แชร์ไอเท็มเด็ด!! เคล็ดลับความงาม 2 พันปี แบบไม่ต้องศัลย์ ไม่ง้อเข็ม

11 5
สวัสดีค่ะ นี่เป็นครั้งแรกเลยนะ ที่เราขอยืม Account ของน้องสาว มาเล่ามาแชร์สิ่งดี ๆ ออกสื่อบนโลกโซเชียล ก็เพราะน้องๆ ที่ทำงานชอบมาถามหาเคล็ดลับบ้าง แซวบ้างว่าแอบไปฉีดโบท็อกซ์มารึป่าว ทำไมเป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง อายุเกือบ 40 แล้ว ยังดูดีแบบยังไม่แก่ คือถ้าเดาอายุก็ยังทายกันว่า 30 ต้นๆ เลย แต่จริงๆ อีกไม่กี่เดือนเราก็จะเข้าสู่หลักสี่แล้ว โอ้ว ม่ายยย เมื่อก่อนนะเรารู้สึกว่าคนที่อายุ 40 เนี่ยจะต้องดูแก่ ดูป้า แต่พอถึงเวลาที่เราเองอายุจะ 40 รู้สึกว่า เหยยย ก็ไม่ได้แก่นะ ยังดูกลมกลืนไปกับเด็กๆ 20 ปลายๆ 30 ต้นๆ ได้อยู่ อาจเป็นเพราะเราเองก็ไม่ยอมแก่ ดูแลตัวเองอยู่ตลอดๆ ด้วยมั้ง แรกๆ ก็ไม่คิดอะไร แต่พักหลังมา น้องๆ ถามกันบ่อยขึ้น เลยมาเขียนกระทู้ แชร์ให้โลกรู้ด้วยเลยดีกว่า นี่คือเราและลูกสาวค่ะ
เราใส่ใจดูแล ตั้งแต่เริ่มต้นด้วยการล้างหน้า เราใช้ Estee LauderAdvanced Night Micro Cleansing Balm
เป็นคลีนเซอร์สูตรเนื้อบาล์มที่ใช้ตอนหน้าแห้ง นวดวนๆ จะเปลี่ยนเป็นออยล์เนื้อเนียนละเอียด ลูบไล้ทำความสะอาดผิวหน้า จากนั้นใช้น้ำแค่เล็กน้อยพรมลงบนหน้า ออยล์จะเปลี่ยนเป็นอิมัลชั่นน้ำนมที่ล้างออกได้อย่างง่ายดาย ช่วยทำความสะอาดผิวในระดับลึก ผิวดูสุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ช่วยคงสมดุลความชุ่มชื้นตามธรรมชาติและไม่ทำให้ผิวแห้งตึง และที่สำคัญตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยนใช้ล้างเมคอัพสำหรับผิวรอบดวงตาได้ด้วย ใช้ง่ายเลย ตัวเดียวจบ ล้างเครื่องสำอาง ล้างหน้า หน้าสะอาดมาก รักเลย แต่ถ้าบางคนยังรู้สึกว่ามันลื่น ๆ อยู่สามารถใช้โฟมหรือผลิตภัณฑ์ล้างหน้าตัวอื่นอีกครั้งก็ได้ แต่สำหรับเรารู้สึกว่าแค่นี้ก็เพียงพอพร้อมที่จะรับเอาคุณประโยชน์จากการดูแลผิวขั้นตอนต่อไปแล้ว
ตัวต่อมาที่อยากแนะนำคือ Biotherm LIFE PLANKTON
เป็นเอสเซนส์เข้มข้นของสารสกัด Life Plankton ฟื้นบำรุงเพื่อผิวอ่อนเยาว์ ใช้แค่สองสามหยดลงบนฝ่ามือตบเบาๆ ทั่วใบหน้าและลำคอ เนื้อเอสเซนส์มันซึมเข้าผิวทันที รู้สึกได้ถึงผิวที่อ่อนเยาว์ลง ดูกระจ่างใสขึ้น ตัวนี้ยังช่วยฟื้นฟูผิวอักเสบหรือผิวที่แพ้เกิดอาการแพ้ได้ด้วย เราเคยไปดำน้ำที่เกาะล้าน กลับมาผิวหน้าแดงอักเสบชัดมาก ใช้ตัวนี้แค่คืนเดียวเช้ามาหน้ากลับมาสดใดเหมือนเดิมเลย
ตัวที่ 3 คือ eye cream
เราใช้ผลิตภัณฑ์ eye cream มาตั้งแต่อายุ 20 เราคิดว่าผิวบริเวณรอบดวงตาควรจะถนอมไว้ตั้งแต่เนิ่น ๆ เพราะเราทั้งทาอายแชโดว์ เขียนอายไลเนอร์ ทำร้ายผิวรอบดวงตาทั้งนั้นเลยคิดว่าต้องบำรุงไว้ ตอนนี้เรามาถูกใจกับตัวนี้ PONDS AGE MIRACLE EYE CREAM ผลิตภัณฑ์บำรุงรอบดวงตา กับ 2 เทคโนโลยีอันทรงพลัง Retinol-C Complexและ Instant Blur หรือเทคโนโลยีของการเลือนริ้วรอยแบบทันที และการบำรุงแบบ Non-Stopที่รอยลึกรอบตาจะตื้นขึ้น ความหมองคล้ำและริ้วรอยรอบตาจะหายไปอย่างเห็นได้ชัดทันที ตัวนี้เราเริ่มใช้จากการที่บล็อกเกอร์คนนึงเค้าใช้ เราเลยไปซื้อตามมาใช้บ้าง ตอนนี้ใช้มาสองหลอดแล้ว เราไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องความหมองคล้ำใต้ตาหรอกนะ เพราะอย่างที่บอก เราบำรุงมาตลอด แล้วก็ชอบตรงที่เนื้อครีมมันซึบซาบเร็วดี
