เปิดประสบการณ์หน้าพังกู้หน้าด้วย BHA Serum fyne

6 2
ครั้งแรกกับการแชร์หน้าพังแบบหนักๆ หลังจากพักหน้าไปเกือบเดือนและได้ทำความรู้จักกับ BHA Clarifying Serum FYNE นั่งงมหาข้อมูลอยู่นาน เมื่อคิดว่าพังกว่านี้ก็ไม่แคร์แล้วก็ต้องวัดดวงกันไปว่าดีจริงสมคำล้ำลือไหมเชื่อป่ะว่าแค่ออเดอร์ของก็ขาดตลาดแล้ว งันแปลว่าของเขาดีจริงชัวร์ ไหนลองสิ่




BHA หรือ Salicylic acid 2% เป็นปริมาณที่มีประสิทธิภาพในการลดการอุดตันของรูขุมขน ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิวหลายประเภท 
จึงช่วยลดปัญหาสิวอุดตัน สิวเสี้ยน และสิวอักเสบได้ และถ้าใช้อย่างต่อเนื่องจะช่วยให้รูขุมดูกระชับขึ้นได้ นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมของสารให้ความชุ่มชื้นช่วยเติมน้ำให้ผิวอย่าง โซเดียมไฮยาลูรอเนท, สารสกัดจากว่านหางจระเข้ และสารสกัดจากแตงกวา ??
Skin Type ของเรา: ผิวผสม และแพ้ง่าย

หลังใช้ตัวนี้: ซึมง่ายใช้ได้ทั้งเช้าเย็น เหมาะสำหรับคนที่เป็นสิว ผด มากๆเพราะส่วนผสมของตัวนี้ก็เคลียชัดเลยว่าช่วยเรื่องของแพ้ง่ายและสิวต่างๆ ที่สำคัญไม่มีพาราเบน ดีงามมากนะ และยิ่งถ้าหน้าลอกง่ายๆได้ตัวนี้ไปช่วยให้ชุ่มชื้นนะ เราเองชอบจมูกลอก ฉโลมตัวนี้ตอนกลางคืน ตื่นเชามามันไม่เป็นขลุยนะ และหน้าก็จะไบร์ทอีกด้วย ดีจริงๆ #ไม่ได้จะอวยแบรนด์เขานะ แต่ตอบโจทย์ดีจริงๆ จะบอกว่าตัวนี้เทียบเท่าเค้าเตอร์แบรนคุณภาพดังๆได้เลยนะ ถ้าคนที่ใช้แล้งถูกกับหน้า ?

ข้อเสียคือ หาซื้อยากไปหน่อยเพราะมีแค่ออนไลน์ (แค่นี้แหละ!)

ราคา: 990 บาท (30ml.)

Packaging ดีงามมาก 10/10 ประหนึ่งเทียบเค้าเตอร์แบรนด์ได้เลย

ตามไปลองใช้กันดูได้นะค่ะ
How to buy ?? ส่วนตัวเราซื้อจาก Shopee จ้า ก็เสริชชื่อแบรนด์เค้าเลย (ถ้าเพื่อนๆคนไหนยังไม่เคยใช้ก็มีส่วนลดเพิ่มอีก 100 คุ้มดีนะ)


ครั้งแรกของการรีวิว ผิดพลาดตรงไหน ข้อมูลไม่ครบแนะนำได้นะค่ะ >> แน่นอนครั้งหน้ามีเรื่องราวดีๆมาแชร์ต่อค่า #ใช้เองจริงเห็นผล อันไหนดีก็จะบอกกล่าวสู่กันฟัง แต่ผิวหน้าของคนเราไม่เหมือนกันนะ อาจจะต้องระวังกันด้วยจ๊า 


xoxo,
nkyily ??


Nkyily P. Inthien

Nkyily P. Inthien

nkyily

FULL PROFILE