Reality Review l ครีมลดรอยแผลเป็น ที่มากกว่าลดรอยแผลเป็น!

11 1
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้แอมมี่มาทำรีวิวครีมลบเลือนรอยแผลเป็น ของ Dragon's Blood Scar Cream ซึ่งแอมมี่ไปเจอเค้าใน Drug Store เภสัชกรก็แนะนำมาว่าฝช้ได้กับทั้งแผลสด แผลเป็น รอยสิว ริ้วรอยเลยนะ อ่อนโยนต่อผิว ใช้ได้กับทั้งผิวหน้าและผิวกายเลย จึงตัดสินใจซื้อมาลองใช้ดูเพราะแอมมี่มีปัญหารอยแผลเป็นจากอุบัติเหตุ ตรงข้อมือซ้าย และรอยแผลเป็นจากรองเท้ากัด ที่บริเวณข้อเท้า 2 ข้าง ผู้หญิงเราถ้ามีรอยแผลเป็นก็ทำให้ขาดความมั่นใจ(มาก กอไก่ล้านตัว) 
หลังจากซื้อเค้ามาแล้วแอมมี่ก็อ่านเอกสารกำกับและค้นหาข้อมูลผลิตภัณฑ์ เพื่อจะทำรีวิว ทำให้รู้ว่าเค้ามีสรรพคุณหลายอย่าง ที่มากกว่าลดเลือนรอยแผลเป็น คือเค้าช่วยบำรุงผิวที่มีปัญหารอยแผลเป็นจากสิว ลดเลือนรอยสิว รอยแผลเป็น รองคล้ำใต้ตา ง่ายๆคือสามารถใช้บำรุงและดูแลได้ทุกระยะของการเป็นแผลเป็น นอกจากนี้แล้วยังใช้กับแผลที่พึ่งมีก็ได้ เพราะเค้าช่วยห้ามเลือด สมานแผล ถ้าหากใช้ตั้งแต่เริ่มเป็นแผลเป็นใหม่ๆ ก็ช่วยป้องกันการเกิดแผลเป็นทั้งแบบหลุมและแบบนูน รวมถึงช่วยปรับสีผิวบริเวณที่เป็นแผลเป็นให้ดูเรียบเนียน สม่ำเสมอ นี่ก็เป็นสรรพคุณคร่าวๆนะคะเพื่อนๆ

ที่แอมมี่ซื้อมาเป็นขนาด 15 กรัม เลขที่จดแจ้ง 10-1-5702338
เนื้อครีมเค้าเป็นสีขาว กลิ่นสมุนไพรอ่อนๆ
ใช้เนื้อครีมแค่นิดเดียว ก็ทาได้ทั่วบริเวณแผลแล้ว ทา2-3ครั้ง หลังทำความสะอาดผิว (ควรใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ซึ่งดีมากตรงที่ไม่เปลืองฮ่าๆ

หลังทาแล้วรู้สึกลื่นๆ คือแบบรู้สึกว่าผิวชุ่มชื่น ไม่มีอาการแสบร้อนแต่อย่างใด อ่อนโยน ทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยค่ะ แอมมี่มักจะทาใต้ตา ทารอยสิว แต่หลักๆก็คือทาแผลเป็นบริเวณข้อเท้า

ซึ่งเดี๋ยว เรามาดูกันว่าหลังใช้เเล้วเป็นยังไงบ้าง?...
หลังจากใช้7วันสังเกตุได้ว่ารอยแผลเป็น จางลง และเรียบ เนียน นุ่มขึ้น ทำให้ความมั่นใจเริ่มกลับมาอีกครั้ง ไม่ผิดหวังเลยที่ซือมา

มาสรุปคะแนนความพึงพอใจที่แอมมี่มีต่อ Dragon's Blood Scar Cream นี้ คือ 4 คะแนน จากคะแนนเต็ม5คะแนน
...เพราะ 1. เค้ามีเนื้อที่ดี ทาง่าย เกลี่ยง่าย ซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย
2. หาซื้อง่าย มีขายตามร้านขายยา และขายออนไลน์ (แอมมี่ซื้อมาจากร้านขายยา เภสัชกรแนะนำว่าใช้ดีเลยลองซื้อมาใช้)
3. ใช้แล้วเห็นผลจริง คือสีของรอยแผลเป็นจางลง เนียนขึ้น นุ่มขึ้นจริง
4. คุ้มค่า ได้ผลลัพธ์ที่มากกว่าลดเลือนรอยแผลเป็น เพราะป้องกันการเกิดรอยแผลเป็นทั้งแบบหลุมและแบบนูน บำรุงผิว ดูแลผิวบริเวณแผลเป็น ลดเลือนทั้งรอยแผลเป็น รอยสิว ริ้วรอย และรอยคล้ำใต้ตา อีกทั้งยังใช้ดูแลแผลสดได้ด้วย ช่วยลดการอักเสบ ช่วยให้แผลแห้งเร็วขึ้น ซึ่งใช้ได้ครอบคลุมและคุ้มค่า

ข้อเสีย กลิ่นเป็นกลิ่นสมุนไพรออกจะขมๆหน่อย ถ้าปรับเป็นกลิ่นหอมเย็นน่าจะโอเคกว่านี้นะคะ

โดยรวมแล้วแอมมี่คิดว่าการใช้ผลิตภัณฑ์ลดเลือนรอยแผลเป็นจำเป็น เพราะการที่มีแผลเป็น มันมีผลต่อบุคลิก และความมั่นใจของเรา ซึ่งถ้าหากเราเลี่ยงการเกิดแผลเป็นไม่ได้ เราก็ควรดูแลแผลเป็นให้อ่อนนุ่ม และลดเลือนไป น่าจะดีกว่านะคะ

ทั้งนี้ทั้งนั้น ก่อนใช้ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับผิวใดใด เราก็ควรใช้อย่างเป็นประจำ และต่อเนื่อง เพื่อผลลัพธที่ดีและชัดเจนนะคะ

เป็นไงบ้างคะเพื่อนๆ รีวิวที่แอมมี่นำมาฝาก แอมมี่หวังว่าจะเป็นความรู้เล็กๆน้อยๆ หรือเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจให้เพื่อนๆได้ ไม่มากก็น้อยนะคะ

แล้วมาติดตามกันนะคะเพื่อนๆ ว่าแอมมี่จะมารีวิวอะไรอีก ขอบคุณมากๆค่ะ ที่เข้ามาอ่านกัน


Ammy VeryGood

Ammy VeryGood

ชอบรีวิวจ้า! ที่กิน ที่เที่ยว ของกิน ของใช้ เครื่องสำอาง แต่งหน้า แวะมาดูบ่อยๆนะคะ

FULL PROFILE