ตัวที่ 4 อันนี้บังเอิญได้ใช้เพราะซื้อ SKII เซ็ท 2,900 บาท ได้ตั้ง 3 อย่าง มีทั้ง Facial Treatment Essence, Facial Treatment Clear Lotion(ให้ลูกสาวใช้) และก็SKII R.N.A.POWER RADICAL NEW AGEอันนี้ที่เราใช้ ตัวเนื้อครีมเนียนนุ่ม ชอบมาก ตอนเช้าเราทานิดเดียวนะ แต่ตอนกลางคืนเราจะทาหนาขึ้นกว่าหน่อย ตื่นเช้ามาหน้าเนียนนุ่ม ผิวอิ่มน้ำ รูขุมขนดูเล็กลง แต่งหน้าติดทนขึ้น ใช้เกือบหมดกระปุกล่ะรู้สึกว่าริ้วรอยบาง ๆ ดูจางลง หมดกระปุกนี้แล้วจะไปซื้อกระปุกใหญ่มาใช้แน่นอน
ตัวที่ 5 ครีมกันแดด เป็นอีกตัวที่ขาดไม่ได้ เพราะแดดบ้านเราร้อนแรงมากๆ แถมยังเป็นมารร้ายทำลายผิวของเราให้แก่ก่อนวัย ซึ่งครีมกันแดดตัวนี้เราใช้มานานมากล่ะ บังเอิญวันนั้นพาแม่ไปเดินวัตสัน แล้วนางอยากได้กันแดด มันซื้อ 1 แถม 1 ก็เลยซื้อแบ่งกันคนละหลอด จากนั้นเราก็ใช้มาตลอด เคยนอกใจไปใช้ตัวอื่น แล้วก็กลับมาใช้ตัวนี้อีก เพราะรู้สึกว่าไม่ทำให้หน้ามัน หน้าไม่เยิ้ม อาจจะมีเหนียว ๆ บ้างตามประสาครีมกันแดด แต่มันไม่ได้แย่ แล้วพอลงรองพื้นตบแป้งมันก็เวิร์คอ่ะ เลิฟไปอีก อ่าวววว พูดมาตั้งนานลืมบอก มันคือ Advanced Sun Water Drop Cream Gel SPF50+ PA+++เนื้อครีมบางเบาสูตรน้ำที่มีส่วนผสมของวิตามินอี สารต่อต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยป้องกันผิว ให้ผิวชุ่มฉ่ำรู้สึกสบาย พร้อมกรดไฮยาลูรอนิค ช่วยป้องกันริ้วรอยแห่งวัย และสารสกัดน้ำดอกวิชฮาเซล ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น และฟื้นบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น
ตัวสุดท้าย Astaxanthin
ก็ทาครีมบำรุงภายนอกอย่างเดียวมันจะไปพออะไร ต้องกินวิตามินบำรุงจากภายในด้วยถึงจะสวยครบสูตรสาว 2 พันปีเพราะแสงแดดที่เป็นมารทำลายผิวนั้น มันเป็นตัวกระตุ้นทำให้เกิดอนุมูลอิสระ ที่ส่งผลต่อความเสื่อมของเซลล์ในร่างกายก่อนวัยอันควร concept ของเราในการทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้แก่ คือ ทั้งกิน ทั้งทา แต่ไม่ใช่ในหลอดเดียวกันนะ 555มีคนแนะนำมาให้กิน Astaxanthinเพราะมีคุณสมบัติช่วยต้านสารอนุมูลอิสระที่ดีมากๆ พอบอกไปเภสัชที่ร้านขายยาบอกเด็กไปหยิบตัวนี้มาให้ พอกินไปได้ซักพัก เออ...ริ้วรอยเดิมมันจางไป ไม่สร้างรอยใหม่ย้ำเตือนอายุ ผิวใสผิวนุ่มขึ้นจริงอะ
และนี่ก็คือชีวิตประจำวันของเราทั้งเช้าและเย็น ไม่ว่าจะรีบจะง่วงจะดึกแค่ไหน เราก็ทำแบบนี้มาตลอด ผลิตภัณฑ์บางตัว หลายคนอาจจะคิดว่าราคาค่อนข้างแพง แต่เทียบกับผลลัพธ์ที่ได้ ระยะเวลาที่ใช้ มันก็คุ้มค่าที่จะลงทุน เพราะเราเกิดมาเป็นผู้หญิง ถึงไม่มีใครชม แต่เวลาที่เราส่องกระจก นั่นล่ะ จะตอบได้ดีที่สุดว่าทำไมเพราะเหตุใดคุณจึงต้องดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ นอกจากนี้แล้วเรายังดูแลรูปร่างให้ดูกระชับเฟิร์มอยู่ตลอด เพราะการที่เป็นคนตัวเล็ก หุ่นดี มันช่วยให้ยังดูเด็กได้จริงๆ บวกกับการแต่งตัวที่เหมาะสม โดยเฉพาะเรื่องของแฟชั่น ต้องตามให้ทัน เน้นอินเทรนด์ รับรองว่าสวยสะพรั่งเป็นสาว 2 พันปี ได้แบบไม่ต้องไปศัลย์ หรือง้อเข็มให้เจ็บตัว


เอมมี่1

เอมมี่1

FULL PROFILE