Boots ผิวกระจ่างใสด้วย Boots Vitamin C

8 2
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้นิคขอรีวิวสกินแคร์เพื่อผิวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ เพื่อผิวนุ่มชุ่มชื่น ที่หลายๆคนคงเคยเห็นผ่านตามาแล้ว กับ Boots Vitamin C แต่คราวนี้มาถึง 2 ขั้นตอน เพื่อผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น มาดูกัน
นี่ก็คือ Boots Vitamin C Brightening & Toning Water และ Boots Vitamin C Skin Smoothing Serum คู่หูวิตามินซีเพื่อผิวหน้ากระจ่างใส ห่างไกลจุดด่างดำ
เริ่มที่ขั้นตอนแรกกับ Boots Vitamin C Brightening & Toning Water ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดผิวหน้า และผิวบริเวณลำคอ ที่จะช่วยปรับสภาพผิวหน้า พร้อมคุณค่าจากวิตามินซีให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใส
เนื้อโทนเนอร์สีส้มอ่อนใสๆปราศจากแอลกอฮอล์ และมีส่วนผสมจาก Witch Hazel ช่วยกระชับรูขุมขน และมีสารสกัดจากว่านหางจระเข้ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว กลิ่นหอมอ่อนๆ
วิธีใช้ หยดโทนเนอร์บนสำลี เช็ดเบาๆบนใบหน้า ใช้หลังล้างหน้า ก่อนลงมอยส์เจอไรซ์เซอร์ตามปกติ
ความรู้สึกที่ใช้คือ เนื้อสัมผัสเค้าซึมไวมาก ไม่แสบผิว ไม่เหนี่ยวเหนอะหนะ หลังใช้รู้สึกสดชื่น และหน้าก็นุ่มขึ้นด้วย เคล็ดลับของนิคคือ เลือกสำลีที่ไม่กินเนื้อโทนเนอร์จะได้สัมผัสกับเนื้อโทนเนอร์อย่างเต็มๆ จะได้ไม่เปลืองโทนเนอร์และไม่เปลืองสำลีด้วยค่ะ บางทีนิคก็โปะทิ้งไว้ประมาณ 3 นาที ตรงที่มีรูขุมขนกว้างมากๆ คิดว่ามันน่าจะช่วยได้มาก 555
Boots Vitamin C Skin Smoothing Serum ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและลำคอ เนื้อบางเบาซึมซาบง่าย ช่วยลดเลือนริ้วรอย พร้อมคุณค่าจากวิตามินซีให้ผิวหน้าแลดูขาวกระจ่างใส Sodium Hyaluronate และ สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวหน้ากระชับและยืดหยุ่น
เนื้อเค้าจะเป็นเนื้อเซรั่มสีส้มอ่อนใสๆ มีกลิ่นหอม ตอนแรกนิคว่าสัมผัสเค้าเหมือนเนื้อเจล แต่พอทาไปสักพัก เค้าก็ซึมไปกับผิว และรู้สึกได้เลยว่าเค้าให้ความชุ่มชื้นถึงขีดสุด ผิวหน้าจะดูฟูๆ
ความรู้สึกที่ใช้คือ กลิ่นเค้าหอมมากกกก และหลังจากใช้ไปสองสัปดาห์รู้สึกได้เลยว่าหน้ากระจ่างใสขึ้น นิคว่าผิวนิคดูฉ่ำเงาขึ้น และนุ่มดึ๋งดั๋งดีขึ้นค่ะ
สรุปผลการใช้ หลังจากใช้มาสองสัปดาห์สิ่งที่รู้สึกได้ชัดเจนเลยคือ หน้ากระจ่างใสขึ้นจริงค่ะ ตามที่เค้าเคลมมาคือ หน้ากระจ่างใสและช่วยลดเลือนรอยด่างดำ อันนี้จริงค่ะ เห็นผลเลย ส่วนในเรื่องกระชับรูขุมขน สำหรับนิคเองให้ 70%ค่ะ คือรู้สึกผิวละเอียดขึ้นมากกว่า หน้าสดชื่นนานขึ้น เหมือนเค้าช่วยปรับสมดุลย์ให้ผิว ผิวคงความชุ่มชื้นได้ยาวนาน ไม่มันง่าย และผ่องใสนานขึ้นค่ะ ..

จริงๆเค้ามีคลีนซิ่ง เดย์ครีม ไนท์ครีมด้วยนะ นิคว่าจะไปตามเก็บให้ครบ เพราะใช้แค่ 2 ตัว หน้ายังดีขึ้นขนาดนี้ ถ้าใช้ครบทั้งซีรี่ส์ต้องดีกว่าแน่ๆ 555

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE