เมื่อฉันหลงรัก clarins lotus face treatment oil

12 3
สวัสดีค่ะสาวๆ เชื่อว่าหลายคนที่เข้ามาอ่านบทความนี้ต้องกำลังตัดสินใจซื้อ clarins lotus face treatment oilอยู่แน่นอน
เราขอออกตัวก่อนเลยนะค่ะว่าเราเป็นคนผิวผสมถึงมัน จะมันมากสุดคือตรงจมูก รองลงมาก็จะเป็นหน้าผาก คาง หน้าแก้ม เรื่องรูขุมขนก็มีปัญหาเรื่องความกว้าง และมีหลุมสิวทั้งแก้มและจมูก
ก่อนที่เราจะซื้อ clarins lotus face treatment oil เราซื้อBio oil มาให้ก่อนค่ะเพราะตอนนั้นเบื่อไม่รู้จะครีมบำรุงผิวตัวไหนดี ไม่ว่าจะเป็นตัวไหนก็ไม่ค่อยเห็นผลเท่าที่ควร
และเราเองก็มีปัญหาเรื่องผิวอยู่อีกหนึ่งเรื่องคือ เซ็บเดิร์ม ช่วงจมูก เวลาที่ได้รับความชุ่มชื้นไม่เพียงพอก็จะทำให้ข้างจมูกแห้งลอก คัน
สุดท้ายมาจบที่face oilเราซื้อclarins lotus face treatment oilมาจากkonvyราคาอยู่ที่ 1490 มั้งถ้าจำไม่ผิด ตอนนั้นซื้อArgan Oil Physicians Formulaมาพร้อมกันนับว่าเป็นการตัดสินใจไม่ผิดค่ะเนื้อของclarins lotus face treatment oilบางเบา แค่ 1 หยดก็สามารถทาได้ทั่วหน้าผาก โดยรวมแล้วทั่วทั้งหน้าให้ประมาณ 5 หยด ถือว่าคุ้มค่ามากค่ะ
เนื้อของclarins lotus face treatment oilซึมไว นวดเบาๆก็ซึมหายเข้าผิว อาจจะหลงเหลือความมันไว้บนผิวบ้างแต่ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ค่ะ เพราะเวลาที่oilเหลือไว้บนผิวก็ไม่ต่างอะไรกับการล็อกไม่ให้ผิวคลายน้ำออกมามากเกินไป แล้วยังให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวอีกด้วยเรื่องกลิ่นของclarins lotus face treatment oilกลิ่นของเขาค่อนข้างหอมอโรมา ทาบนหน้าแล้วทำให้รู้สึกผ่อนคลายความเหนื่อยล้ามาทั้งวัน ทาแล้วจะฟินมากๆค่ะหลังจากใช้มาสักระยะหนึ่งเราจะขอสรุปเป็นข้อๆหละกันนะค่ะ เพราะให้เข้าใจง่าย·ผิวละเอียดขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้น·หลุมสิวดูตื้นขึ้น·ริ้วรอยใต้ตาเริ่มจางลง·เวลายิ้มเริ่มไม่มีรอยตีนกาบริเวณหางตา·ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้น อิ่มฟู เหมือนได้บำรุงเต็มที่·เวลาที่ใช้clarins lotus face treatment oilไม่ว่าจะตอนเช้า หรือเย็น หน้าจะผลิตน้ำมันน้อยลง·ไม่มีปัญหาเรื่อง เซ็บเดิร์ม อีกเลยค่ะ·ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันของผิว·แต่งหน้าได้ง่าย เรียบเนียนและติดทนมาขึ้นส่วนข้อด้อยค่าเป็นเรื่องราคาสูงเรื่องเดียวค่ะ แต่ถ้าเทียบกับระยะเวลาการใช้งานได้นานมากก็ถือว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าคุ้มราคาค่ะ


khanitthaK

khanitthaK

ชอบอ่านหนังสือ ชอบแต่งหน้า ชอบสีสันที่สวยงาม รักการรีวิว

FULL PROFILE