossom Spring Utopia Limited Edition


งัดไม้เด็ดมาอ้อนคุณผู้ชายกันค่ะ! เพราะ Sulwhasoo ลาย Limited Edition นี่เลอค่าและคุ้มมากกกก ไม่มีคือผิด!! เพราะแพคเก็จลาย "ดอกพีชบลอสซั่ม" หวานๆ สวยๆ เนี่ย ก็ต้องคู่กับสาวสวยอย่างเราสิคะ!!! Sulwhasoo - Peach Blossom Spring Utopia Limited Edition ราคา 1,200 - 5,000 บาท



NIVEA SUN LIP CARE SPF30


ครั้งแรก กับลิปกันแดด!! เพราะช่วงนี้แดดแรงม้ากกก ไม่ใช่แค่ผิวนะที่คล้ำขึ้น แต่ปากก็ด้วยจ้า เดี๋ยวนี้เค้าเลยต้องมี "ลิปมันกันแดด" ยังไงล่ะ!! NIVEA SUN LIP CARE SPF30 แตกต่างด้วย แอบรู้สึกว่าลิปเคลือบริมฝีปากให้เป็นสีชมพูอ่อนๆ เหมือนเป็นลิปเบสได้เลยในตัวล่ะ! ราคาแท่งละ 99 บาท



ไม่อยากพลาดไอเท็มออกใหม่ อย่าลืมกดติดตาม : 


tarnnn

tarnnn

แต่งหน้าไม่เก่ง แต่เราเป็นสายอุปกรณ์ ว่างๆ ก็ช็อปปิ้งคลายเครียด ล้มละลายได้ทุกวันเพราะเราคือ Jeban team

FULL PROFILE