Review : Euglena One เติมน้ำให้ผิวด้วย all in one cream

10 1
      สวัสดีค่ะทุกคน พบกันบล๊อกนี้เบียร์จะมาแชร์ skincare ตัวโปรดชิ้นใหม่ที่ใช้มาได้ประมาณ 1 เดือน และเห็นความเปลี่ยนแปลงกับผิว ชนิดที่ว่าคนรอบข้างก็ยังต้องทัก สำหรับสาวอายุ 34 แบบเบียร์เนี่ย แน่นอนว่าการทำความสะอาด และบำรุงผิวถือเป็นเรื่องสำคัญมากเพราะยิ่งเราอายุมากขึ้นผิวก็จะมีปัญหาขาดน้ำ ผิวแห้ง คอลลาเจนใต้ชั้นผิวก็ลดลง พอผิวแห้งก็จะทำให้รูขุมขนกว้าง หน้าเหี่ยว ดูแก่กว่าวัย ดังนั้น skincare ที่เบียร์ใช้หลักๆเลยคือจะเป็นการเติมความชุ่มชื่น หรือเติมน้ำให้กับผิวค่ะ
      วันนี้เบียร์เลยจะมาพูดถึง Euglena One ครีมบำรุงผิวที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น สารสกัดจากยูกลีน่า นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากประเทศญี่ปุ่น ในบ้านเราอาจจะยังไม่ค่อยคุ้นชื่อยูกลีน่าสักเท่าไรนักนะคะ แต่ในญี่ปุ่นนี่เค้าค่อนข้างคุ้นเคย เพราะเค้านำมาสกัดเป็นส่วนผสมของ skincare หลายชนิด งั้นเดี๋ยวขออนุญาตเล่าให้ฟังคร่าวๆแล้วกันเนอะ ว่ายูกลีน่าคืออะไร
      ยูกลีนาจัดเป็นสิ่งมีชีวิตตระกูลเดียวกับสาหร่าย สามารถเจริญเติบโตได้ในน้ำจืดอุดมไปด้วยสารอาหารที่จำเป็นต่อมนุษย์ถึง 59 ชนิด
   ***ยูกลีนาผ่านการทดสอบ ศึกษาและวิจัยด้วยเทคโนโลยีทันสมัยจากสถาบันที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่างมหาวิทยาลัยโตเกียวก่อนจะถูกนำมาสกัดเป็นส่วนผสมหลักของผลิตภัณฑ์เพื่อความงามภายใต้ชื่อ euglena (แหล่งที่มา : Japan Food Research Laboratories)
      เห็นกระปุกแค่นี้เบียร์ทดลองใช้มาประมาณ 1 เดือนแล้ว ก็ยังเหลือเยอะอยู่เลยนะคะ ด้วยความที่ยูกลีน่า วัน เค้าเป็น 7 in 1 นั่นก็คือสามารถใช้แทนโทนเนอร์ อิมัลชั่น เอสเซนส์ อายครีม มอยซ์เจอร์ เมคอัพเบส และมาส์กบำรุงผิว เลยขอเรียกว่า all in one เลยแล้วกันนะคะ เพราะมันทำให้ชีวิตสะดวกมากๆ เพราะไม่ต้องทา skincare หลายตัวเหมือนแต่ก่อน
      ความลับของยูกลีน่า วัน อยู่ที่เม็ดบีดส์สีเขียวที่อยู่ในเนื้อครีม หรือที่เค้าเรียกว่า euglena capsule ที่มีส่วนประกอบของสารอาหาร วิตามิน และแร่ธาตุนานาชนิดที่จะมาช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นฉ่ำน้ำ กระจ่างใส ลด และป้องกันริ้วรอยแห่งวัยค่ะ
วิธีใช้
1. แต้มเนื้อครีมทั้ง 5 จุดทั่วใบหน้า ได้แก่บริเวณแก้มสองข้าง จมูก หน้าผาก และรอบริมฝีปาก โดยใช้เนื้อครีมขนาดประมาณไข่มุกสองเม็ด สำหรับเนื้อครีมที่เหลือให้ถูบริเวณฝ่ามือ
2. นวดใบหน้าอย่างอ่อนโยน โดยเริ่มจากบริเวณคาง ค่อยๆนวดให้เม็ดสีเขียวซึ่งเป็น euglena capsule แตกตัว สารอาหารที่อยู่ในแคปซูลขนาดเล็กจะซึมลึกถึงชั้นผิว

3. ทาเนื้อครีมให้ทั่วใบหน้า นวดทั้ง 5 จุดอย่างพิถีพิถัน ก่อนจะปิดท้ายด้วยการใช้ฝ่ามือแนบใบหน้าเพื่อให้เนื้อครีมซึม

      จะเห็นว่าหลังใช้เนี่ยผิวชุ่มชื่นขึ้น คือเบียร์ทดลองใช้หลายวันและสังเกตุว่า แม้วันที่ไม่ได้แต่งหน้าไปไหน หลายชั่วโมงผ่านไปผิวยังแลดูฉ่ำอยู่เลยค่ะ (ไม่ใช่หน้ามันแน่นอนค่ะ มันคนละฟีลกันเลย) และวันไหนที่แต่งหน้า และทายูกลีน่าวันก่อน วันนั้นหน้าจะฉ่ำมงลงมาก ผิวดูดีขึ้นขนาดรุ่นน้องมาถามว่าใช้อะไรบ้างช่วงนี้ พอเบียร์แนะนำไป เค้าก็ซื้อมาใช้ตาม และเค้าก็ชอบเหมือนที่เบียร์ชอบด้วย

      สำหรับใครที่สนใจก็สามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ของ Euglena one ได้เลยนะคะ ส่วนคนที่ยังแหยงๆ ครีมกวนเอง ครีมอันตรายต่างๆ เลิกกังวลได้เลย เพราะเค้ามีวางจำหน่ายที่ร้านมัตสึโมโต คิโยชิทุกสาขา ดังนั้นมั่นใจได้เลยว่าปลอดภัย มาตรฐานประเทศญี่ปุ่นแน่นอน หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกระทู้ที่เบียร์นำมาฝากในวันนี้นะคะ พบกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีค่ะ


GrizzlyBeer

GrizzlyBeer

สวัสดีค่ะ ชื่อเบียร์นะคะ (Grizzly Beer ค่ะ)
เป็นมนุษย์แม่ และมนุษย์เมีย
ผู้รักการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ อยากเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงที่ขาดความมั่นใจในตัวเอง
กล้าที่จะลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลง และจับแปรงแต่งหน้าปรับปรุงบุคลิกตัวเองให้ดี สวยขึ้น และที่สำคัญมั่นใจขึ้นค่ะชอบทำ HOW TO แต่งหน้าเปลี่ยนลุกส์จากหน้าป้าๆ เป็นสาวสวย
ชอบทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆและเอามารีวิวให้คนอื่นได้ทราบต่อชอบทำอาหารค่ะ และก็ทำอร่อยด้วยนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ ^^

FULL PROFILE